Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ có 15 ĐẶC ĐIỂM này rất khó theo đuổi, đòi hỏi phải đủ kiên trì, đẹp trai hay giàu có cũng chưa chắc thành công

Thời trang 05/08/2022 - 18:10

Phụ nữ từng chịu nhiều tổn thương rất khó mở lòng. Vết thương càng lớn thì tình yêu càng trở nên xa xỉ.

Người ta thường nói: "Phụ nữ là những bông hoa hồng xinh đẹp, quyến rũ nhưng mang đầy gai nhọn".

Phụ nữ càng bản lĩnh, càng khó theo đuổi. Nhưng không chỉ mỗi bản lĩnh, phụ nữ còn sở hữu rất nhiều điều đặc biệt khiến đối phương khó lòng nắm bắt.

Bạn sẽ khó nắm trọn con tim của kiểu người phụ nữ có 15 đặc điểm sau đây:

Phụ nữ có 15 ĐẶC ĐIỂM này rất khó theo đuổi, đòi hỏi phải đủ kiên trì, đẹp trai hay giàu có cũng chưa chắc thành công - ảnh 1

1. Vẻ ngoài xinh đẹp nhưng luôn độc thân, không phải không có người theo đuổi mà kiểu phụ nữ này chưa muốn yêu.

2. Phụ nữ có chiều cao vượt trội hơn nam giới thường khó theo đuổi. Bạn cao 1m6, cô ấy cao 1m8, sự chênh lệch này lắm lúc động chạm đến lòng tự tôn của nam giới.

3. Bạn nhắn tin 10 câu, cô ấy chỉ trả lời đúng 1 câu, vậy thì bạn nên sẵn sàng tinh thần để từ bỏ. Nếu bạn đủ kiên nhẫn thì có thể kiên trì theo đuổi, nhưng đa phần sẽ không có kết quả vì họ không có hứng thú với bạn.

4. Kiểu phụ nữ trưởng thành hơn nam giới, chưa cần nói đến việc khó theo đuổi, bạn còn có thể bị tán tỉnh ngược lại. Thật vậy! Phụ nữ trưởng thành có sự kiên định trong tư tưởng, chín chắn trong tư duy, họ sống độc lập và thấu hiểu: "Sống một mình vẫn ổn!".

5. Kiểu phụ nữ cởi mở luôn đối xử tốt với mọi người, dễ dàng làm quen. Đừng nghĩ rằng họ tiếp cận vì có ý với bạn, nhưng thật ra, họ chỉ đang giao tiếp một cách thân thiện mà thôi.

Phụ nữ có 15 ĐẶC ĐIỂM này rất khó theo đuổi, đòi hỏi phải đủ kiên trì, đẹp trai hay giàu có cũng chưa chắc thành công - ảnh 2

6. Phụ nữ tài giỏi và có điều kiện hơn bạn đương nhiên khó nắm bắt được trái tim.

7. Phụ nữ thành công thường có sự độc lập trong tư tưởng và kinh tế, nếu bạn không có sự đồng đẳng về năng lực thì bạn sẽ không thể nào hiểu được thế giới của họ. Cách duy nhất theo đuổi kiểu phụ nữ này là bạn phải không ngừng hoàn thiện bản thân để đôi bên ít nhất phải có một sự tương đồng nào đó.

8. Phụ nữ có nội tâm tự ti thường sẽ phủ nhận việc bản thân xứng đáng được yêu thương. Kiểu người này thường có một chút ngốc nghếch, khá lương thiện, nhưng bạn phải hành xử có chừng mực, không vội vàng cũng không quá chậm, họ sẽ cảm thấy sợ hãi và bức tường phòng vệ sẽ ngày càng cứng cáp hơn.

9. Kiểu phụ nữ không bao giờ cho bạn có cơ hội bước vào thế giới của bản thân. Họ có tính cảnh giác cao, luôn giữ một khoảng cách an toàn nhất định. Bạn tiến một bước họ sẽ lùi một bước, không dễ dàng trao con tim cho bất cứ ai.

10. Kiểu phụ nữ luôn khiến bạn cảm thấy kỳ lạ và đặc biệt. Họ trông có vẻ rất bình tĩnh, ít giao tiếp với người khác nhưng có rất nhiều điểm tinh tế và thấu hiểu lòng người. Tinh thần của họ có sự độc lập mạnh mẽ, biết mình muốn gì và cần gì. Muốn khiến họ "đổ gục", bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian theo đuổi.

Phụ nữ có 15 ĐẶC ĐIỂM này rất khó theo đuổi, đòi hỏi phải đủ kiên trì, đẹp trai hay giàu có cũng chưa chắc thành công - ảnh 3

11. "Nữ thần" luôn có nhiều nam giới vây quanh, cơ hội dành cho bạn hiếm hoi đến đáng thương. Họ có nhan sắc, xinh đẹp, được nhiều người yêu thích thì đương nhiên chuẩn mực chọn bạn đời sẽ cao ngất ngưởng. Bạn có tự tin bản thân là kiểu người họ yêu thích không?

12. Phụ nữ từng chịu nhiều tổn thương rất khó mở lòng. Vết thương càng lớn thì tình yêu càng trở nên xa xỉ. Theo đó, bạn phải có sự kiên trì và khả năng thấu hiểu cực kỳ mạnh mẽ mới khiến họ bước ra khỏi bóng tối của quá khứ.

13. Phụ nữ có tiêu chuẩn chọn bạn đời và kế hoạch hôn nhân rõ ràng. Họ đặt ra những quy chuẩn riêng để sở hữu những thứ mình mong muốn. Nếu bạn nằm ngoài phạm vi này thì công cuộc theo đuổi khó khăn muôn phần. Đổi lại là bạn, nếu không phải kiểu phụ nữ mình yêu thích, bạn có nguyện lòng trao trái tim cho họ không?

Phụ nữ có 15 ĐẶC ĐIỂM này rất khó theo đuổi, đòi hỏi phải đủ kiên trì, đẹp trai hay giàu có cũng chưa chắc thành công - ảnh 4

14. Kiểu phụ nữ xem trọng nhân phẩm hơn ngoại hình và tiền bạc. Bạn nói, phụ nữ trên đời này đều yêu thích giàu sang và "soái ca", chúng ta phải công nhận điều này vì thực tế xã hội này đa phần đều như vậy. Nhưng đó chỉ là đa số, còn số ít không như vậy thì sao? Trên đời này chẳng thiếu những con người luôn đề cao giá trị nội tại. Nếu thế giới quan không phù hợp thì cũng không đến được với nhau.

15. Phụ nữ có hoài bão, chỉ tập trung vào kế hoạch đã vạch ra. Đối với họ, hoàn thành mục tiêu là điều quan trọng nhất, tình yêu chỉ là vật đính kèm để làm đẹp cuộc sống, có cũng được mà không có cũng không sao.

(Nguồn: Zhihu)

https://afamily.vn/phu-nu-co-15-dac-diem-nay-rat-kho-theo-duoi-doi-hoi-phai-du-kien-tri-dep-trai-hay-giau-co-cung-chua-chac-thanh-cong-20220804213546376.chn