Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng

Thời trang 05/12/2022 - 22:43

Khi người phụ nữ bước qua tuổi 40, họ nghĩ đến một tách trà đậm đà, thơm nồng, vị đầu tiên thanh, nhẹ và thơm, sau đó là dư vị vô tận, nó giải khát tốt hơn cà phê, và ngon hơn nước đun sôi.

Khoảng ngoài 40 tuổi, chúng ta nên sống tiết độ hơn, không lo lắng, ưu tư, không bị tình cảm của người khác chi phối. Đặc biệt là khi hóa trang, việc lựa chọn trang phục không được luộm thuộm, trang phục dưới đây là đủ.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 1

Về phong cách của 3 bộ quần áo, hãy chọn cách này, che da thịt là thanh lịch↓

1. Áo khoác dáng dài sắc nét và sành điệu

Mùa thu đông làm sao có thể bỏ lỡ một chiếc áo khoác dáng dài sắc nét và sành điệu? Nó không chỉ có tác dụng giữ ấm rất tốt mà còn có độ dung nạp nhất định đối với mọi dáng người, tác dụng khi mặc nó ở phần thân trên rất trưởng thành, khí chất và đầy cảm giác cao cấp. Kiểu dáng của áo khoác rất phong phú, chẳng hạn như áo khoác hình chữ H phù hợp hơn với những phụ nữ có dáng người phẳng và mảnh khảnh, áo khoác hình chữ A có thể làm yếu phần eo và hông, đây là vấn đề khó giải quyết, áo khoác thắt lưng hai hàng khuy có thể phân chia vòng một hiệu quả tỷ lệ cơ thể.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 2

2. Áo khoác dáng ngắn

Đối với người nhỏ con, so với áo khoác dáng dài thì những chiếc áo khoác dáng ngắn thẳng như sau phù hợp với người nhỏ hơn. Chỉ cần dài ngang hông, dù phối với quần ống suông hay váy đều có thể tạo hiệu ứng cao gầy.

Kiểu dáng của áo khoác ngắn không nên quá phức tạp, đường nét vừa phải, màu sắc nhẹ nhàng, thoải mái và bắt mắt, kết hợp với áo sơ mi cổ cao trung bình cơ bản để dễ dàng đạt được cảm giác sang trọng .

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 3

3. Áo len dệt kim

Dù bạn mặc váy hay đầm thì những chiếc áo đan len là không thể thiếu, so với những chiếc áo khoác dày thì chúng mỏng hơn và phù hợp hơn với thời tiết ấm hơn. Áo len dệt kim có thể được kết hợp theo hai hoặc ba cách, một là cài cúc áo đan len và mặc với váy, hai là để hở và kết hợp với váy.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 4

Chọn 2 mẫu váy này để dễ dàng che đi khuyết điểm phần thân dưới:

1. Chân váy xếp ly rộng

Sau khi hầu hết phụ nữ bước qua tuổi 40, cơ thể của họ sẽ dần phát phì và mất dáng, đồng thời một số vấn đề về cơ thể sẽ tích tụ ở dưới eo, chẳng hạn như hông nở, hông chảy xệ, chân phì nhiêu,... Chúng ta muốn cải thiện vấn đề này thông qua sự sắp xếp. Một chiếc váy dài xếp ly rộng như hình dưới đây không chỉ che khuyết điểm tốt của dáng người thấp bé mà còn tôn dáng, chỉn chu khi kết hợp với áo crop top hoặc áo len dệt kim.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 5

2. Váy liền eo cao

Nếu bạn muốn mặc một bầu không khí gọn gàng, trưởng thành và có năng lực hơn thì khi chọn váy, nên thử những chiếc váy thẳng hơn với kiểu eo cao, những yếu tố nào được kết hợp có thể dễ dàng giữ được, và dành cho những cô nàng có đôi chân không đều và phẳng hông, váy thẳng cũng có thể tối ưu hóa đường nét.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 6

Quần đừng chọn lung tung, 2 kiểu quần nhìn gọn và thẳng:

