Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát hiện 1 tấn pháo nổ qua kiểm tra vi phạm giao thông

Kinh tế 08/12/2022 - 05:37

Quá trình kiểm tra lái xe ô tô vi phạm giao thông, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang chở 1 tấn pháo nổ.

Sáng 7/12, thông tin từ Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và tạm giữ 1 ô tô tải chở hơn 1 tấn pháo nổ không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, khoảng 18h35 ngày 6/12, tại Km 0+400 Quốc lộ 18, huyện Sóc Sơn (Hà Nội), tổ tuần tra CSGT do Đại úy Nguyễn Gia Nam, Đội phó Đội CSGT số 15 chỉ huy đã phát hiện và dừng xe ô tô tải biển kiểm soát 29H-588.73 vi phạm lỗi không chấp hành chỉ dẫn vạch kẻ đường.

Phát hiện 1 tấn pháo nổ qua kiểm tra vi phạm giao thông - ảnh 1 Số pháo nổ bị lực lượng CSGT Hà Nội phát hiện.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên thùng xe tải đang chở theo 1 tấn pháo nổ. Lái xe được xác định là N.Đ.H. (SN 1989, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cho biết, có nhận được một cuộc điện thoại qua Zalo của người tên D.H, thuê chở hàng từ thị xã Sơn Tây đi Từ Sơn (Bắc Ninh). Theo tài xế N.Đ.H., khi hoàn thành chuyến hàng sẽ nhận được thù lao là 15 nghìn đồng/km.

Tài xế N.Đ.H. cho biết thêm, đây là lần thứ 2 anh nhận chở thuê hàng cho người có tên D.H. nhưng không hề biết mình chở pháo nổ.

Phát hiện 1 tấn pháo nổ qua kiểm tra vi phạm giao thông - ảnh 2 CSGT tạm giữ lái xe vi phạm.

Sau khi phát hiện lô pháo lậu trên, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 15 đã đưa cả người và phương tiện bàn giao cho Công an huyện Sóc Sơn để tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc.