Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba

Giải trí 04/06/2023 - 16:05

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì nhiều chi tiết đắt giá.

Mới đây, Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến và Lý Thấm đã chính thức lên sóng, nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Chỉ số rating liên tục tăng cao không chỉ bởi tên tuổi dàn diễn viên chính mà còn ở kịch bản và sự đầu tư chỉn chu của phim. 

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 1 Vùng Biển Trong Mơ Ấy thu về không ít phản hồi tích cực dù mới lên sóng. 

Theo nhiều bình luận, khán giả cảm thấy rất hài lòng với đài từ của Tiêu Chiến. Vì là người Trùng Khánh nên nam diễn viên đã phải luyện giọng trong thời gian dài để nói được tiếng Bắc Kinh đúng như trong kịch bản. Việc nam đỉnh lưu không lạm dụng lồng tiếng mà dùng giọng thật được người hâm mộ khen ngợi không ít. 

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 2

Bên cạnh đó, việc xây dựng bối cảnh của đoàn phim cũng rất chân thực. Để khôi phục lại phong cách Bắc Kinh xưa, ê-kíp chú trọng đến từng chi tiết nghệ thuật như xe buýt kiểu cũ, xe đạp, khung cửa sổ gỉ sét, tấm ván phủ đầy bụi, những con đường và than bánh để sưởi ấm vào mùa đông, những chàng trai đội mũ Lôi Phong trượt băng, đánh nhau... Người xem lớn tuổi vô cùng ưa thích những chi tiết này vì chúng gợi lại về tuổi thơ ấu của họ. Ngoài khán giả trẻ, Vùng Biển Trong Mơ Ấy chiếm được nhiều cảm tình của bộ phận lớn khán giả đại chúng.

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 3
Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 4

Để nhân vật hiện lên thực tế nhất, Tiêu Chiến và Lý Thấm gần như không trang điểm trong quá trình quay phim. Ở những cảnh quay gần, có thể thấy rõ những khuyết điểm, làn da có phần không đều màu của cặp đôi nhân vật chính. Vì không dùng bộ lọc làm đẹp nên chất lượng cảnh quay cũng sắc nét hơn những bộ phim khác. 

Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 5 Phim mới của Tiêu Chiến được khen ngợi vì chi tiết này, bảo sao vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 6

Vùng Biển Trong Mơ Ấy đang tiếp tục được chiếu trên CCTV8 và hứa hẹn mang về nhiều thực tích đáng kể cho Tiêu Chiến, Lý Thấm. 

Xem thêm: Hóa ra Địch Lệ Nhiệt Ba phải hy sinh nhường này để đóng Công Tố Tinh Anh, vậy mà vẫn bị chê không hợp vai

Xem thêm: