Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết

Giải trí 26/01/2023 - 15:23

Cách đây ít phút, nhà phát hành của Siêu lừa gặp siêu lầy bất ngờ thông báo phim sẽ rời lịch chiếu sang cuối tháng 3 thay vì ra rạp từ mùng 1 Tết

Ban đầu Siêu lừa gặp siêu lầy được quảng bá rầm rộ là 1 trong 3 phim sẽ tham gia đường đua phim Tết năm nay. Cả Siêu lừa gặp siêu lầy, Nhà bà Nữ Chị chị em em 2 cùng ấn định lịch ra rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão, tức 22/1 tới. Cách đây 2 ngày, đoàn phim Siêu lừa gặp siêu lầy cũng đã có buổi ra mắt rầm rộ tại Hà Nội và vẫn giữ nguyên lịch ra rạp.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên chiều 19/1, 3 ngày trước khi khởi chiếu chính thức, nhà phát hành đột ngột ra thông báo rời lịch chiếu. “Theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy và với mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, Galaxy Studio xin thông báo, bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy sẽ thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu là 22/1/2023, tức mùng 1 Tết Quý Mão 2023. Bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy có lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/3/2023″.

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong ‘Siêu lừa gặp siêu lầy’.

Việc Siêu lừa gặp siêu lầy đột ngột rút khỏi rạp chiếu cũng đồng nghĩa với việc mùa phim Tết năm nay chỉ còn lại hai phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành và Chị chị, em em 2 của Minh Hằng, Ngọc Trinh đối đầu nhau. Việc Siêu lừa gặp siêu lầy rời lịch chiếu vào phút chót cũng khiến cuộc đua giành khán giả của mùa phim Tết năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn.

Do “miếng bánh” thị trường chỉ có vậy nên việc 3 phim cùng ra rạp ở một thời điểm cũng sẽ khiến cuộc chiến doanh thu căng thẳng hơn nhiều và khả năng thất bại cũng dễ hơn, nhất là khi thị hiếu của khán giả Việt ngày càng khó đoán định sau 1 năm bết bát của điện ảnh Việt.

ADVERTISEMENT

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 2
Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong buổi ra mắt phim ‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ tại Hà Nội tối 16/1.

Tuy nhà phát hành và nhà sản xuất vẫn chưa công bố lý do chính thức dẫn tới việc Siêu lừa gặp siêu lầy rút khỏi đường đua nhưng có thể hiểu đây là quyết định nhằm tránh đụng độ và chia sẻ doanh thu với 2 phim còn lại.

Mạc Văn Khoa lộ tính tham lam, thành điểm yếu của Anh Tú ở trailer phim Tết hài hước nhất 2023

Sau hai buổi công chiếu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, ekip Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mới đây bất ngờ tung trailer tiếp theo của phim, hé lộ thông tin kĩ lưỡng của bộ tứ siêu lừa và danh sách con mồi.

Trailer Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

ADVERTISEMENT

Trailer giới thiệu rõ hơn những nhân vật nằm trong tầm ngắm của bộ tứ lừa đảo với sự xuất hiện của các cameo như Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, NSƯT Mỹ Duyên,... Đặc biệt, những con mồi này dường như có một điểm chung: tham. Chính sự tham lam không có điểm dừng đó đã trở thành điểm yếu lớn để nhóm siêu lừa nhắm vào.

Trailer còn tiết lộ các vai trò được phân công rõ ràng của nhóm lừa đảo. Bé Mã Lai (Ngọc Phước) đảm nhận phục trang và IT. Chú Năm (Trung Lùn) rành rẽ mọi thể loại phương tiện và địa hình, thường đảm nhận mọi đường thoát hiểm. Anh Tú vai Tú, đã đẹp trai lại thông minh, là đầu não đứng sau mọi phi vụ, lên kế hoạch cho toàn bộ quá trình lửa đảo. Và Mạc Văn Khoa trong vai Khoa, thành viên mới của bộ tứ tuy nhiên vai trò trong team vẫn còn được bỏ ngỏ. Khi nghe về tỷ lệ ăn chia sau mỗi phi vụ, Khoa nhanh nhảu vơ ngay 60% tiền lừa đảo về mình nên dường như thành viên mới lầy lội này còn có một cá tính: tham. Điều này dường như sẽ trở thành một điểm yếu lớn nhóm siêu lừa, hệt như những con mồi mà họ nhắm vào.

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 5

Tính tham của Khoa khiến cả nhóm phải cân nhắc tới một phi vụ đổi đời với con số không tưởng: 50 tỷ. Liệu phi vụ này có dễ ăn đến thế hay còn cú twist bất ngờ nào nữa? Và điểm yếu tham lam của Khoa có khiến bộ tứ bất hoà dẫn đến kế hoạch cũng bất nhất theo?

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Dàn cameo trong vai các nạn nhân lừa đảo cũng góp phần khẳng định độ lầy và chịu chơi của Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Bên cạnh những cái tên đình đám trong làng hài Nam, trailer còn giới thiệu sự xuất hiện bất ngờ của cặp "Nam Tào - Bắc Đẩu" Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi. Hai cái tên này rất quen thuộc với khán giả của Táo Quân đêm giao thừa những năm gần đây. Hai diễn viên đại diện cho giới hài miền Bắc sẽ đảm nhận vai hai đạo diễn sự kiện bị bé Mã Lai và chú Năm chở ra đảo hoang, hứa hẹn đem lại những pha tung hứng đầy mới mẻ.

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua Tết - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy công chiếu từ mùng 1 Tết Nguyên đán.

Loạt nhân tố mới ở phim Tết hài hước nhất 2023: Bất ngờ đến từ màn lấn sân điện ảnh của cặp Táo Quân Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chiêu đãi khán giả bộ poster nhân vật với sự xuất hiện của nhiều cái tên mới tăng thêm tính bất ngờ. Ekip Siêu Lừa An Siêu Lầy mới đây đã tung ra bộ poster nhân vật, tiết lộ thêm về các diễn...

Chia sẻ