Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát triển trên di động, tựa game Totally Accurate Battle Simulator được đánh giá tiềm năng hơn cả mong đợi

Game 29/07/2022 - 15:53

Dù chưa định ngày phát hành thế nhưng phiên bản mới của Totally Accurate Battle Simulator khiến cộng đồng game mobile đã nhận được nhiều sự quan tâm. Phát triển trên di động, tựa game Totally Accurate Battle Simulator được đánh giá tiềm năng hơn cả mong đợi

Totally Accurate Battle Simulator là một tựa game dàn quân theo kiểu chiến thuật, điều thú vị của nó là hệ thống vật lý trong thế giới ảo được mô phỏng giống thực tế nhất có thể. Trong chế độ campaign, game thủ sẽ phải đối mặt với kẻ địch ở bên kia chiến tuyến với nhân số khá đông đảo, nhiều loại binh chủng khác nhau. 

Nhiệm vụ của bạn là phải lập kế hoạch tác chiến với số quân hiện có trong tay để giành được chiến thắng khi mà người đứng lại cuối cùng trên chiến trường là lính phe mình.

Phát triển trên di động, tựa game Totally Accurate Battle Simulator được đánh giá tiềm năng hơn cả mong đợi - ảnh 1

Được phát hành vào tháng 4/2021 trên PC, game được đánh giá hài hước, thú vị, chẳng lâu nữa, các game thủ di động cũng sẽ có thể trải nghiệm điều đó. Totally Accurate Battle Simulator phiên bản dành cho di động đã được công bố tại Tap Tap Presents 2022 cùng với một loạt các trò chơi di động khác. Mặc dù chưa biết nhiều về phiên bản này nhưng game thủ có thể tin tưởng nó nó sẽ "khá giống với phiên bản PC và console".

Phát triển trên di động, tựa game Totally Accurate Battle Simulator được đánh giá tiềm năng hơn cả mong đợi - ảnh 2

Trong đoạn giới thiệu về game, người xem có thể thấy các đơn vị và bản đồ quen thuộc từ phiên bản PC và console. Ngoài ra còn có một cảnh quay về giao diện người dùng, đã được tinh chỉnh và tối ưu hóa cho thiết bị di động để chơi trên màn hình cảm ứng. Nhà phát triển Landfall Games đã xác nhận rằng, đây là một trò chơi cao cấp, nhờ tối ưu hóa, khi trò chơi thử chạy trên di động đạt kết quả tốt hơn mong đợi.

Phát triển trên di động, tựa game Totally Accurate Battle Simulator được đánh giá tiềm năng hơn cả mong đợi - ảnh 3

Mặc dù game không hỗ trợ chơi chéo giữa thiết bị di động và bảng điều khiển/ PC, nhưng người dùng Android và iOS sẽ có thể chơi cùng nhau. Hiện tại, ngày phát hành tựa game này vẫn chưa được tiết lộ, fan của Totally Accurate Battle Simulator chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa.

https://gamek.vn/phat-trien-tren-di-dong-tua-game-totally-accurate-battle-simulator-duoc-danh-gia-tiem-nang-hon-ca-mong-doi-20220726065740158.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link