Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố”

Tuổi Teen 18/03/2023 - 22:56

Cộng động mạng tỏ ra kinh hãi trước hành động của một người chồng, ra sức tác động vật lý lên người vợ đến ngất xỉu, hai con đứng xung quanh khóc thét, chỉ biết cầu xin mong bố dừng lại.

Tối 16/3, cộng đồng mạng Việt Nam đang không ngừng xôn xao và tỏ ra căm phẫn trước đoạn clip được lan truyền trên các hội nhóm. Theo đó, nội dung đoạn clip là hình ảnh được trích xuất từ camera của một shop quần áo, ghi lại cảnh người chồng nhảy vào “tác động vật lý” liên tục vào vợ mình, khiến chị phải ngã gục, ngất xỉu. Hai bé nhỏ, con của cặp vợ chồng thì la hét hoảng sợ, cầu xin bố dừng tay.

ADVERTISEMENT

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cụ thể, đoạn clip đã được đăng tải trong một hội nhóm chuyên hóng hớt, có lượng người tham gia lên đến hàng nghìn người, chính vì thế bài đăng cũng nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm, chia sẻ chóng mặt. Theo nội dung đoạn clip, người vợ đang ngồi trên ghế, thì chưa rõ vì lý do gì, nhưng chồng của chị lại nhào vào, chạy đến và liên tục có những hành vi “tác động vật lý”, lên đầu và cổ của chị. Ngay lập tức, vì quá hoảng loạn, không thể phản kháng gì kịp nên người vợ trong clip cũng đã ngã quỵ xuống đất, ngất xỉu và nằm bất động.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Đáng chú ý hơn nữa, là hình ảnh hai đứa con của cặp vợ chồng, đặc biệt là b.é t.rai. Hình ảnh diễn ra trong đoạn clip khiến ai nấy đều phải xót xa trước sự hiểu chuyện của phận làm con. Cụ thể, bé đã chạy lại, can ngăn bố mình, tay chấp lại van xin, miệng luôn thốt ra những từ đầy nghẹn ngào người nghe: “Con xin bố… Con lạy bố”.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 3

Sau khi chị vợ nằm bất động, nhận thấy sự nghiêm trọng của hành vi mình gây ra, người chồng sau đó đã có phần lúng túng, hoảng hốt ẵm vợ mình lên người rồi chạy đi sơ cứu. Cảnh tượng lúc đó khiến hai bé cũng hoảng loạn, tay cầm điện thoại để gọi ứng cứu, nhưng toàn thân thì lại run lẩy bẩy.

Đoạn clip nhanh chóng đã tạo ra một làn sóng chỉ trích dữ dội, lên án gay gắt hành động nhẫn tâm của người chồng. Netizen liên tục đả kích và cho rằng anh không xứng đáng là một người chồng, người cha. Thậm chí, nhiều thành viên nam trong group còn thẳng thắn cho rằng hành động của anh chồng trên là đang làm xấu mặt đàn ông, vấy bẩn hình ảnh “nam nhi đại trượng phu”.

ADVERTISEMENT

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhiều dòng bình luận thậm tệ cũng đã được gửi thẳng đến người cha trong clip, căm phẫn trước hành vi vũ phu không thể chấp nhận được này:

- Những hình ảnh quá đau lòng, thương cho chị vợ đã chọn nhầm người

- Quá kinh khủng, bằng chứng đã đầy đủ thì nên làm rõ hành vi này, trừng trị xứng đáng người đàn ông này

- Đã là đàn ông thì không được tác động phụ nữ dù với bất kỳ lý do nào, huống chi đó là vợ mình, những hành động quá nhẫn tâm

Netizen còn nhận định thêm, cho rằng hai đ.ứa t.rẻ trong gia đình trên chắc hẳn cũng sẽ có những ký ức kinh hoàng trong t.uổi thơ của bé, khi phải thường xuyên chứng kiến những cảnh tưởng như trên. Việc một đ.ứa t.rẻ lớn lên trong một môi trường như vậy cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý các bé, dần dần về sau sẽ để lại những hậu quả khó lường trong tiềm thức và là nỗi ám ảnh đi mãi về sau, đến tận khi các bé trưởng thành.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Vấn nạn bạo lực gia đình cũng được xem là câu chuyện còn khá nhức nhối và phổ biến trong xã hội hiện tại. Sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng cũng đã kêu gọi, mong chị vợ trong câu chuyện phải sớm đứng lên để tìm lại công bằng cho mình, không nên cam chịu để rồi phải nhận về những tình huống như trên. Netizen cho biết thêm, nếu có một lần thì chắc chắn sẽ còn có nhiều lần hơn nữa, với tính cách như trên thì khó có thể người chồng này thay đổi, sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra những tình huống tương tự, thậm chí là còn nặng hơn nếu người phụ nữ không sớm lên tiếng.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra xác minh, bởi bằng chứng trong đoạn clip đã rõ ràng, ghi lại toàn bộ hành vi nhẫn tâm của người đàn ông này, điều này không thể chối cãi và xoá bỏ đi những việc làm mà anh đã gây ra. Hiện tại, mọi người đều trông đợi vào pháp luật, để người chồng vũ phu này sớm nhận những hậu quả, bị trừng phạt xứng đáng.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam đang không ngừng phẫn nộ, trước đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh hai giáo viên tại một cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết, đang cố gắng đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng một học sinh, mặc dù bé đang khóc lóc thảm thiết, van xin nhưng vẫn không buông tha.

