Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang

Thời trang 07/12/2022 - 03:30

Nếu bạn không biết cách đánh giá mình thuộc loại nào, bạn cũng có thể đánh giá màu trắng phù hợp với mình theo màu da. Ví dụ, những cô gái có làn da vàng và có khuyết điểm trên khuôn mặt cố gắng tránh màu trắng quá trong suốt, và chủ yếu là màu be và trắng kem trông nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn không biết cách đánh giá mình thuộc loại nào, bạn cũng có thể đánh giá màu trắng phù hợp với mình theo màu da. Ví dụ, những cô gái có làn da vàng và có khuyết điểm trên khuôn mặt cố gắng tránh màu trắng quá trong suốt, và chủ yếu là màu be và trắng kem trông nhẹ nhàng hơn.

Vào mùa thu và mùa đông, màu trắng ấm tương đối mềm mại và tự nhiên, có thể được sử dụng làm lựa chọn hàng đầu.

Những item màu trắng đáng để diện trong mùa thu đông này:

Áo khoác trắng

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 1

Áo khoác dạ có tỷ lệ xuất hiện nhiều vào mùa thu đông, một mặt có tác dụng cản gió, giữ ấm, chất liệu vải rủ của áo khoác len còn giúp tạo dáng người cao thẳng, có tác dụng tôn dáng tốt hơn. Mặc áo khoác dáng dài màu trắng với quần jean và giày thể thao mang đến khí chất tươi tắn và duyên dáng, trông trẻ trung và năng động hơn.

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 2

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 3

Áo len trắng

Áo len trắng rất phổ biến trong mùa thu đông dưới dạng dáng dài, thông thường người ta mặc nó bên trong áo khoác ngoài để phối với bất kỳ kiểu áo khoác nào, mùa thu đông này chúng ta có thể thêm nhiều yếu tố thời trang hơn vào phong cách cổ điển.

Chiếc áo len trắng trễ vai dáng rộng với những đường khoét dọc vẫn giữ được nét dịu dàng cho quý cô đồng thời mang đến khí chất lười biếng hơn, kiểu dáng rộng ôm sát cơ thể hơn, khi mặc một mình cũng rất phóng khoáng. Hay một chiếc áo len cổ lọ, ngoài ý nghĩa văn hoa khi phối cùng quần tây, còn có thể mặc cùng chân váy lụa, trông thật dịu dàng và lãng mạn.

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 4

Quần trắng

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 5

Và item đáng sở hữu nhất trong mùa thu đông năm nay chính là quần trắng, có thể nói đây là item bảo bối ít lỗi mốt, vừa hợp mốt lại dễ mặc. Đối với một số cô gái vướng bận về màu sắc, mặc đồ trắng ở phần thân dưới cũng không cần lo lắng về việc màu da của mình có kiềm chế được hay không, mặc như thế nào cũng không thể sai được.

Phụ nữ mà mặc được màu trắng thì đúng là cao cấp, mặc thế này vừa ấm vừa thời trang - ảnh 6

Phối quần tây trắng với áo khoác đen, trắng, nâu xám là một phong cách trí thức và thanh lịch, những cô nàng theo phong cách tươi trẻ cũng có thể chọn những chiếc áo màu kẹo ngọt để mặc vào cho cảm giác tươi tắn, rạng rỡ, để mùa thu đông thêm rực rỡ tràn đầy sức sống.

Tất nhiên, việc lựa chọn quần trắng phải thận trọng, cố gắng tránh quần quá ôm sát, quần ống đứng gọn gàng sạch sẽ hoặc quần ống rộng lười biếng và giản dị hơn là lựa chọn hàng đầu trong mùa thu đông, với chất liệu vải xếp nếp trông mỏng và thời trang.