Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt

Xe 31/03/2023 - 11:00

Mới đây Porsche đã công bố những hình ảnh nội thất chính thức của Cayenne facelift trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào ngày 18/4.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 1

Theo đó, có tới 3 màn hình xuất hiện trên khu vực táp lô của mẫu SUV này, cụ thể đồng hồ lái dạng kỹ thuật số có kích thước 12.6 inch, mà hình trung tâm 12.3 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, tích hợp ứng dụng nghe nhạc Apple Music và Spotify và xem video mới qua Screenhits TV khi xe đỗ lại.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 2

Đáng chú ý màn hình thử 3 có kích thước 10.9 inch bên ghế phụ đối diện với người ngồi, tuy nhiên đây là trang bị tùy chọn của Porsche Cayenne 2024. Với màn hình này người dùng ghế phụ có thể giải trí với các ứng dụng có sẵn, xem video với tính năng lọc người lái tránh gây xao nhãng và có thể chỉnh cả hệ thống định vị của xe để hỗ trợ người lái.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 3

Mặc dù có thiên hướng cảm ứng nhìu hơn nhưng các nút bấm cơ học tiêu chuẩn vẫn được đặt ở vị trí thuận tiện cho người lái, nút bấm khởi động vẫn nằm bên trái vô lăng, đáng chú ý cụm cần số đã được tối giản và đặt bên phải tay lái.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 4

Nhờ vậy mà không gian ngay bệ trung tâm được giải phóng đáng kể mang lại sự tối giải theo xu hướng mới. Các nút bấm cơ học tiêu chuẩn vẫn được giữ lại chủ yếu là điều chỉnh điều hòa cũng có sự tinh chỉnh về mặt thế kế. Ngoài ra xe còn có thêm các nút cảm ứng, xoay chỉnh âm lượng và ngăn chưa đồ mới.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 5

Vô lăng của Porsche Cayenne 2024 có phần khá giống với mẫu xe thể thao Porsche 911, có thêm các nút bấm chọn chế độ lái như Normal, Off-Road, Sport và Sport Plus. Cần gạt mưa cũng có sự thay đổi và cần gạt điều chỉnh các hệ thống trợ lái nâng cao ADAS cũng được tinh chỉnh nhẹ.

Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 6

Chưa dừng ở đó vì Cayenne 2024 còn có hai cổng USB-C mới ở ngăn chứa đồ phía trước cũng như hai cổng nữa ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm. Tất cả chúng đều cung cấp chức năng sạc nhanh, giúp giảm thời gian cắm sạc cho các thiết bị di động.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 7 Porsche tung ảnh nội thất Cayenne 2024 với vị trí cần số lạ mặt - ảnh 8 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe