Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Philipp Lahm: "Messi bất lực và tuyệt vọng"

Thể thao 23/03/2023 - 16:39

Cựu hậu vệ Philipp Lahm lên tiếng nhận định về tình hình của Paris Saint-Germain và ngôi sao người Argentina.

 

Trong cuộc trao đổi mới đây với The Athletic, cựu cầu thủ Philipp Lahm đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Paris Saint-Germain và Lionel Messi. Caughtoffside dẫn lời huyền thoại người Đức:

"PSG có thể làm bạn buồn. Bạn đồng cảm với những người hâm mộ PSG đã đến Munich. Hằng năm, hy vọng của họ về một điều gì đó đều tan thành mây khói."

“Ở Munich, bạn không thấy bất kỳ đẳng cấp nào mà một đội bóng sở hữu những cầu thủ xuất sắc như vậy thực sự phải có. Họ là một nỗi thất vọng lớn. Đội bóng đắt đỏ này chẳng khác gì một cửa hàng bách hóa sang trọng."

  • Chỉ thị từ đại bản doanh, PSG rối loạn vì Messi

  • Nụ cười của Messi khi tạm rời PSG

Philipp Lahm:

 PSG dừng bước ngay ở vòng knock-out Champions League. 

“Qatar đầu tư hàng triệu USD vào PSG. Về mặt chính trị, chiến lược này hiệu quả nhưng ở cấp độ thể thao, đội là một sự thất vọng và câu lạc bộ vẫn là một trải nghiệm nhạt nhẽo.”

"Messi được bố trí trong đội tuyển Argentina cũng giống như Mbappe ở tuyển Pháp. Tất cả vì một người và một người vì tất cả."

“Messi đã cho thấy một số khoảnh khắc đẳng cấp của cậu ấy ở Munich. Nhưng khả năng của Messi đã được triển khai mà không có lý do, mục tiêu, phương hướng.

Vào lúc này, nhiều nguồn tin khẳng định Messi đã tính đến chuyện cân nhắc rời khỏi PSG vào cuối mùa thay vì tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:23 23/03/2023