Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng

Tâm sự 20/01/2023 - 00:31

Trong hôn nhân, đôi khi có những sự thật bị phơi bày khiến người ta choáng váng

Câu chuyện xảy đến với người phụ nữ tên Kate Sifuentes, 24 tuổi đến từ Bắc California (Mỹ). Theo đó, vào tháng 1/2022, chồng cô đã gặp một tai nạn giao thông khủng khiếp.

ADVERTISEMENT

Trong hôm đó, chồng Kate có một chuyến công tác và tự lái xe. Bình thường, anh cũng thường xuyên đi công tác. Tuy nhiên, tình trạng vợ nhắn tin, gọi điện mà không trả lời thì bây giờ mới xảy đến lần đầu. Bởi vậy, cô đã nhắn khá nhiều tin để hỏi xem chồng có ổn không. Kate lo lắng cho sự an toàn của bạn đời. Tuy nhiên sau đó, chồng cô lại gặp phải tai nạn ngay trên đường. Sau khi biết tin báo do một sĩ quan cảnh sát giao thông gọi đến, Kate đã chạy ngay vào bệnh viện.

“Tất cả những gì tôi biết là chồng cô bị tai nạn ô tô, anh ấy vẫn còn sống và đang được đưa đến bệnh viện bằng máy bay – Vị sĩ quan đã gọi đến và báo cho tôi như vậy”, Kate nhớ lại.

Bà mẹ hai con ngồi khóc lóc thảm thiết bên giường bệnh của chồng và cảm thấy tội lỗi vô cùng. Cô sợ rằng do chồng đang cố gắng trả lời tin nhắn của mình khi lái xe nên mới để xảy ra va chạm nghiêm trọng như thế.

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Cô vợ kể lại câu chuyện chồng ngoại tình.

Bác sĩ nói rằng chồng Kate bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Cô đau đớn khôn nguôi, liên tục dằn vặt bản thân tại sao lại nhắn tin cho chồng để anh phân tâm. Cô lo lắng và cho rằng chính vì tin nhắn của mình mới khiến chồng đang lái xe mà chẳng tập trung.

Bởi vậy, Kate đã kiểm tra điện thoại của anh ta. Nhưng sau đó, những sự thật được phơi bày khiến cho cô vợ trẻ lại càng suy sụp hơn nữa.

Video đang HOT

Theo đó, khi kiểm tra điện thoại của anh ta, Kate phát hiện một loạt tin nhắn, hồ sơ ứng dụng hẹn hò và cả tin nhắn trực tiếp trên mạng xã hội với hàng loạt cô gái khác nhau. Hóa ra, người chồng của Kate đang bận rộn nhắn tin tỉ tê với một em nào đó sau lưng vợ nên mới lơ đễnh khi lái xe và xảy đến nông nỗi này.

“Các cuộc trò chuyện với phụ nữ trên mạng xã hội xuất hiện, anh ấy lập một tài khoản mạng xã hội tôi chưa từng thấy để dễ bề liên hệ với họ. Bởi thế, tôi tiếp tục tìm kiếm và thấy ở ứng dụng hẹn hò nào, anh ấy cũng có tài khoản và nhắn với phụ nữ dưới nhiều cái tên khác nhau”, Kate nhớ lại.

Nhưng tức giận và bực bội là có song Kate vẫn gạt nước mắt, quyết định chăm sóc sức khỏe cho chồng để anh hồi phục.

30 ngày sau, chồng cô tỉnh lại, Kate đã lựa lời hỏi anh ta về sự không chung thủy. Mặc dù rất miễn cưỡng, người chồng đã thừa nhận chuyện này và xin lỗi rất nhiều. Thậm chí anh ta còn hứa sẽ không tái phạm nữa. Nhìn tình cảnh bệnh tật của chồng, Kate mủi lòng và đồng ý tha thứ, cùng chồng bước vào giai đoạn trị liệu phục hồi.

ADVERTISEMENT

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 3

Ảnh minh họa.

