Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa?

Thời trang 07/08/2022 - 01:20

Mùa hè là mùa dễ thay đổi nhất để mặc trong suốt cả năm, cho dù bạn đang mặc quần hay váy, bạn đều có thể chọn những kiểu áo có thể thay đổi nhiều hơn.

Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trang phục mình chọn có phù hợp với phong cách của bản thân hay không và có thể mặc chúng có tạo cảm giác sang trọng hay không?

Bởi vì dáng người của chúng ta có một số "khuyết điểm", rốt cuộc không phải ai cũng có thể có được dáng người như người mẫu ngôi sao, vậy làm sao để che đi những "khuyết điểm" của dáng người, nhưng cũng có thể sử dụng các điểm thiết kế khác nhau để thể hiện. Tính thẩm mỹ và thị hiếu đã trở thành trọng tâm của phong cách cao cấp của chúng ta.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 1

Mùa hè đừng mặc 3 "bộ quần áo" này:

1. Màu huỳnh quang

Quần áo màu huỳnh quang đặc biệt phổ biến trong trang phục theo phong cách punk, nhưng nó lại cực kỳ phổ biến trong trang phục hàng ngày. Để tạo ra một phụ nữ trung niên cao cấp, bạn có thể dễ dàng giảm độ sáng của màu da bằng cách sử dụng quần áo màu huỳnh quang. Mặc màu huỳnh quang trên diện rộng sẽ gây đột ngột về hình dáng, khiến màu sắc của cả bộ đồ trông quá lòe loẹt.

Lỗi: Màu sắc sống động và tươi sáng, tương phản cảm giác màu đen và vàng của màu da.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 2

2. Đỏ

Khi con người tiếp xúc với bất cứ thứ gì, trước tiên họ dùng để nhìn, vì vậy người ta nói rằng con người là động vật có thị giác đầu tiên, vì vậy việc lựa chọn màu sắc có mối quan hệ rất lớn với tác động thị giác. Và chọn màu sắc phóng đại hơn, một trong số đó có màu đỏ lớn, là một màu rất khó kiểm soát.

Ở nước ta, màu đỏ là màu đặc biệt, mang ý nghĩa tốt đẹp, nhiều phụ nữ lớn tuổi rất thích màu đỏ và luôn cảm thấy đây là màu lễ hội, mặc vào sẽ có cảm giác giảm tuổi tác.

Tuy nhiên, độ bão hòa của màu đỏ lớn quá cao. Khi bạn lớn tuổi hơn một chút, màu da có thể hơi xỉn. Không có cách nào để hòa trộn hoàn toàn với màu đỏ lớn có độ bão hòa cao, vì vậy nó đặc biệt dễ trông cũ.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 3

Lỗi: Độ bão hòa quá cao, rất dễ xuất hiện lỗi thời.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 4

3. Màu vàng

Màu vàng là màu sáng, cũng là màu gần với nước da của chúng ta, không phải người bình thường nào cũng có thể mặc được, nếu da không được trắng cho lắm thì không nên chọn quần áo màu vàng, nếu không sẽ trông rất tối và xạm. Khuyến cáo khi chọn màu mặc nên cố gắng chọn hệ màu tương đối đơn giản, như vậy hiệu ứng sẽ tốt hơn.

Bên cạnh đó, trang phục màu vàng rất khó phối đồ và không phải người bình thường cũng có thể kiểm soát được, trừ khi họ là chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 5

Mẹo ăn mặc màu mùa hè:

Mẹo 1: Phơi da đúng cách

Để lộ da thịt là một kỹ năng nhỏ khi chọn giày trong mùa hè, việc thả chân trần sẽ làm tăng cảm giác thị giác về khoảng trắng, nhờ đó bạn cũng có thể có tỷ lệ cao khi chọn một sản phẩm có độ dài nhất định.

Nếu để lộ bàn chân, bạn có thể chọn những đôi giày che nửa bàn chân, vừa dễ đi vừa tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nếu là kiểu giày nửa bọc, thiết kế phần miệng giày tốt nhất là kiểu thể thao có thể sửa đổi hình dạng bàn chân, thiết kế thắt chặt làm giảm sự hiện diện của đế bàn chân.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 6

Mẹo 2: Màu sáng cục bộ

Những cô gái thích mặc đồ đen, trắng, xám có thể không thích những bộ trang phục màu sắc rực rỡ, nhưng thiếu sự ăn nhập về màu sắc, đôi khi sẽ không tránh khỏi sự buồn tẻ và thiếu điểm sáng. Trong trường hợp này, sử dụng màu địa phương để tô điểm có thể tạo ra hiệu ứng làm sáng và hoàn thiện toàn bộ trang phục, khiến mọi người trông thời trang và năng động hơn.

Cách phối màu đơn giản và dễ sử dụng là phối một chiếc túi màu sáng trên nền đen, trắng và xám, một vùng nhỏ màu sáng sẽ không làm hỏng vẻ thanh lịch của tổng thể trang phục.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 7

Mẹo 3: Kết hợp cùng một màu

Nhiều phụ nữ trưởng thành có cách phối đồ cùng màu rất đơn giản và cách kết hợp cơ bản của cùng một màu có thể đảm bảo sự hài hòa về kết hợp màu sắc, đặc biệt là đối với những phụ nữ trưởng thành hơn một chút. Phối cùng một màu, đơn giản và hài hòa, rất linh hoạt và rất thiết thực.

Phụ nữ có gu thẩm mỹ, không thể mặc 3 loại ''đồ'' mùa hè vừa rẻ, vừa dân dã này, bạn đã được chiêu mộ chưa? - ảnh 8

Nếu thân hình mảnh mai và gầy gò, bạn có thể thử cách phối màu tương tự với những gam màu sáng, và kết hợp màu sáng để tạo cảm giác sảng khoái hơn, đồng thời bạn không phải quá vướng víu về tính thực dụng của việc gầy đi.

Tất nhiên, nếu dáng người hơi mập hoặc bạn muốn mặc đồ có tác dụng giảm béo hơn, bạn có thể thử các màu tối cùng màu khi mặc.

Thời trang