Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ có 5 hành vi này chứng tỏ cô ấy đang từ chối bạn một cách lịch sự, có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích

Phái đẹp 27/01/2023 - 01:33

Liệu bạn có nên tiếp tục “cưa” cô ta hay rút lui để tập trung cho những “mục tiêu” khác? Các dấu hiệu sau đây sẽ cho bạn một câu trả lời thỏa đáng.

Không bao giờ chủ động liên lạc với bạn

Phụ nữ có 5 hành vi này chứng tỏ cô ấy đang từ chối bạn một cách lịch sự, có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích - ảnh 1

Giữa hai bạn, bạn luôn là người chủ động, tán gẫu với cô ấy, rủ cô ấy đi ăn tối, mua quà cho cô ấy… nhưng sự chủ động của bạn là vô giá trị trong mắt cô ấy. Cô ấy luôn trò chuyện với bạn bằng một thái độ hời hợt, lúc nóng lúc lạnh, bạn nói rất nhiều điều thú vị nhưng cô ấy chỉ ậm ừ, ăn uống vô tư lự, không thèm giữ ý tứ, quà bạn mua cho cô ấy cũng không thèm lấy một lời khen… Nếu đang thích một cô gái như vậy thì hãy dừng lại đi bởi bạn có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích.

Tranh trả tiền nếu hai bạn có những buổi hẹn hò đi chơi riêng

Con gái có thể tranh trả tiền với con trai để giữ phép lịch sự, để khẳng định bản thân mình không phải là một cô gái thực dụng. Nhưng cũng có kiểu con gái nhất định phải đòi trả tiền cho bạn bằng được chỉ vì muốn… rũ bỏ bạn. Là bởi cô ấy biết rõ sẽ không tiếp nhận tình cảm của bạn, nên cô ấy không muốn tiếp tục dây dưa cho những lần hẹn hò sau, hoặc là không muốn mang trong mình cảm giác "mắc nợ" bạn.

Không bao giờ quan tâm đến bạn

Phụ nữ có 5 hành vi này chứng tỏ cô ấy đang từ chối bạn một cách lịch sự, có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích - ảnh 2

Khi trời lạnh, cô ấy sẽ không quan tâm đến sức khỏe của bạn, và cô ấy sẽ không bao giờ an ủi bạn khi bạn bị áp lực công việc. Nếu bạn không thích ăn sáng và điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới dạ dày của bạn, cô ấy sẽ không bày tỏ nhiều. Thậm chí nếu bạn có sốt yếu ớt nằm trên giường, cô ấy cũng chỉ hỏi thăm hời hợt, nói "ăn uống nhiều vào đi” rồi “mất hút”. Đơn giản vì cô ấy không yêu bạn, không có tình cảm gì với bạn nên cũng sẽ không bao giờ quan tâm đến sức khỏe và cảm xúc của bạn, đừng cố gắng vô ích.

Không để ý đến hình tượng khi hẹn hò với bạn

Nếu một người phụ nữ yêu một người đàn ông, cô ấy sẽ chú ý đến cách cư xử của mình, ngay cả khi cô ấy không trang điểm khi ra ngoài, cô ấy sẽ ăn mặc đẹp. Nhưng nếu một người phụ nữ không chỉ luộm thuộm trước mặt bạn mà còn có những hành động rất “vô duyên”, luôn la hét, nói to, không chú ý đến hình tượng của mình thì chắc chắn không yêu bạn và không quan tâm đến thái độ của bạn.

Mô tả về kiểu đàn ông trái ngược bạn

Phụ nữ có 5 hành vi này chứng tỏ cô ấy đang từ chối bạn một cách lịch sự, có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích - ảnh 3

Cô ta nói rằng mình thích yêu đàn ông da rám nắng trong khi bạn da trắng, thích yêu người cao to vạm vỡ trong khi bạn thư sinh yếu đuối. Thích yêu người miền Nam trong khi bạn là người miền Bắc…

Dù gì đi nữa thì dấu hiệu cô ấy không thích bạn cũng khá rõ ràng rồi. Bạn nên học cách rút lui dần đi thôi.

Nếu phụ nữ có 5 cách cư xử này là cô ấy đang từ chối bạn một cách lịch sự, dù bạn có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích. Một khi con gái đã không thích, thì họ thường biểu hiện ra rất rõ ràng, anh em nên để ý nhé!