Cụ thể, nội dung đoạn clip được phụ huynh gửi về cho một group hóng hớt, nhờ đăng tải và chia sẻ rộng rãi đến netizen, được biết hội nhóm này có số lượng thành viên tham gia cực khủng, lên đến gần 500 nghìn người. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm dữ dội, làn sóng chỉ trích bắt đầu nổ ra, không ai có thể giữ được bình tĩnh khi thấy những hành động vô nhân tính, mà những giáo viên kia đang hành động lên người em bé khiếm khuyết.

ADVERTISEMENT

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Theo đó, nội dung đoạn clip quay cảnh hai người trưởng thành, đang làm nhiệm vụ giữ trẻ tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết này, trên người vẫn đang mặc áo đồng phục màu xanh lá. Điều đáng nói ở đây, là việc em học sinh trong đoạn clip đã bị đè ngửa, nằm thẳng trên sàn, một người giữ chặt phần đầu, người còn lại thì ngồi đè lên thân của em bé, tay cầm bát cơm liên tục nhồi nhét vào miệng em, mặc dù em đang la hét, khóc thất thanh.

Cảnh tượng quá kinh hãi trên khiến người xem ai cũng phải rợn người, bởi hành động trên là quá vô nhân tính, nhất là đối với những bé không được toàn diện, bị khiếm khuyết như trên. Nhiều người cho rằng, việc đè thẳng lên người bé, nhồi nhét cơm vừa không thể giúp bé ăn được, mà lại còn làm cho bé dễ sặc thức ăn hơn.Gương mặt hung tợn, hành động tàn bạo cũng có thể khiến bé bị ảnh hưởng tâm lý, ám ảnh về sau này.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cảnh tượng kinh hoàng khiến nhiều người phải sốc.

Theo lời người phụ huynh gửi đoạn clip về group, người này cho biết: "Là phụ huynh của một t.rẻ e.m đặc biệt, tôi thực sự rất đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng như thế này! Các con đã rất thiệt thòi so với bạn bè cùng lứa t.uổi. Thế mà lại bị đối xử bởi những người mang danh giáo viên có tâm huyết, yêu thương trẻ như thế này đây".

Dưới phần bình luận, nhiều lời chỉ trích, phẫn nộ cũng đã được gửi thẳng mặt đến hai giáo viên nhẫn tâm kia, bên cạnh đó là sự xót thương dành cho em bé trong vụ việc:

Quá nhẫn tâm, xem mà không thể tin được là có thể xảy ra ngoài đời thật. Yêu cầu cần làm rõ câu chuyện này trước pháp luật

Những con người vô nhân tính, thương em bé kia quá, đã vào đúng nơi không có tình người

Kinh hãi, thời buổi bây giờ lòng người sao mà lạnh lẽo quá.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Người phụ nữ liên tục nhét thức ăn vào miệng đ.ứa t.rẻ khiếm khuyết.

Nhanh chóng sau đó, netizen Việt cũng đã đồng loạt lùng sục, tìm ra tung tích của cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết kia. Được biết đó là một cơ sở ngụ tại Bắc Ninh, có tên T.A, hiện trang cá nhân của cơ sở này cũng đã bị hàng loạt bão phẫn nộ, yêu cầu phía đơn vị lên tiếng giải thích rõ ràng sự việc, trả lại công bằng cho em bé trên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên việc t.rẻ e.m khiếm khuyết bị giáo viên "tác động vật lý". Trước đó, vào năm 2019, sự việc 38 học sinh có vấn đề về sức khoẻ bị 7 giáo viên liên tục h.ành h.ạ, tác động tại tỉnh Trung tâm Phục hồi Chức năng T.rẻ e.m khiếm thính Beijing Mingsheng, đã từng khiến rúng động netizen vào thời điểm đó.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Sự việc em bé khiếm khuyết bị nhét thức ăn vào miệng trên vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, mong chờ cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ, trừng trị xứng đáng những kẻ ra tay tàn nhẫn, trả lại công bằng và có sự bù đắp thiệt hại, về sức khỏe lẫn tinh thần cho đ.ứa t.rẻ kém may mắn trong câu chuyện trên.

Phẫn nộ cảnh người chồng tác động vợ đến ngất xỉu trong shop đồ, con trai luôn miệng: “Con lạy bố” - ảnh 12

Nam shipper kể lại lúc bị "tác động": Chồng ra tay vợ không can Những ngày vừa qua cả mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin một nam shipper bị "tác động vật lý" trong lúc đi giao hàng. Đáng chú ý nguyên nhân được cho là chỉ vì 30.000 đồng tiền ship khiến nhiều người bức xúc. Được...

Chia sẻ