Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả "vua cá Koi" Thắng Ngô phản bội ca sĩ Hà Thanh Xuân, ly hôn lần 2 sau thời gian ngôn tình ngắn ngủi

Thời trang 24/03/2023 - 17:15

Những thông tin này được một kênh TikTok gần 50k người theo dõi đăng tải. Đáng nói, đây hoàn toàn là những tin vô căn cứ và kèm theo những bình luận mang tính công kích "vua cá Koi".

Kể từ khi công khai đến hiện tại, câu chuyện của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn được cư dân mạng theo dõi sát sao. Thời gian gần đây, trên TikTok lại tiếp tục xuất hiện một tài khoản chuyên đăng tải những thông tin khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy bước.

Cụ thể, những hình ảnh của "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân được đính kèm với lời lẽ thương xót cho nữ ca sĩ, tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng cô đã chọn nhầm người. Về lý do ly hôn, tài khoản này khẳng định vì "vua cá Koi" Thắng Ngô có người thứ ba.

Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả

Những tin giả xuất hiện trên TikTok gần đây

Ngoài chuyện hôn nhân của "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân, tài khoản TikTok này còn đăng nhiều clip là tin đồn thất thiệt, lan truyền thông tin sai sự thật về các sự kiện nóng. Điều đáng nói hơn nữa, tài khoản này đã thu hút được gần 50k người theo dõi và có lượng tương tác ổn định.

Trong khi đó, cư dân mạng lại phát hiện vợ chồng Hà Thanh Xuân đã âm thầm hủy kết bạn ở Facebook mới của "vua cá Koi". Trước đó, ở thời điểm tin đồn chia tay xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 12/3, cặp đôi vẫn là bạn bè trên Facebook.

Tuy nhiên ở TikTok, vợ chồng "vua cá Koi" vẫn tương tác đều đặn. Phía dưới những clip của nữ ca sĩ, vị doanh nhân nhiệt tình thả icon trái tim và cô cũng đáp lại tương tự.

Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân không còn là bạn bè trên Facebook

Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả

Cặp đôi vẫn tương tác đều đặn trên TikTok

Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về thông tin ly hôn. Thay vào đó, "vua cá Koi" cho biết: "Hiện tại vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, chúng tôi không có gì để nói về đời sống riêng tư. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm".

(Tổng hợp)