Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam

Phái đẹp 14/08/2022 - 11:10

Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 gọi tên mỹ nhân Cần Thơ Bảo Ngọc. Cô nàng cao nhất và có vẻ đẹp thánh thiện ở đời thường.

Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về Mai Phương, Á hậu 1 là mỹ nữ Cần Thơ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Cô là nàng hậu cao nhất trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam với chiều cao đạt 1m85.

Trong suốt quá trình tham gia thi tài, Lê Nguyễn Bảo Ngọc giành được giải thưởng Người đẹp thời trang, trở thành 1 trong 3 thí sinh đầu tiên lọt vào Top 20 của Miss World Vietnam 2022. 

Không chỉ là thí sinh có chiều cao "khủng" nhất năm nay mà nàng hậu còn có số đo ba vòng gợi cảm 87-63-98. Bảo Ngọc từng tham dự HHVN 2020 và lọt vào top 22.

Trở lại sân chơi nhan sắc sau 2 năm, cô gái đến từ Cần Thơ được đánh giá là "lột xác" cả về nhan sắc lẫn phong cách trình diễn và hứa hẹn sẽ lọt top cao trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

Ở đời thường cô nàng có vẻ đẹp trong trẻo và thánh thiện luôn ăn mặc giản dị và bình dân. Cô nhận được thiện cảm lớn đối với người hâm mộ và giới sắc đẹp. Bảo Ngọc yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và thường để mặt mộc trong hầu hết mọi hoạt động ở thường ngày. 

Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 1
Bảo Ngọc diện tà áo dài trắng tinh khôi. 
Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 2 Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 3
Cô thường ăn mặc kín đáo và tinh tế. 
Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 4
Tà áo dài cách điệu được cô diện nhiều lần trong cuôc thi. 
Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 5
Cô nàng thay đổi phong cách trang điểm lẫn váy áo ở từng vòng thi.
Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 6
Bảo Ngọc diện đầm cùng cánh thiên thần đẹp tinh khôi. 
Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 7 Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 8 Phong cách thời trang đời thường của Á hậu cao nhất lịch sử Việt Nam - ảnh 9

Ngày thường cô diện váy màu trung tính nhẹ nhàng mà năng động.

Theo Phụ Nữ Việt Nam