Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ

Xã hội 15/01/2023 - 15:50

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh check-in tại mô hình Túi Lộc khổng lồ khiến nhiều người không khỏi háo hức. Vậy là Tết này, người dân lại có thêm một địa điểm "sống ảo" cực hot ngay trong thành phố.

Chiều tối ngày 13/01/2023, sự kiện trao Kỷ lục Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy – Mô hình túi Lộc bằng vải lớn nhất Việt Nam, đón chào năm mới Quý Mão 2023 đã diễn ra tại Đường hoa Phú Mỹ Hưng (P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh) do đơn vị Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận.

Trong không khí cận Tết hối hả, cư dân TP.HCM bất ngờ khi thấy mô hình "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy" xuất hiện trên đường hoa Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Với thiết kế ấn tượng cùng kích thước khủng (chiều cao 6,4m - chiều ngang 5,7m), mô hình ngay lập tức xác lập kỷ lục ''Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy'' - Mô Hình Túi Lộc bằng vải lớn nhất Việt Nam" và trở thành địa điểm check-in mới mẻ thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 1

Người dân háo hức check-in mô hình Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy

Được biết, mô hình nằm trong dự án truyền thông đón năm mới Quý Mão của nhãn hàng Lifebuoy. Bên cạnh việc trưng bày "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy", Lifebuoy còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị tại địa điểm check-in. Cụ thể hơn, vào ngày 14/01 và 15/01, người tham dự đăng tải ảnh chụp tại mô hình Túi Lộc dưới dạng bài viết hoặc story trên mạng xã hội sẽ được nhận ngay một phần quà từ Lifebuoy.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 2

Những phần quà mà Lifebuoy dành tặng người tham dự

Lifebuoy và hành trình gửi trao "Lộc Bình an Sạch khuẩn" cho cái Tết thêm "giàu"

Túi lộc tượng trưng cho những mong cầu tài lộc của người Việt. Mỗi dịp xuân về, người ta trao nhau chiếc túi lộc thay cho vật cầu an. Chiếc túi lộc dần dần trở thành một phần trong văn hóa đón Tết của người Việt, là lời chúc trong tâm thức, rằng chẳng có tài lộc nào bằng bình an trong năm mới.

Mượn hình ảnh chiếc túi lộc, Lifebuoy gửi vào trong những món quà sức khỏe cũng như tâm nguyện cho người dân cả nước được bước qua năm mới khỏe bên gia đình, nhắc nhớ về "cái giàu" đúng nghĩa ngày Tết.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 3

Giỏ xe chở túi lộc sức khỏe

Ngày 07/01/2023 khoảng một tuần trước khi mô hình "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy" xuất hiện, Lifebuoy cẩn trọng đặt từng chiếc túi nhỏ lên những giỏ xe lộc, chở đi khắp Việt Nam, gom góp những lời chúc sức khỏe, những tâm nguyên chân thành từ chính người Việt đem về chất đầy vào chiếc túi lộc lớn. 10.000 lộc đến từ 10.000 người dân chất đầy thành chiếc túi lộc lớn nhất Việt Nam. Những phần lộc sau đó lại được lấy ra, đem trao đến những người cần lộc nhất Tết này. Đó là những bác sĩ phải hi sinh ngày Tết bên gia đình vì nghĩa vụ lớn lao, là những bệnh nhân cần "lộc sức khỏe" hơn ai hết, là những gia đình Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 4

Lương Bích Hữu đại diện Lifebuoy gửi trao lộc sức khỏe cho các bác sĩ, bệnh nhi

Từ chiếc túi lộc nhỏ đến những giỏ xe chở đầy lộc, Lifebuoy đã gom góp 10,000 món quà sức khỏe vào trong chiếc túi lộc lớn nhất Việt Nam. Khởi phát từ những món quà sức khỏe, lan tỏa thành lời chúc khỏe mạnh, rồi lại trở về là những món quà ý nghĩa. Với Lifebuoy, ai cũng xứng đáng được mạnh khỏe bên gia đình. Đó chính là ý nghĩa của toàn bộ hành trình lộc mà Lifebuoy mang lại. Hành động mang tính lan tỏa này khiến cộng đồng mạng hào hứng, rủ nhau đến check-in để năm mới thêm phần ý nghĩa.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 5

Các bạn trẻ hào hứng check-in xe lộc

Tết Quý Mão 2023 gần kề, Lifebuoy tiếp tục theo đuổi sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thông qua mô hình "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy", nhãn hàng khẳng định sẽ gửi trao "Lộc Bình an Sạch khuẩn" đến mọi miền Tổ quốc. Những túi lộc đỏ trao tay thay cho lời nhắn nhủ "Tết giàu thực sự là sạch khuẩn, bình an bên nhau".

Hơn thế nữa, hình ảnh chiếc túi lộc đỏ dành tặng các bác sĩ và bệnh nhân cũng chính là lời nguyện cầu Bình an Sạch khuẩn mà Lifebuoy tinh tế gửi đến những người luôn thấu hiểu, trân quý giá trị của khoảnh khắc mạnh khỏe bên nhau trong ngày đầu năm mới.

Cùng với thông điệp ấn tượng, mô hình "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy" có một không hai và những phần quà ý nghĩa, dự án hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm check-in không thể bỏ lỡ trong năm mới 2023.

Phú Mỹ Hưng: Mô hình túi lộc khổng lồ trở thành địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ - ảnh 6

Mô hình Túi Lộc Khổng Lồ

Địa điểm trưng bày mô hình "Túi Lộc Sức Khỏe Lifebuoy": Đường hoa Phú Mỹ Hưng - Hồ Bán Nguyệt - Quận 7 - TP.HCM