Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý!

Game 31/07/2022 - 02:35

Thêm một người mẹ “quốc dân” cực tâm lý, là hậu phương vững chắc cho tuyển thủ Liên Quân. Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý!

VGM.Maris tên thật là Nguyễn Quốc Huy sinh năm 2002, hiện đang là game thủ, streamer trẻ nổi bật trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt trong thời gian gần đây, nhất là sau những gì mà anh thể hiện ở AIC 2022, cùng V Gaming giành danh hiệu cao nhất của giải đấu Liên Quân quốc tế.

Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý! - ảnh 1

Vẫn biết để có được ngày hôm nay, tuyển thủ 20 tuổi đã trải qua quãng thời gian dài tự thân nỗ lực với sự cạnh tranh gay gắt và thậm chí là cả những chỉ trích, áp lực từ cộng đồng mạng. Trong hành trình trưởng thành ấy không thể không nhắc đến sự ủng hộ và động viên của mẹ - hậu phương vững chắc của tuyển thủ trẻ.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, mẹ Maris không khỏi bồi hồi khi nhớ lại thời điểm con trai cuối cấp 1, đầu cấp 2: “Maris mê chơi game đến nỗi ngày nào cũng ra tiệm nét, có khi trốn ở đó nhiều giờ. Sau này khi được một người anh tặng cho điện thoại thì con ở nhà chơi game, không ra quán nữa. Tuy nhiên thấy con toàn chơi game đến 1-2 giờ sáng khiến tôi vẫn không bớt lo lắng.

Lo cho sức khỏe của con nhưng tôi không cấm cản mà chỉ âm thầm theo dõi. Tôi cũng hỏi con là chơi game gì rồi tải về chơi để tìm hiểu điều con mình thích. Sau này con đi đấu giải, tôi cũng dành một thời gian để tìm hiểu. Hiểu về game và công việc của con nên tôi ủng hộ Maris luôn”.

Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý! - ảnh 2

Thân thiết, thường xuyên trò chuyện, gọi điện hỏi thăm mẹ mỗi khi rảnh rỗi nhưng hễ thất bại thì tuyển thủ này thường giấu nhẹm. Vốn theo dõi tất cả các trận đấu của con, trong những lần như vậy, mẹ của Maris chủ động tâm sự với con trai để nam tuyển thủ được thoải mái tinh thần, sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới.

“Dù kết quả như thế nào, tôi cũng trò chuyện với Maris. Nếu con thất bại thì động viên con là 'Không sao đâu con, cố gắng lên, cùng các bạn hội ý và rút kinh nghiệm'. Còn chiến thắng thì chúc mừng, khích lệ. Tất cả là vì muốn con có tinh thần thoải mái, ngày một tiến triển” - mẹ nam tuyển thủ chia sẻ. 

Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý! - ảnh 3

Nói tới đây, cộng đồng Liên Quân nghĩ ngay đến những "hậu phương" vững chắc khác của làng Liên Quân như: mẹ ADC, mẹ ProE, mẹ của Xuân Bách...

Phía sau Maris thành công là người mẹ cực tâm lý! - ảnh 4

Mẹ Maris cũng là một trong số những "hậu phương" cực tâm lý làng Liên Quân.

Bên cạnh đó, về phía Maris, anh là người con có hiếu, luôn nghĩ về gia đình. Từng hé lộ về kế hoạch sử dụng tiền thưởng “khủng” AIC 2022, nam tuyển thủ cho biết sẽ dành tiền mua đất và xây nhà cho bố mẹ. 

https://gamek.vn/phia-sau-maris-thanh-cong-la-nguoi-me-cuc-tam-ly-20220730120724521.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link