Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga

Phái đẹp 17/01/2023 - 17:49

Nữ ca sĩ không ngại đáp trả khi bị nhắc nhở: "giữ con không lo chỉ lo giữ dáng??", "nhìn sợ quá, chèn ép em bé", đang có bàu tập gì vậy trời",...

Mới đây, Phương Trinh Jolie có livestream đáng chú ý trên trang cá nhân. Để duy trì vóc dáng và sức khỏe khi đang mang bầu, người đẹp lựa chọn tập yoga. Tuy nhiên điều này khiến cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 1
Bà xã Lý Bình tập yoga toàn thế khó dù bụng bầu đang ngày một lớn

Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 2
Dù đã có hướng dẫn viên bên cạnh hỗ trợ nhưng khán giả vẫn cảm thấy lo lắng em bé trong bụng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng.
Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 3
Nhiều người cho rằng yoga tốt cho sức khỏe nhưng động tác uốn dẻo quá đà, vận động mạnh không có lợi cho phụ nữ mang thai.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục nhắc nhở nữ diễn viên. Không ít người thậm chí bày tỏ sự gay gắt khi xem livestream tập tành của người đẹp: "giữ con không lo chỉ lo giữ dáng??", "nhìn sợ quá, chèn ép em bé", đang có bàu tập gì vậy trời",...

Trước sự quan tâm từ khán giả, Phương Trinh Jolie cũng ra sức trấn an người xem bằng loạt bình luận đáp trả.


Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 4 Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 5 Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 6 Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 7 Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 8
Loạt bình luận gay gắt của người xem

Phương Trinh Jolie bầu 5 tháng vẫn lăn lộn tập yoga - ảnh 9
Khi bị nhắc nhở "Muốn làm đẹp thì sinh xong rồi hẵng tập", nữ ca sĩ cho biết: "Đây là những bài tập dành cho bà bầu chị ạ. Tập không chỉ để giữ dáng mà nó còn có lợi ích trong việc giảm đau lưng và giúp máu lưu thông tốt trong quá trình mang thai"

Trên thực tế, tập yoga không những giúp mẹ bầu nâng cao sức khỏe mà còn tốt cho sự phát triển của thai nhi. Đối với những mẹ bầu không gặp phải những vấn đề về sức khỏe thì việc tập yoga có thể thực hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ. 

Tuy nhiên, cần lựa chọn những bài tập, động tác nhẹ nhàng và phù hợp với phụ nữ đang có thai. Hoặc cũng có thể tập tại nhà với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Không nên tự tập yoga khi mang thai vì nếu chưa có đủ kiến thức, bạn sẽ không biết cách lựa chọn các động tác phù hợp với mẹ bầu theo từng giai đoạn mang thai và có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai. 

TL
Theo Vietnamnet