Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu

Phái đẹp 22/03/2023 - 00:23

Thời trang giao mùa của phụ nữ Pháp không bao giờ thiếu đi những chiếc sơ mi, cardigan hay áo dệt kim. Cách chọn và phối đồ của họ vô cùng đa dạng. Sắm đủ những mẫu áo theo gợi ý dưới đây, bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Thời trang giao mùa của phụ nữ Pháp không bao giờ thiếu đi những chiếc sơ mi, cardigan hay áo dệt kim. Cách chọn và phối đồ của họ vô cùng đa dạng. Sắm đủ những mẫu áo theo gợi ý dưới đây, bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

ADVERTISEMENT

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vì trong khoảng thời tiết giao mùa nóng lạnh thất thường, nên phụ nữ Pháp thường đề cao những món đồ dệt kim cộc tay. Fashionista Julie lựa chọn mẫu áo màu hồng phớt đính hoa nổi để kết hợp cùng quần jeans ống suông cạp cao nhằm đem tới bản phối thanh lịch, trang nhã.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 2

Khi đi cà phê hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, nàng có thể tìm đến những mẫu áo dệt kim có tone màu tươi sáng và rực rỡ hơn như đỏ, cam, xanh dương để làm nổi bật vẻ ngoài.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Áo blouse họa tiết luôn là item hàng đầu trong tủ đồ của các quý cô người Pháp. Kiểu áo này được ưa chuộng bởi chúng mang đậm nét lãng mạn, cách điệu. Bạn có thể chọn mua những mẫu áo cổ bèo hoặc cổ vest trễ nải. Món đồ tuyệt nhất để kết hợp cùng chúng là chân váy midi, quần jeans, một đôi slingback hoặc mules mũi nhọn.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Một trong những món đồ được ưu ái tiếp theo chính là sơ mi trắng. Thoạt nghe, có vẻ đơn điệu, bình thường. Tuy nhiên, khi vào tay các cô gái Pháp, áo sơ mi trắng lại trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho những combo duyên dáng và sang trọng vô cùng.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 5

Video đang HOT

Chỉn chu, lịch sự mà vẫn rất ngọt ngào, trẻ trung là ưu điểm của cardigan thêu hoa. Bạn có thể mix cùng với quần jeans, quần âu, quần ống rộng hay chân váy và đi kèm cùng giày búp bê, giày loafer cổ điển.

ADVERTISEMENT

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 6

Áo kẻ sọc breton là món đồ làm nên phong cách Parisian-chic trứ danh, item này có thể ứng dụng với mọi trang phục trong tủ đồ. Kẻ sọc ngang luôn là họa tiết mang đến vẻ nhẹ nhàng retro.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nhắc đến thời trang nước Pháp người ta sẽ nhớ ngay đến vẻ đẹp cổ điển mà trang nhã, chỉn chu, trong đó áo gile là item hội tụ đủ những yếu tố này. Họ thường kết hợp chúng cùng sơ mi trắng mặc bên trong, quần jeans và giày Mary Jane.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nói đến sự thoải mái và sự đa năng trong phong cách phối đồ, khó có thiết kế nào vượt mặt được tank top và đó cũng là lý do chúng được phụ nữ nơi đây ngày càng yêu thích.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 9

Để cân bằng trong phong cách, các quý cô còn rất yêu thích những mẫu áo phông in hình trẻ trung, tinh nghịch. Chân váy mini dáng ngắn và quần jeans năng động là những món đồ thích hợp để phối cùng item này.

Phong cách thanh lịch kiểu Pháp đang là một trong những xu hướng được chị em tìm kiếm nhiệt tình nhất hiện nay. Đặc biệt, các cô nàng yêu thích kiểu ăn mặc tối giản nhưng vẫn xinh xắn, ngọt ngào thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu áo kể trên.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi

ADVERTISEMENT

Denim là item mà cô nàng nào cũng có ít nhất từ một đến hai "em" trong tủ đồ của mình. Vào những ngày xuân ấm áp, bạn có thể diện sơ mi trắng cùng quần jeans ống suông hay chân váy denim maxi. Mix thêm giày sneakers trắng hay đôi boots cao cổ sẽ khiến set đồ trở nên thanh lịch và trẻ trung.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ahn Yu-jin đã tạo kiểu áo khoác denim, áo crop top và quần túi hộp cho thời trang sân bay của cô ấy. Phối đồ mang hơi hướng Y2K này không chỉ năng động mà còn có ưu điểm là giúp đôi chân bạn trông dài hơn khi kết hợp áo crop top và quần cạp cao.

