Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ

Pháp Luật 03/10/2022 - 16:54

Liên tục bị tố cưỡng bức nhân viên trong đoàn, Minh Béo có phản ứng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, còn ngang nhiên làm 1 việc giữa lùm xùm

Nhiều ngày qua, vụ việc Minh Béo bất ngờ bị 1 đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi cưỡng bức 1 đàn em trong đoàn làm phim khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

ADVERTISEMENT

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cụ thể, vị đạo diễn này cho biết Minh Béo đã năn nỉ hỗ trợ quay phim vì không có ai giúp nên anh đã đồng ý. Tuy nhiên trong quá trình đi quay, Minh Béo lại có nhiều hành động quấy rối và đã bị cảnh cáo. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip, đã bị Minh Béo dụ vào phòng với lí do công việc, sau đó có hành động ‘cưỡng bức’. Khi nạn nhân gào thét, kêu cứu, Minh Béo mới dừng lại.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 2

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 3

Sau khi biết được sự việc, vị đạo diễn đã nhắn tin ngay cho Minh Béo, Tuy nhiên, Minh Béo vẫn tỏ giọng bề trên và chỉ xin lỗi khi bị dọa báo công an.

ADVERTISEMENT

Không dừng lại ở đó, vào ngày hôm qua (2/10) vị đạo diễn này còn đăng tải thêm đoạn hội thoại kéo dài hơn 4 phút được tiết lộ.

Theo đó, người này gọi điện cho Minh Béo để “3 mặt 1 lời”, tuy nhiên thái độ của nam diễn viên vẫn không hề hối lỗi. Minh Béo cho biết đã nói chuyện và xin lỗi “nạn nhân”, nhưng phải đến khi người đàn ông này dọa sẽ đưa ra pháp luật, Minh Béo mới xin lỗi.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngay sau khi chia sẻ, Minh Béo tiếp tục nhận về sự chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên thái độ của nam danh hài lại làm “thổi bùng” làn sóng phẫn nộ.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 5

Qua đó, cách đây ít giờ, nam danh hài chia sẻ hình ảnh có thêm nghề mới. Anh hào hứng cho biết: “Thêm nghề mới cả nhà ủng hộ nha!”. Có thể thấy, dù đang vướng bê bối, nhưng Minh Béo dường như không bận tâm và vẫn đăng tải về cuộc sống đời thường của mình.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Động thái này khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm. Đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo bị tố có những hành vi vô đạo đức với người khác. Trong quá khứ, anh từng có tiền án ấu dâm và bị tuyên phạt 18 tháng tù tại Mỹ. Công chúng cũng đặt dấu hỏi lớn về thái độ cũng như không biết tới bao giờ nam nghệ sĩ mới có thể thay đổi.

Lộ đoạn ghi âm cuộc gọi bóc phốt Minh Béo 'chứng nào tật nấy', "làm nhục" đàn em trong đoàn

Trước đó, vào tối ngày 30/9, Minh Béo bất ngờ bị 1 đạo diện sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi tấn công tình dục với 1 đàn em trong đoàn. Theo đó, vị đạo diễn này cho biết anh nhận lời giúp đỡ Minh Béo bởi nam diễn viên liên hệ rồi năn nỉ khóc lóc xin được giúp đỡ quay để hoàn thành phim tốt nghiệp ở Đại học Sân khấu điện ảnh.

Tuy nhiên, trong quá trình đi quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối và đã bị cảnh cáo nhưng nam nghệ sĩ lại giải thích và xin lỗi rằng đó chỉ là thói quen. Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip đã bị Minh Béo dụ vào phòng với lý do công việc là đã có hành động 'cưỡng bức'. Khi nạn nhân gào thét dữ dội, Minh Béo mới thả ra...(theo bài đăng tố cáo).

ADVERTISEMENT

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mới đây, đoạn hội thoại giữa người đàn ông này với Minh Béo kéo dài hơn 4 phút cũng đã được tiết lộ. Theo đó, người này gọi điện cho Minh Béo để "3 mặt 1 lời", tuy nhiên thái độ của nam diễn viên vẫn không hề hối lỗi. Minh Béo cho biết đã nói chuyện và xin lỗi "nạn nhân", nhưng phải đến khi người đàn ông này dọa sẽ đưa ra pháp luật, Minh Béo mới xin lỗi.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 8

Dù bức xúc trước hành động của Minh Béo, song vị đạo diễn này cho biết vẫn sẽ hỗ trợ nam diễn viên hoàn thành xong dự án này.

Ngay sau khi chia sẻ, Minh Béo đã bị CĐM chỉ trích thậm tệ. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Minh Béo bị cáo buộc có hành động nhạy cảm với người khác. Trước đó, vào năm 2014, Minh Béo từng dính scandal vì bị cáo buộc gạ tình diễn viên trẻ trong nước. Một nam diễn viên trẻ, viết tên tắt là N.H, chia sẻ trên mạng xã hội đã bị Minh Béo - vốn là ông bầu của sân khấu Sao Minh Béo - dụ dỗ, sàm sỡ trong một lần mời anh bàn chuyện biểu diễn.

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Minh Béo sau khi bị tố “làm nhục” đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Năm 2016, Minh Béo bị truy tố vì 3 tội danh tại Mỹ gồm quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Trước những hành động "ô uế" này, CĐM liên tục đòi tẩy chay Minh Béo, yêu cầu loại bỏ nam diễn viên ra khỏi showbiz Việt.

Minh Béo bị bóc phốt 'chứng nào tật nấy', "làm nhục" nhân viên đoàn, phản ứng 'tỉnh bơ' gây phẫn nộ CĐM phẫn nộ trước thông tin 1 vị đạo diễn đăng đàn tố cáo nghệ sĩ Minh Béo có những hành vi tấn công tình dục. Vào tối ngày 30/9, nam nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ bị một đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố...

Chia sẻ