Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phòng thay đồ MU khó hiểu Erik ten Hag ưu ái Wout Weghorst

Thể thao 23/03/2023 - 17:51

Wout Weghorst được Ten Hag cho đá chính mọi trận kể từ khi đến MU (18 trận), bất kể chưa ghi bàn tại Premier League. Điều này khiến phòng thay đồ MU không khỏi thắc mắc.

Tiền đạo thuộc quân số của Burnley gia nhập Old Trafford hồi tháng 1 theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Wout Weghorst được biết đến chủ yếu qua kỳ World Cup 2022, trong đó có cú đúp vào lưới tuyển Argentina ở tứ kết.

Phòng thay đồ MU khó hiểu Erik ten Hag ưu ái Wout Weghorst - ảnh 1

Wout Weghorst được Erik ten Hag cho đá chính mọi trận đấu nhưng không tận dụng được để chứng tỏ khả năng dù tha thiết muốn được ở lại MU. 

Mới đây, chân sút 30 tuổi đã bị cựu cầu thủ Richard Keys chê bai thậm tệ, cho rằng Wout Weghorst là cầu thủ kém nhất trong lịch sử MU mà ông từng chứng kiến. Ông tuyên bố, Quỷ đỏ chẳng khác nào chấp người với Weghorst trong đội hình.

Theo Givemesport, người hâm mộ MU cảm thấy lo lắng lẫn về Wout Weghorst cũng như thắc mắc vì sao anh vẫn được Erik ten Hag tin dùng, để đá chính mọi trận đấu?

  • Động thái của Sanchez sau khi Ozil giải nghệ

  • Simon Phillips: "Một bản nâng cấp của Jorginho"

Các cầu thủ thứ 12 cố tìm lý giải cho mình: có lẽ Erik ten Hag dùng tạm trong giai đoạn cần người trước khi mang về một chân sút hàng đầu vào mùa hè.

Các mục tiêu được MU điền vào danh sách mua sắm tới đây được cho có Victor Osimhen (Napoli), Harry Kane (Tottenham), Dusan Vlahovic (Juventus), Noah Okafor ( Salzburg), Karim Adeyemi (Dortmund) và Marcus Thuram (Gladbach).

Phòng thay đồ MU khó hiểu Erik ten Hag ưu ái Wout Weghorst - ảnh 2

Erik ten Hag lý giải để học trò đồng hương đá chính bởi anh có thể lực tốt, sung mãn và hồi phục nhanh.

Tuy nhiên, không chỉ người hâm mộ, nguồn trên cho biết, chính phòng thay đồ MU cũng ngạc nhiên với điều đó. Họ không hiểu vì sao Wout Weghorst như vậy nhưng vẫn luôn được đá chính.

Hiện cầu thủ này mới có 2 bàn (1 ở League Cup và 1 ở Europa League), chưa thể mở ‘tài khoản’ ở Ngoại hạng Anh, sau 18 trận chơi cho MU mọi đấu trường.

Erik ten Hag lý giải cho lựa chọn của mình với Wout Weghorst: “Cậu ấy thường chơi đúng vị trí, dù không ghi bàn nhưng vẫn luôn làm tốt. Wout Weghorst chơi bóng thông minh và phán đoán tình huống rất hay.

Tại sao cậu ấy đá chính mọi trận đấu cho MU ư? Bởi vì cậu ấy có thể lực tốt, rất sung mãn và hồi phục tốt”.

Chiến lược gia người Hà Lan được cho rất công tâm và rõ ràng nên lựa chọn của ông chỉ có thể được lý giải: có lẽ là tầm nhìn xa với tiền đạo đồng thương, không chỉ ở những gì diễn ra trên sân.

Nguồn: VietNamNet | Copy Link
Lâm Hoàng | 10:41 23/03/2023