Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pi Group bàn giao nhà đúng cam kết cho khách hàng

Nhà đất 30/06/2022 - 17:13

Dự án Picity High Park tiếp tục "ghi điểm" với khách hàng và nhà đầu tư khi đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống tiện ích và bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết. Các tòa tháp đang trong quá trình gấp rút xây dựng và dự kiến bàn giao hoàn chỉnh vào năm sau với tỷ lệ lấp đầy khoảng 10.000 cư dân.

Tiến độ thi công nhanh chóng

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, dự án Picity High Park đã làm thay đổi diện mạo phía Tây Bắc Sài Gòn. Khu đô thị với diện tích quy mô lớn 8,6ha cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và đồng bộ. Sau hơn 2 năm khởi công, các hạng mục trong dự án bao gồm tiện ích nội khu, hệ thống cảnh quan, hạ tầng giao thông… đang từng bước được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Theo đó, chủ đầu tư Pi Group cũng cho biết tỉ lệ sáng đèn tại Picity High Park được thúc đẩy nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại đã bàn giao hoàn thiện 3/6 tòa tháp với số lượng hơn 5.000 cư dân đã dọn về an cư. Quý IV/2022, chủ đầu tư Pi Group dự kiến sẽ bàn giao thêm Park 4 với số lượng 516 căn hộ và 29 shophouse kèm theo.

Ngoài ra, các tòa tháp khác cũng đang trong quá trình gấp rút xây dựng và dự kiến bàn giao cư dân hoàn chỉnh vào năm sau với tổng tỷ lệ lấp đầy khoảng 10.000 cư dân. Điều này minh chứng rõ nét cho khả năng tài chính vững vàng cũng như uy tín của chủ đầu tư trong việc thực hiện cam kết với khách hàng mặc dù thời gian qua thị trường bất động sản gặp khó khăn và chịu ảnh hưởng nhiều của dịch bệnh.

Cư dân hài lòng với hệ thống tiện ích và chất lượng bàn giao

Không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng, Picity High Park còn ghi điểm tuyệt đối với cộng đồng cư dân về chất lượng môi trường sống và hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ và tiện ích hoàn thiện sẵn sàng khi cư dân về ở.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tại Park 5, chị Ngọc Mai hân hoan đón nhận những bất ngờ từ chốn an cư mới: "Khu căn hộ cũ gia đình tôi về ở hơn 1 năm mới có bể bơi nhưng ở đây mọi thứ đã sẵn sàng khi chúng tôi nhận nhà. Các con tôi quá hào hứng và yêu thích khu vui chơi cũng như cảnh quan tại đây. Vậy nên cả gia đình đã quyết định về ở luôn trong tháng 6 này". Anh Thanh Sơn, hàng xóm của chị Linh cũng chia sẻ thêm: "Điều tôi ưng nhất là thiết kế căn hộ, đặc biệt là ở phần ban công rộng thoáng và đón gió trời rất tốt. Ngoài ra phòng khách nhiều ánh sáng và rộng rãi nên có thể kết hợp cho làm không gian cho hai con vui chơi".

Hòa chung trong niềm vui của những cư dân nhận bàn giao nhà, đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ: "Căn nhà là tài sản quý giá, rất nhiều khách hàng dành dụm cả đời mới mua được một căn nhà mơ ước. Chính vì vậy, Pi Group xác định luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng ngay từ bước đầu cho đến khi "chìa khóa trao tay".

Pi Group bàn giao nhà đúng cam kết cho khách hàng - ảnh 1

Dự án Picity High Park đã đón khoảng 5.000 dân cư về sinh sống.

Tọa lạc trung tâm Quận 12, dự án Picity High Park được xây dựng với mục tiêu kiến tạo môi trường sống tiện nghi và trong lành cho cư dân. Đây được ví như khu căn hộ resort giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn với quỹ đất rộng lớn lên đến 8,6ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%. Ngoài ra, dự án đặc biệt dành 77% diện tích quỹ đất còn lại dành cho việc phát triển mảng xanh, giao thông và hơn 25 tiện ích nội khu như: hồ bơi, trường học, khu BBQ, công viên cây xanh, sân thể thao đa năng… Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, toàn bộ dự án được đầu tư trang bị hệ thống an ninh, camera nhận diện thông minh, và các hoạt động chăm sóc môi trường, cảnh quan luôn được chú trọng nhằm mang đến không gian sống chuẩn mực và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ thuận tiện giao thông cho cư dân dự án nói riêng và xung quanh khu vực Quận 12 nói chung, chủ đầu tư Pi Group đang tiến hành thúc đẩy xây dựng cầu Bến Cát (hay còn được gọi cầu bắc qua sông Vàm Thuật). Dự án cầu bắc qua rạch Bến Cát sẽ nối khu vực Gò Sao - nơi dự án Picity High Park tọa lạc qua đường Lê Thị Riêng, giúp dân cư tại đây di chuyển qua các khu hành chính quận thuận tiện hơn thay vì phải di chuyển qua tuyến TX25 như trước đây. Điều này không những tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân mà còn góp phần thúc đẩy gia tăng giá trị của dự án trong khu vực.

https://m.cafef.vn/pi-group-ban-giao-nha-dung-cam-ket-cho-khach-hang-20220630103430237.chn
Ánh Dương
  • dự án
  • bất động sản

Nhịp sống kinh tế