Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt

Phái đẹp 15/08/2022 - 01:33

Ở tuổi 58, Brad Pitt đang trải nghiệm những sở thích mới, suy nghĩ lại công việc và thử thách bản thân với vẻ ngoài khác biệt. Trong dịp quảng bá bộ phim Bullet Train, nam diễn viên thể hiện hình ảnh mới lạ với loạt trang phục tạo cảm giác vui nhộn, độc đáo

Ở tuổi 58, Brad Pitt đang trải nghiệm những sở thích mới, suy nghĩ lại công việc và thử thách bản thân với vẻ ngoài khác biệt. Trong dịp quảng bá bộ phim Bullet Train, nam diễn viên thể hiện hình ảnh mới lạ với loạt trang phục tạo cảm giác vui nhộn, độc đáo.

ADVERTISEMENT

Haans Nicholas Mott là người đừng sau các bộ đồ. Mẫu váy tông nâu là một trong những thiết kế nổi bật nhất. Nó thể hiện sự phá cách của Brad Pitt. Chia sẻ với GQ, Haans Nicholas Mott đã nói về công việc và cảm nghĩ sau khi hợp tác với ngôi sao hàng đầu.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Haans Nicholas Mott (ảnh một, bên trái) là người thiết kế váy cho Brad Pitt. Ảnh: Getty, GQ.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 2

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 3

Haans Nicholas Mott (ảnh một, bên trái) là người thiết kế váy cho Brad Pitt. Ảnh: Getty, GQ.

Mẫu váy thể hiện hình ảnh mới

“Tôi thích làm việc với Brad Pitt. Anh ấy hiểu rõ bản thân muốn trở thành một người như thế nào trong thế giới này”, Haans Nicholas Mott nói.

Anh cho biết thêm chính Brad Pitt đã đề xuất ý tưởng mặc váy màu cà phê. Haans Nicholas Mott cũng nhấn mạnh Brad Pitt là người đặc biệt. Nam diễn viên có cái nhìn độc đáo về màu sắc, phom dáng và hoa văn trang phục. Kết hợp với tư duy của Brad Pitt, Haans Nicholas Mott đã tạo ra những bộ đồ thể hiện sự khác biệt.

ADVERTISEMENT

Trong quá trình quảng bá phim, ở Berlin, Brad Pitt mặc váy bằng vải lanh màu nâu phối cùng boots cao cổ. Tại Paris, nam diễn viên diện bộ đồ 2 mảnh sáng màu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Những khoảnh khắc thời trang của nam diễn viên trong quá trình quảng bá phim đã thể hiện được hình ảnh đặc trưng của nhà thiết kế. Phụ kiện, trang phục đều mang phong cách riêng, tạo cảm giác nhẹ nhàng mà thoải mái.

Brad Pitt thể hiện khía cạnh mới lạ qua trang phục. Ảnh: Getty.

Video đang HOT

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Brad Pitt thể hiện khía cạnh mới lạ qua trang phục. Ảnh: Getty.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 5

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 6

Brad Pitt thể hiện khía cạnh mới lạ qua trang phục. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, trên thảm đỏ, Brad Pitt thể hiện khía cạnh vui nhộn khi tạo dáng chụp hình. Những bộ đồ giúp nam diễn viên thêm phần linh hoạt. Hình ảnh này nhìn khác biệt khi so sánh với những lúc Brad Pitt mặc suit đen lịch lãm.

ADVERTISEMENT

Chiếc váy dài đến đầu gối, quần có gắn dây rút… trở thành công cụ để Brad Pitt thể hiện khía cạnh mới lạ. Đồng thời, chúng giúp nam diễn viên dễ dàng tạo dáng như nhảy cao, chạy trước máy quay. Các thiết kế mang lại cảm giác thoải mái hơn bộ tux cổ điển.

Tranh luận về sự nam tính

Mẫu váy do Haans Nicholas Mott thiết kế đã khơi lại những tranh luận về sự nam tính. Từ lâu, Brad Pitt đã liên quan đến những tranh cãi này. Vào năm 1999, nam diễn viên diện mẫu váy sequin khi lên trang bìa tạp chí Rolling Stone. Những hình ảnh được tung ra khi Brad Pitt đang quảng bá cho Fight Club.

Đến năm 2004, chia sẻ với tờ Vogue Anh, Brad Pitt cho rằng: “Nam giới sẽ mặc váy vào mùa hè tới. Tôi dự đoán như vậy”. Vào năm 2022, nam diễn viên tiếp tục gây chú ý khi diện chân váy trong dịp quảng bá phim.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc nam diễn viên mặc váy bị cho là làm suy thoái sự nam tính. Ảnh: Getty.

