Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong độ trồi sụt, Arsenal muốn tống khứ người thừa

Thể thao 24/03/2023 - 20:05

Arsenal được tiết lộ muốn lên kế hoạch tống khứ cầu thủ đang thể hiện phong độ thất vọng.

 

Nuno Tavares của Arsenal hiện đang được cho mượn tại Marseille. Tavares đã khởi đầu tốt, ghi ba bàn trong ba trận đầu tiên ở CLB nước Pháp. 

Tuy nhiên, tài năng sinh năm 2000 đang thể hiện phong độ trồi sụt và thi đấu thất vọng ở các trận gần đây. Footmercato chỉ cho Tavares 1/10 điểm sau màn trình diễn trước Strasbourg vào ngày 12/3. Ngoài ra, trang 90Min chấm Tavares 3/10 dù Marseille thắng Reims trước kỳ nghỉ quốc tế.

Với những gì Tavares đang thể hiện, anh đang tự hủy tương lai của mình. Nhà báo Florent Germain của RMC Sport . Trong khi đó, Marseille vẫn chưa quyết định liệu họ có muốn ký hợp đồng với Tavares hay không.

  • Hai cú hích cùng lúc ập đến Man Utd

  • "Martinez nói với Maguire rằng cậu ấy phòng ngự quá sâu"

Phong độ trồi sụt, Arsenal muốn tống khứ người thừa - ảnh 1

 Arsenal và Marseille không tin tưởng Tavares.

Cụ thể, Germain tiết lộ:

". Ban lãnh đạo Arsenal không muốn cho mượn Tavares 2 mùa giải liên tiếp. Cậu ấy còn hai năm trong hợp đồng và được cho mượn mà không có tùy chọn mua nên thường sẽ trở lại London".

"Marseille vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Họ chưa nói rõ ràng việc muốn Tavares ra đi. Các ông chủ của Arsenal có cùng quan điểm với những người ở Marseille. Họ không coi cậu ấy là một cầu thủ đáng tin cậy".

"Nếu Arsenal tiếp tục muốn để Tavares ra đi theo dạng cho mượn, một khi Marseille thấy cậu ấy xứng đáng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Marseille vẫn chú ý, nhưng khả năng là trở lại Arsenal".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 17:55 24/03/2023