Sau nhiều tháng đồng hành chăm sóc, giúp anh ta tập đi lại, nói chuyện, ăn uống và sử dụng điện thoại, Kate lại lần nữa phát hiện ông chồng của mình chẳng hề thay đổi tính nết. Sau lưng vợ, người đàn ông tiếp tục lén lút nhắn tin chuyện trò với nhiều phụ nữ khác.

“Tôi chính là người dạy anh ấy cách sử dụng điện thoại chỉ để cho anh ta nói chuyện trở lại với nhiều phụ nữ”, cô cho biết.

Thậm chí lần này, chồng cô còn chẳng buồn cố gắng che giấu chuyện sai trái nữa. Sự trắng trợn đó khiến bà mẹ hai con lạnh lòng, dần dần, cô nhìn chồng mà chẳng còn chút phẫn nộ hay bức xúc, chỉ là tình cảm đã trôi theo những trò dối lừa của anh ta. Kate vẫn vì nể mặt mẹ chồng mà sống chung với anh ta vài tháng tiếp theo. Sau đó, mẹ chồng đã chuyển chỗ ở và chuyển đến sống cùng con trai trong một căn hộ riêng.

“Trả trả anh ta lại cho mẹ chồng luôn. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn ly hôn. Nhưng anh ta lại muốn đưa tôi ra tòa vì muốn mọi thứ mà chúng tôi sở hữu cùng nhau”, Kate cho hay.

ADVERTISEMENT

Đúng là trên đời đôi khi có những câu chuyện xảy đến khiến người ta sửng sốt và bất ngờ. Hy vọng rằng, tất cả các bà vợ sẽ tỉnh táo trước những trò dối trá của chồng và tìm ra phương thức tốt nhất giải quyết vấn đề rắc rối nhé.

Vừa bán nhà trả nợ hộ chồng xong thì phát hiện anh ngoại tình, nàng dâu được mẹ chồng dắt đi đ.ánh g.hen

Tiểu Trương và Tiểu Lệ (tên nhân vật đã thay đổi) cùng bố mẹ chồng là người từ nơi khác tới vùng Đông Quản (Quảng Đông, Trung Quốc) sinh sống. Tại đây, Tiểu Trương mở một công ty thương mại nhưng vì một vài lý do mà những năm gần đây hoạt động kinh doanh của công ty đi xuống nghiêm trọng.

Kết quả, nguồn vốn của công ty đã cạn kiệt mà anh còn mắc nợ bên ngoài khiến những kẻ đòi nợ tới tận nhà, tận công ty để gây rối. Không còn cách nào khác, Tiểu Lệ đành cắn răng bán ngôi nhà đang ở để lấy tiền trả nợ cho chồng, phần dư ra sẽ để anh vực dậy công ty, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ai cũng biết ngôi nhà quan trọng như thế nào đối với một gia đình, Tiểu Lệ dù không muốn nhưng cô không còn cách nào khác, bởi cô biết nếu bán căn nhà này đi thì có thể mua căn nhà khác. Còn nếu không có tiền để xoay chuyển công việc kinh doanh của chồng thì có thể cả đời này cô sẽ không bao giờ mua được nhà nữa, vì cô là một bà nội trợ toàn thời gian, ở nhà chăm lo cho 3 đứa con và bố mẹ chồng.

ADVERTISEMENT

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mặc dù chồng làm ăn thất bại nhưng người vợ vẫn ở bên, bán nhà trả nợ cho anh. (Ảnh minh họa)

Nào mà ngờ, khi có được tiền rồi Tiểu Trương lại đi mua xe ô tô, đưa rước nhân tình đi làm. Được biết, cô ta là nhân viên cùng công ty Tiểu Trương. Trong khi đó, người vợ tào khang của anh vì tiết kiệm chi phí mà chỉ dám đi xe điện đi chợ, đón con,... bất kể nắng mưa.

"Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", mối quan hệ mập mờ của Tiểu Trương và nữ nhân viên cuối cùng cũng tới tai Tiểu Lệ. Hết lòng vì chồng con, vì gia đình nhưng cái mà cô nhận được lại là sự phản bội của chồng. Cô uất nghẹn, bật khóc nức nở.