Gió xuân vẫn còn se se lạnh, hãy mặc một chiếc áo khoác dáng dài hoặc áo khoác nhẹ như một chiếc áo khoác ngoài.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 11

Hãy sẵn sàng cho mùa mới với set đồ denim khỏe khoắn, trẻ trung như thế này. Nếu bạn đi giày thể thao như cô nàng Shin Ye-eun, hiệu ứng về chiều cao sẽ tăng lên gấp đôi đấy.

ADVERTISEMENT

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 12

Sooyoung đã thể hiện phong cách thời trang trẻ trung của mình bằng cách kết hợp áo sơ mi denim với váy dài denim cùng tone màu. Gió vẫn quá lạnh, hãy mang theo một chiếc áo khoác mỏng để khoác ngoài.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nếu lo ngại thời tiết se lạnh vào buổi sáng và tối, bạn có thể chọn áo hoodie dệt kim như Jisoo của BlackPink kết hợp quần denim xắn gấu để hơi lộ ra mắt cá chân với áo hootdie và áo khoác da màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. Đây là set đồ tuyệt vời để sử dụng giữa các mùa khi chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Blazer kẻ ca rô cổ điển và denim là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Denim nên càng đơn giản càng tốt, không có bất kỳ chi tiết nào để nhân đôi nét quyến rũ cổ điển. Chọn Converse đen gọn gàng như Moon Ga-young cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Moon Ga-young khoe chiếc áo len có hoa văn, họa tiết sặc sỡ và thời trang quần jeans.

Một chiếc cardigan len hay áo khoác kimono là món đồ hoàn hảo để khoác ngoài trong thời tiết như bây giờ.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Noh Yun-seo đã kết hợp áo khoác denim với váy cạp cao. Lựa chọn chân váy ngắn để thêm phần tươi tắn cho thời trang tone xanh. Mix cùng boots cao dưới gối mang đến vẻ đẹp năng động cho cô nàng cá tính.

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 17

Quần denim yếm rất thuận lợi cho việc vận động. Những ngăn túi lớn thuận tiện cho các hoạt động và khả năng chứa đồ tốt nên rất hữu ích cho diện mạo hằng ngày cũng như khi đi du lịch. Nếu đó là một ngày mùa xuân ấm áp, bạn nên chọn một chiếc áo phông nhẹ để kết hợp cùng.

ADVERTISEMENT

Phụ nữ Pháp đang lăng xê mẫu áo này, nàng sắm đủ là không lo mặc xấu - ảnh 18

Joy chọn denim với nét quyến rũ tương phản. Hình in hoa ở túi sau làm cho chiếc quần denim trông đáng yêu hơn. Thêm chiếc áo khoác varsity jacket, thứ không thể thiếu khi đến trường, trông bạn chẳng khác gì một tân sinh viên đúng không? Nếu bạn thêm móc khóa búp bê Insitem, bạn thậm chí có thể tăng chỉ số dễ thương.

Chất liệu denim và kiểu dáng dường như rất phù hợp với ranh giới giữa mùa xuân và mùa hè, bạn có nghĩ vậy không?

Ngoài quần jeans, phụ nữ Pháp đang dành tình yêu cho những mẫu quần thanh lịch này Các cô gái Pháp là những người hâm mộ cuồng nhiệt của quần jeans 'vượt thời gian'. Tuy nhiên, năm nay, mọi thứ có vẻ đã khác khi quần jeans không còn được chú ý nhiều, được thay thế bằng những kiểu quần thoải mái hơn. Lấy cảm...

Chia sẻ