Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Phí chuyển nhượng của cậu ấy sẽ gần 150 triệu euro"

Thể thao 18/08/2022 - 18:40

Huyền thoại Lothar Matthaus tin rằng nếu phải bán Jamal Musiala, anh này sẽ có mức phí chuyển nhượng khoảng 150 triệu euro.

 

Lothar Matthaus, người giữ kỷ lục ghi bàn cho tuyển Đức đã có những lời khen ngợi dành cho cầu thủ trẻ Jamal Musiala, sau khởi đầu ấn tượng ở phần đầu mùa giải cùng Bayern Munich. Trước đó, Musiala đã ghi 4 bàn thắng và có một kiến tạo trong 3 trận đấu đầu tiên của Hùm xám ở mùa giải này. 

 Musiala đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải này.

Cụ thể, anh đã ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-3 RB Leipzig ở trận Siêu cúp nước Đức. Ở ngày khi mạc Bundesliga, Musiala, người còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2026, đã lập một cú đúp trước Eintracht Frankfurt. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Bavaria đã ra về với chiến thắng 6-1. Gần nhất, trong trận thắng 2-0 trước Wolfsburg hôm 14/8, Musiala cũng đã ghi được một bàn thắng. 

Matthaus cho rằng sao trẻ của họ sẽ có giá 150 triệu euro nếu được bán đi. Nói với Sky Germany, Matthaus cho biết: "Musiala là tương lai của câu lạc bộ, và cũng là một cầu thủ nổi tiếng đáng kinh ngạc. Musiala tạo ra sự khác biệt và đang ghi nhiều bàn hơn."

  • Man Utd gây choáng vì mức lương khủng dành cho Casemiro

  • Atletico chế nhạo Man Utd với lời đề nghị 110 triệu bảng

" Dù sao thì đó cũng không phải là vấn đề, vì cậu ấy không phải để bán," huyền thoại người Đức chốt lại.

Cũng phải nói thêm, sinh ra ở Stuttgart nhưng Jamal Musiala chuyển đến Anh khi mới 7 tuổi, nơi anh đã chơi bóng cho học viện của Southampton và Chelsea. Anh từng chơi ở đội trẻ Tam sư trước khi rời Stamford Bridge tới Munich vào năm 2019. Cuối cùng, sau sự thuyết phục từ huấn luyện viên Jogi Lowe, Musiala quyết định chọn tuyển Đức để phục vụ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:26 18/08/2022