Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc

Thời trang 03/06/2023 - 12:48

Dù không còn lạ lẫm với giới mộ điệu nhưng phong cách lấy cảm hứng từ học đường Preppy vẫn được các nhà thiết kế bậc thầy ưu ái cho ra đời nhiều kiểu biến tấu mới lạ.

Preppy len lỏi từ khuôn viên trường học đến các sàn diễn xa hoa. Dù không còn lạ lẫm với giới mộ điệu nhưng phong cách lấy cảm hứng từ học đường này vẫn được các nhà thiết kế bậc thầy ưu ái cho ra đời nhiều kiểu biến tấu mới lạ.

Mùa Xuân Hè 2023 chứng kiến nhiều cách diễn giải độc đáo về Preppy từ các thương hiệu cao cấp. Chanel và Kenzo mượn chi tiết cổ áo thủy quân làm điểm nhấn cho trang phục của giới trí thức.

Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 1

Nếu như Kenzo chọn áo blazer cổ thủy quân phối cùng chân váy denim, cà vạt kẻ sọc ngắn và mũ beret thì người phụ nữ của Chanel lại toát lên vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng khi kết hợp áo lụa cổ thủy quân với áo khoác vải tweed và quần lụa phối ren.

Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 2 Chanel: Túi nắp gập size mini bằng chất liệu vải tweed màu trắng, đen và xanh navy sang trọng.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 3 Chanel và Kenzo.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 4 Kenzo: Mũ beret mang lối thiết kế cổ điển là món đồ thời trang nổi bật trong mùa Xuân Hè 2023.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 5 Celine: Giày Celine Margaret làm từ da bò, lớp lót da dê, điểm nhấn nằm ở phần mắt xích Triomphe bóng bẩy.

Miu Miu chưa bao giờ khiến giới mộ điệu ngừng xuýt xoa trước những thiết kế Preppy thời thượng.

[Xa xỉ thầm lặng - Xu hướng thời trang độc đáo trong năm 2023]

Mùa này, những mẫu chân váy siêu ngắn của thương hiệu được thay thế bằng bộ suit denim phối cùng áo dệt kim và giày xỏ ngón.

Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 6 Miu Miu và Saint Laurent.

Sang trọng và quyền lực là những gì mà các tín đồ thời trang cảm nhận được từ phong cách Preppy nhà Saint Laurent.

Một diện mạo rất khác của Preppy được thể hiện qua công thức phối áo lụa cổ yếm có mũ trùm đầu với áo khoác dáng dài và quần joggers.

Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 7 Dior: Chân váy xếp pli làm bằng vải tweed với phần lưng cao dễ dàng kết hợp với các món đồ thời trang hiện đại.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 8 Fendi: Áo cardigan họa tiết monogram FF làm bằng len cashmere.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 9 Miu Miu: Áo blazer cổ chữ V dáng lửng gây ấn tượng với phần ve rộng vừa nữ tính vừa hiện đại.
Phong cách thời trang Preppy phiên bản 2023: Tự do và bất quy tắc - ảnh 10 Valentino: Thắt lưng Garavani có mặt khóa chữ V biểu tượng bằng da dê bóng./.
(Đẹp/Vietnam+)
Thời trang