Nhưng vì muốn giữ thể diện cho chồng, cô không làm ầm ĩ chuyện này lên mà chỉ bình tĩnh nói chuyện với chồng, nhẹ nhàng nhắc nhở anh đừng làm điều gì có lỗi với gia đình. Mẹ chồng khi biết chuyện cũng nghiêm túc nói chuyện với con trai: "Con nên tập trung điều hành công ty, kinh doanh cho tốt đi. Vợ con ở nhà lo cho cái gia đình này vất vả lắm rồi, con đừng làm điều gì có lỗi với vợ ở bên ngoài. Đừng trách mẹ không cảnh báo trước".

ADVERTISEMENT

Mặc kệ lời khuyên của gia đình, Tiểu Trương vẫn chứng nào tật nấy, thường xuyên đưa rước nhân tình đi làm. Thấy con dâu ngày ngày rửa mặt bằng nước mắt, mẹ chồng liền dắt con dâu tới tận công ty bắt quả tang và đ.ánh g.hen. Quả nhiên, ngay dưới cổng công ty cả hai đã bắt quả tang Tiểu Trương và nhân tình đang ngồi trong xe ô tô.

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 5

Mẹ chồng cùng nàng dâu đi đ.ánh ghen.

Tức giận, mẹ chồng liền kéo nàng dâu tới cho "tiểu tam" một bài học nhớ đời. Tiểu Lệ chạy tới t.úm t.óc "tiểu tam" gằn giọng chất vấn: "Cô có biết chiếc xe này là tiền tôi bán nhà để trả nợ cho anh ta không?".

Mẹ chồng cũng nhào tới đ.ánh "kẻ thứ 3" phá hoại gia đình con trai mình: "Tôi đã cảnh cáo cô 2 lần rồi, bảo cô tránh xa con trai tôi ra kia mà. Có bản lĩnh thì cô tự kiếm tiền mà sống sung sướng đi, đừng có đi phá hoại gia đình tôi".

Thấy mẹ và vợ đ.ánh nhân tình của mình, Tiểu Trương vội vàng đẩy họ ra rồi đứng chặn trước cửa xe chặn quát lớn: " Không ai được phép động đến cô ấy".

ADVERTISEMENT

Thấy con trai như vậy, mẹ Tiểu Trương liền tát anh mấy cái để anh tỉnh ngộ: "Anh không cần kiếm tiền, không cần cái công ty này, chúng ta có thể về quê mưu sinh cũng được. Nhưng anh tuyệt đối không được phép phá nát cái gia đình này. Tôi có một nàng dâu ngoan hiền, ba đứa cháu đáng yêu, một mái ấm hạnh phúc và sự hạnh phúc đó quan trọng hơn bất cứ điều gì khác".

Phát hiện chồng ngoại tình khi anh ta bị tai nạn nghiêm trọng - ảnh 6

Khi cả ba đang cãi nhau, ả nhân tình liền lén lút mở cửa xe bỏ chạy. Vụ đ.ánh ghen đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh, mãi một lúc sau đám đông mới được giải tán. Trước khi mẹ chồng dẫn nàng dâu về nhà, bà còn quay lại nói với con trai: "Anh bán ngay con xe này đi, mua cho vợ anh chiếc xe mới. Tôi sợ con bé nhìn thấy chiếc xe này sẽ sốc mất".

Người ta thường nói vợ chồng nên cùng nhau chia sẻ khó khăn, ngọt bùi. Nhưng trong cuộc sống, không ít cặp đôi chỉ có thể chia sẻ khó khăn với nhau, đến khi giàu có rồi thì họ lại chia sẻ thành quả, niềm vui với người khác. Điều đó thật bất công với người còn lại mà.

Chị hàng xóm 15 năm không có con vẫn được chồng yêu chiều, tôi hỏi bí quyết thì chị cười: "Cái gì cũng có lý do của nó!" Tôi hỏi chị chấp nhận điều đó ư, chị thở dài và gật đầu. Cả hai chúng tôi cùng im lặng, rồi chị chia sẻ với tôi... Sau hơn 7 năm làm lụng, tiết kiệm và được 2 bên hỗ trợ vợ chồng tôi cũng mua được căn...

Chia sẻ