Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ có cần lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu? Hầu hết mọi người đều làm sai, và đọc nó có thể có ích hơn!

Sức khoẻ 01/12/2022 - 13:27

Trên thực tế, phụ nữ phải đối mặt với một số điều phiền toái trong cuộc sống, chẳng hạn như vấn đề đi tiểu.

Nhiều chàng trai có thể bỏ qua bằng cách vén quần trong nhà vệ sinh, nhưng đối với phụ nữ vẫn cần thận và cầu kỳ hơn sau khi đi vệ sinh, chẳng hạn phải sấy khô hoặc lau khô bằng khăn giấy để tránh viên nhiễm. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về việc cần phải lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu.

1. Tại sao bạn cần phải lau nó?

Nếu sau khi đi vệ sinh mà không lau sạch, khô bằng khăn giấy rất có thể sẽ khiến nước tiểu đọng lại trên quần lót, nhiều chị em cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt không đảm bảo vệ sinh, rất dễ sinh sôi vi khuẩn. Hầu hết phụ nữ sẽ có thói quen lau bằng khăn giấy sau khi đi vệ sinh vì nghĩ rằng nó an toàn và hợp vệ sinh. Lâu dần thành thói quen như vậy.

Phụ nữ có cần lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu? Hầu hết mọi người đều làm sai, và đọc nó có thể có ích hơn! - ảnh 1

2. Bạn có thực sự cần phải lau bằng giấy vệ sinh sau khi đi tiểu?

Câu trả lời là không, việc phụ nữ lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu là hoàn toàn không cần thiết. trong cuộc sống hàng ngày Nó có thể ngăn chặn vi khuẩn và vi rút, và sẽ không dễ dàng xâm nhập vào cơ thể phụ nữ. Nếu bạn quá chú ý đến sự sạch sẽ, nó sẽ bị nhiễm một số vi khuẩn, có thể gây ra những rắc rối không cần thiết và nước tiểu còn sót lại sau khi đi tiểu sẽ không gây tổn thương nghiêm trọng đến vùng kín của chúng ta. Vì vậy nếu bạn thay quần lót hàng ngày, bạn có thể tránh được những vấn đề đó một cách hiệu quả.

Phụ nữ có cần lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu? Hầu hết mọi người đều làm sai, và đọc nó có thể có ích hơn! - ảnh 2

Tiếp theo, hãy xem xét vấn đề khăn giấy: Giấy vệ sinh được sử dụng ở nhiều nơi trong cuộc sống. Trên thực tế, chất lượng của nhiều loại giấy vệ sinh không đủ tốt, tốt hơn hết là không nên sử dụng loại giấy vệ sinh đó, vì chất lượng không đảm bảo sẽ còn sót lại một số vi khuẩn trên giấy. Nếu tôi thường xuyên sử dụng nó sau khi đi tiểu. Nếu giấy vệ sinh được lau, rất dễ đưa những vi khuẩn và vi rút này vào cơ thể chúng ta, từ đó gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ.

Ngoài chất lượng của giấy vệ sinh, giấy vệ sinh được cung cấp ở môi trường nhà vệ sinh công cộng bên ngoài hoặc do khăn giấy thường được mở ra sử dụng nhiều ngày nên sẽ nhiễm rất nhiều vi khuẩn, vi rút nên tốt nhất không nên sử dụng lại. Hơn nữa, bản thân môi trường nhà vệ sinh tương đối ẩm ướt, nếu chúng ta thường xuyên bỏ hoặc trực tiếp giấy vệ sinh vào đó sẽ tồn đọng một số vi khuẩn, vi rút khiến chúng ta dễ mắc các bệnh phụ khoa.

Phụ nữ có cần lau bằng khăn giấy sau khi đi tiểu? Hầu hết mọi người đều làm sai, và đọc nó có thể có ích hơn! - ảnh 3

Chị em cần đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh, bởi chỉ khi vùng kín khỏe mạnh mới có thể phòng tránh hiệu quả một số bệnh phụ khoa cho chị em, từ đó cơ thể mới khỏe mạnh hơn