Nhiều nghệ sĩ nam từng mặc váy khi xuất hiện trước công chúng. Trước Brad Pitt, Dennis Rodman đã làm điều đó vào những năm 1990. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc đầu tiên phá bỏ ranh giới giới tính trong thời trang. Ngày nay, Lil Nas X, Harry Styles… đang khiến trào lưu nam giới mặc váy phổ biến rộng.

Tuy nhiên, Brad Pitt được xem như trường hợp khác biệt. Từ trước đến nay, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện với hình tượng lịch lãm, nam tính. Bởi vậy, khi Pitt mặc váy, nhiều người cho rằng hành động này làm suy giảm hoặc khiến khán giả định nghĩa lại sự nam tính.

ADVERTISEMENT

Trước những tranh cãi về trang phục, Brad Pitt tỏ ra thoải mái. Khi được hỏi vì sao chọn mặc váy, nam diễn viên chia sẻ về sự thoải mái.

Brad Pitt thách thức giới tính khi diện váy

Brad Pitt mặc váy tới buổi ra mắt bộ phim mới nhất của anh, Bullet Train, sau khi dự đoán xu hướng váy của nam giới trở lại sau gần 20 năm.

Nam diễn viên hiện có chuyến lưu diễn quốc tế để quảng bá cho bộ phim cùng dàn diễn viên chính là Joey King, Aaron Taylor Johnson và Brian Tyree Henry.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 8

Brad Pitt đã mặc váy đến buổi ra mắt bộ phim mới nhất của anh - Bullet Train. Ảnh: Kissfm.

Ngày 19/7, khi cùng các diễn viên tham dự buổi công chiếu cho bộ phim tại Berlin, Đức, Brad Pitt đã chọn mặc váy màu nâu để khoe ra nhiều hình xăm, bao gồm một hình con tê giác và hình khác khắc họa tiết đầu lâu.

Nam diễn viên 59 tuổi mặc chiếc áo khoác nâu kết hợp sơ mi hồng, boots cao cổ đen và cặp kính râm để hoàn thiện vẻ ngoài.

Trong khi những người trong cộng đồng LGBT từng chấp nhận mặc trang phục không phù hợp với giới tính vì lo ngại ánh nhìn dè bỉu từ người khác, những năm gần đây, ngày càng nhiều người nổi tiếng đón nhận xu hướng này.

ADVERTISEMENT

Năm 2004, Brad Pitt cũng nói rằng đàn ông mặc váy sẽ trở thành xu hướng khi quảng bá cho bộ phim Troy.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 9

Brad Pitt từng tự tin diện váy lên bìa cuốn sách Rolling Stone năm 1999. Ảnh: Rolling Stone.

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Brad Pitt từng tự tin diện váy lên bìa cuốn sách Rolling Stone năm 1999. Ảnh: Rolling Stone.

ADVERTISEMENT

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 11

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 12

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 14

Brad Pitt từng tự tin diện váy lên bìa cuốn sách Rolling Stone năm 1999. Ảnh: Rolling Stone.

ADVERTISEMENT

Nam diễn viên nói với tạp chí Vogue của Anh: "Nam giới sẽ mặc váy vào mùa hè tới. Đó là lời tiên đoán và tuyên ngôn của tôi. Bộ phim Troy giải đáp cho cả hai giới tính. Chúng tôi đi theo chủ nghĩa hiện thực và người Hy Lạp lúc đó mặc váy".

Trong bộ phim nói về sử thi Hy Lạp Troy, Brad Pitt phải mặc chiếc váy da mà anh ấy nói trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun vào năm 2020 rằng nhà sản xuất "lừa dối" anh khi quay phim.

Trong quá khứ, Brad Pitt từng thử nghiệm việc mặc trang phục nữ. Trong buổi chụp bìa cuốn sách Rolling Stone năm 1999, Pitt mặc nhiều bộ váy.

Năm ngoái, khi được hỏi về phong cách, Pitt nói với Esquire rằng tất cả chỉ là về sự thoải mái: "Bạn già đi, bạn trở nên cáu kỉnh hơn và sự thoải mái trở nên quan trọng. Tôi nghĩ nó đơn giản như vậy. Tôi không muốn trông phô trương, nhưng nếu bạn đến gần, bạn sẽ nhận thấy. Tôi thích cảm giác của váy. Đó là những chi tiết quan trọng đối với tôi. Tôi quá mệt mỏi khi chạy theo các xu hướng và chỉ muốn mặc những gì mình thích".

Phía sau chiếc váy của Brad Pitt - ảnh 15

Nam diễn viên không ngại thử nhiều phong cách. Ảnh: SCMP.

Người đứng sau loạt trang phục độc lạ của Harry Styles Harry Lambert, stylist của Harry Styles, có tư duy phối đồ khác biệt nhờ nhận thức được thời trang nam đang thay đổi. Vị khách hàng nổi tiếng nhất, Harry Styles, chính là người khiến tên tuổi của Harry Lambert phủ sóng mạnh mẽ. Khi được hỏi về...

Chia sẻ