Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phần 1 đại thành công, “Joker 2″ được đầu tư kinh phí khủng

Thời trang 15/08/2022 - 01:34

Joker phần 2 thuộc thể loại nhạc kịch, Lady Gaga đang đàm phán trở thành Harley Quinn mớiBom tấn Joker sẽ có phần 2, Joaquin Phoenix có trở lại?

“Joker” phần 2 thuộc thể loại nhạc kịch, Lady Gaga đang đàm phán trở thành Harley Quinn mớiBom tấn “Joker” sẽ có phần 2, Joaquin Phoenix có trở lại?

ADVERTISEMENT

Theo nguồn tin từ Variety, phần 2 của Joker mang tên Joker: Folie À Deux đang được lên lịch trong việc phát hành trong năm 2024, đồng thời bộ phim được dự kiến sẽ có mức kinh phí lên tới 150 triệu USD.

Cụ thể, theo nguồn tin này, 150 triệu USD này chỉ tính riêng cho phần sản xuất phim, chưa tính thêm các chi phí liên quan tới việc quảng bá khác. Con số này gấp gần 3 lần so với kinh phí sản xuất phần đầu tiên ra mắt vào năm 2019. Với phần 1 của Joker, hãng phim chỉ tốn 55 triệu USD nhưng vẫn mang về doanh thu khủng đáng mơ ước 1 tỷ USD tại các phòng vé. Bộ phim thậm chí còn mang về 2 giải thưởng Oscar danh giá.

Phần 1 đại thành công, “Joker 2″ được đầu tư kinh phí khủng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

(Ảnh: Warner Bros)

Kinh phí 150 triệu USD này cũng bao gồm thù lao chi trả cho đạo diễn và các diễn viên. Trong đó, riêng đạo diễn Todd Philips và nam tài tử Joaquin Phoenix đều được nhận 20 triệu USD. Lady Gaga – nữ diễn viên chính của bộ phim này – cũng sẽ nhận được 10 triệu USD.

ADVERTISEMENT

Đáng chú ý, nguồn tin này cho biết Joker 2 sẽ bao gồm nhiều đoạn nhạc kịch phức tạp, dự đoán sẽ do chính Lady Gaga thể hiện. Nguồn tin này cũng so sánh phần 2 của Joker sẽ khá giống với A Star Is Born – bộ phim cũng do nữ ca sĩ thủ vai và từng nhận về 8 đề cử Oscar.

Phần 1 đại thành công, “Joker 2″ được đầu tư kinh phí khủng - ảnh 2

Lady Gaga xác nhận sẽ tham gia phần 2 của bom tấn siêu anh hùng “Joker”. (Ảnh: Getty Images)

Ở thời điểm hiện tại, nội dung của Joker phần 2 vẫn chưa được hé lộ. Điều duy nhất chúng ta có thể biết, đó chính là nhân vật Harley Quinn – hay còn được biết đến như bác sĩ Harleen Quinzel – là tình nhân và trợ thủ đắc lực của Joker trong hảng loạt câu chuyện về Batman. Hiện khán giả vô cùng háo hức khi có thể chứng kiến một phiên bản Harley Quinn hoàn toàn khác với màn diễn xuất của Lady Gaga.

Tựa đề phim Joker: Folie à Deux đề cập tới chứng rối loan ảo tưởng và người bạn đồng hành thực sự duy nhất của Joker (ngoại trừ Batman) chính là Harley Quinn. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4/10/2024.

BLACKPINK ấn định ngày trở lại, hé lộ tiêu đề ca khúc mới

Phần 1 đại thành công, “Joker 2″ được đầu tư kinh phí khủng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

(Ảnh: Harper's BAZAAR)

BLACKPINK thông báo trở lại với trailer "BORN PINK"BLACKPINK bắt đầu quay MV, kinh phí sản xuất "khủng"Lisa (BLACKPINK) lập kỉ lục mới cho nữ nghệ sĩ K-Pop trên Spotify

Rạng sáng nay (ngày 8/8), YG Entertainment chính thức đưa thông báo về lần trở lại sắp tới của BLACKPINK với thị trường âm nhạc K-Pop.

Theo đó, nhóm nhạc nữ đình đám xứ sở kimchi này sẽ cho ra mắt một MV mới mang tên Pink Venom vào ngày 19/8. Đây cũng được coi là ca khúc chủ đề đầu tiên cho album đầy đủ sắp tới của nhóm. Album lần này được mang tên BORN PINK. Đáng chú ý, album sẽ được ra mắt 1 tháng sau khi ca khúc Pink Venom phát hành. Như vậy, album đầy đủ thứ hai trong sự nghiệp của 4 cô gái nhà YG Entertainment sẽ sớm ra mắt khán giả vào tháng 9 tới.

Cũng trong thông báo của YG, ca khúc chủ đề Pink Venom là sự kết hợp giữa Pink (màu hồng) và Venom (nọc độc). Điều này nhằm thể hiện sự mạnh mẽ và nữ quyền vốn đã được tô đậm trong hàng loạt ca khúc trước đây của BLACKPINK. Đây cũng là phong cách giúp BLACKPINK trở thành một biểu tượng đối với những nhóm nhạc nữ K-Pop hiện nay.

Phần 1 đại thành công, “Joker 2″ được đầu tư kinh phí khủng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hình ảnh đầu tiên thông báo về ca khúc chủ đề "PINK VENOM" cho album mới sắp tới của BLACKPINK. (Ảnh: YG Entertainment)

Trước đó, vào đầu tháng 8, mọi nền tảng mạng xã hội đã bùng nổ và bàn tán xôn xao về sự trở lại sắp tới của 4 cô gái ngay sau khi thông báo của YG được đăng tải. Các nền tảng truyền thông chứng kiến một sự tác động mạnh mẽ của bộ tứ này khi họ đứng đầu trên hầu hết các bảng xu hướng của Twitter. Việc BLACKPINK trở lại cũng được coi là "tin tức quan trọng nhất trong ngày" trên các diễn đàn, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Phía công ty chủ quản cũng khẳng định lần trở lại có sự đầu tư lớn nhất của BLACKPINK từ trước tới nay. Đặc biệt, nhóm nhạc nữ sẽ chuẩn bị cho một tour diễn quy mô lớn, thậm chí là lớn nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ K-Pop. Tuyên bố này từ phía YG khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ cho một màn trở lại huyền thoại, dự kiến phá vỡ hàng loạt kỉ lục và lập nên nhiều kì tích mới cho BLACKPINK.

SNSD hóa thành nữ hoàng trong teaser đánh dấu trở lại Lần trở lại nhằm kỉ niệm 15 năm ra mắt này của SNSD nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Sau hàng loạt hình ảnh cá nhân được đăng tải, phía công ty SM Entertainment cuối cùng cũng đã hé lộ...

Chia sẻ