Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Nga - Bình An đẹp lãng mạn khi lên đồ phong cách "ông bà anh"

Thời trang 08/12/2022 - 09:11

Cặp đôi lên đồ đồng điệu, chụp hình thời trang giữa không gian thơ mộng của Đà Lạt.

Bình An - Phương Nga hoá đôi tình nhân lãng mạn giữa Đà Lạt.

Từ lúc yêu đến khi về chung một nhà, Bình An và Phương Nga luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn. Và có lẽ cũng chính nhờ câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thật đẹp ấy của cả 2 nên NTK Adrian Anh Tuấn đã nghĩ ngay đến việc mời cặp đôi thực hiện bộ ảnh giới thiệu BST mới "Tình ta" của mình. 

NTK Adrian Anh Tuấn cho biết, bộ sưu tập được ra mắt nhằm tái hiện lại hình ảnh của bố mẹ anh. Một bộ ảnh “cách tân” hợp thời mang nét đương đại của thời trang nhưng vẫn không mất đi dấu ấn retro qua nhiều thập kỷ. Nhà mốt chia sẻ về concept cổ điển của bộ ảnh: “Tình ta Resort 2023 quả thực được lấy cảm cảm từ thời trang những năm 70, nhưng đặc biệt hơn đây còn là BST tái hiện lại từ chính câu chuyện tình của bố mẹ tôi vào tháng 12 - dịp đặc biệt kỷ niệm 45 năm ngày cưới”.

Lần này, Phương Nga và Bình An mang đến hình ảnh vừa thể hiện tình yêu lãng mạn, ấm áp, vừa gây ấn tượng với tạo hình phảng phất nét hoài cổ “vibe” thập niên 70.

Phương Nga - Bình An đẹp lãng mạn khi lên đồ phong cách

Nếu Phương Nga xuất hiện với mái tóc bob cổ điển, kiêu kỳ thì Bình An lại cho thấy vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Cả 2 không chỉ khéo chọn đồ màu sắc trầm ấm tông xuyệt tông mà còn diện trang phục “matchy” về chất liệu như tweed, dạ, lông vũ.

Phương Nga - Bình An đẹp lãng mạn khi lên đồ phong cách

Bộ sưu tập có 68 thiết kế dành cho mùa thu đông, mùa lễ hội cuối năm và chớm xuân chào năm mới. Ngoài ra, BST cũng sẽ giới thiệu 30 chiếc áo dài dành cho Xuân 2023 với phong cách hiện đại pha chút cổ điển mang hơi hướng thập niên 70. Theo Adrian Anh Tuấn, show diễn ra mắt BST mới không chỉ có những vị khách mời trong làng giải trí – thời trang mà còn có sự tham gia của 2 nhân vật quan trọng là bố mẹ anh từ Mỹ trở về và gia đình, bạn bè thân thiết.

Nếu theo dõi Adrian Anh Tuấn từ lâu, hẳn ai cũng sẽ biết BST lần này vẫn thông qua ngôn ngữ thời trang để khắc hoạ hạnh phúc lâu dài, một lần nữa kể về những câu chuyện tình yêu viên mãn mang tính “thương hiệu” đặc trưng. Vì thế, cặp đôi thân thiết với anh là Bình An – Phương Nga không làm nhà mốt thất vọng khi vào vai nam nữ chính trong bộ hình. Cả 2 dễ dàng truyền tải thông điệp lãng mạn, yêu thương, chỉ cần “là chính mình” để thể hiện đúng tinh thần BST hướng đến.

Có thể nói, NTK Adrian Anh Tuấn đã rất chú trọng lối mix&match để giới mộ điệu cảm nhận được tuyên ngôn thời trang những năm 70 với hoạ tiết sọc caro, áo khoác lông, chân váy maxi theo phong cách hippie,… đồng thời vẫn có thể tự nhiên hòa mình vào câu chuyện tình yêu đôi lứa.

Thêm một chi tiết đáng chú ý của bộ ảnh còn là được chụp tại một trong những địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam. Theo nam nhà mốt 8X, show diễn cũng sẽ được diễn ra ở đây vì nơi này mang lại cảm giác thân thương sau hàng trăm lần ghé tới. 

NTK Adrian Anh Tuấn tiết lộ Đà Lạt cũng là nơi bố mẹ anh gặp gỡ, yêu nhau và cưới nhau nên không còn nơi nào hoàn hảo hơn để giới thiệu một BST vô cùng ý nghĩa lần này.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/phuong-nga...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/phuong-nga-binh-an-dep-lang-man-khi-len-do-phong-cach-34ong-ba-anh34-c47a18849.html

Thời trang