1. Quần dáng thẳng vừa vặn, ly giữa

Phụ nữ trung niên phải hết sức thận trọng khi chọn quần, không quá chật cũng không quá rộng, đặc biệt là chọn độ dài, chỉ cần khống chế độ cao của mắt cá chân lộ ra, có thể khiến vóc dáng của bạn trông tươi tắn và khí chất hơn. Có nhiều loại quần, chẳng hạn như quần tây, quần jean, quần ống thuốc lá,... và áo len có các chi tiết kẻ sọc cũng có thể tạo hiệu ứng chuyển động hướng lên trên thị giác.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 7

2. Quần ống đứng

Quần ống đứng cũng là một tin vui đối với hầu hết chị em phụ nữ, tuy nhiên khi chọn độ rộng của quần nên chọn theo chu vi của chân, quần ống đứng lớn hơn độ rộng của chân một cỡ sẽ phù hợp hơn, làm cho phần trên cơ thể trở nên thanh thoát hơn, ngay cả khi phần trên được nhét vào cạp quần thì phần mỡ thừa cũng không bị lộ ra ngoài. Hầu hết quần ống đứng đều được làm từ chất liệu denim, cứng cáp và sành điệu, có thể kết hợp với áo len mềm, áo len dệt kim, áo sơ mi để tạo hiệu ứng "vừa mềm vừa cứng".

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 8

"Một vài quy tắc ăn mặc mà phụ nữ trung niên nên ghi nhớ":

Quy tắc ① mặc dài không ngắn

Sau khi người phụ nữ đến tuổi trung niên, cô ấy phải ghi nhớ một số quy tắc và kỹ thuật ăn mặc, cải thiện những khuyết điểm của bản thân để tỏa ra nét duyên dáng quyến rũ hơn. Trước hết, dù mặc quần hay váy đều phải tuân theo quy tắc “mặc dài không ngắn”, “dài” ở đây không có nghĩa là trùng hay dài quá mà là độ dài vừa phải, váy nên dài dưới đầu gối và dài vừa phải phía trên mắt cá chân.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 9

Quy tắc ② Mặc rộng nhưng không chật

Bạn sẽ thấy rằng nhiều phụ nữ trung niên có khí chất hiếm khi có những bộ quần áo đặc biệt chật chội trong tủ quần áo của họ, cho dù đó là áo, quần hay áo khoác, họ sẽ có một khoảng trống nhất định. Chọn kiểu dáng suông rộng không chỉ để đạt được hiệu quả che da thịt tốt hơn mà quan trọng hơn là tránh bị gò bó và gò bó, miễn là không đặc biệt lỏng lẻo và lộ liễu, đồng thời chú ý đến độ nhô ra của vòng eo

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 10

Quy tắc ③ Kín đáo và không cũ kĩ

Trang phục phải giản dị, trang nhã và đơn giản mới có thể khiến vẻ ngoài của bạn cao cấp và thanh lịch hơn. Việc lựa chọn các món đồ quần áo cần lưu ý đến kiểu dáng, cách phối màu và đường nét trang trí.Kiểu dáng đơn giản, cách phối màu nhẹ nhàng, và không có phần thừa các đường gờ trang trí là điều kiện tiên quyết. Trang phục trầm và khiêm tốn phù hợp hơn với khí chất của phụ nữ trung niên, chọn một số màu sắc có độ bão hòa thấp cho áo sơ mi, váy hoặc áo khoác có đáy để tôn da tốt hơn.

Phụ nữ tuổi 40 đừng mua lung tung, “3 áo, 2 váy, 2 quần” là đủ, thời trang và đa năng - ảnh 11

Chà, nội dung thời trang của số này xin chia sẻ với các bạn, vẻ đẹp của người phụ nữ cần phải do chính mình chinh phục, nếu bạn học cách chọn trang phục trên đây cho phù hợp, nhất định trông bạn sẽ nổi bật hơn các bạn cùng trang lứa đấy