Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quá thất vọng, Man Utd ngay lập tức tống khứ bom xịt

Thể thao 09/12/2022 - 19:02

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ không được HLV Erik ten Hag đánh giá cao.

 

Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd. Anh chính là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer.

Anh gây ấn tượng với khả năng tắc bóng, cho thấy một kỹ năng phòng ngự kiên cường vốn còn thiếu, khiến cổ động viên United khá hài lòng. Nhưng mọi thứ dần thay đổi. Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra.

Quá thất vọng, Man Utd ngay lập tức tống khứ bom xịt - ảnh 1

 HLV Ten Hag không muốn giữ Wan-Bissaka.

  • Here we go! Real Madrid nổ bom tấn 72 triệu euro

  • Ziyech 99% rời Chelsea

Wan-Bissaka vẫn chưa ra sân chính thức trận nào cho Man Utd trong mùa giải này. HLV Ten Hag đang đặt trọn niềm tin vào Diogo Dalot. Trong trận giao hữu với Cadiz, Man Utd thua 2-4 và Wan-Bissaka có màn trình diễn  kém cỏi. 

Khả năng tấn công của Wan-Bissaka thường dưới mức trung bình. Wan-Bissaka cũng không thể phòng ngự theo yêu cầu. Không ngạc nhiên khi Wan-Bissaka trở thành người thừa dưới thời Erik ten Hag. 

Và sau trận đấu trên, HLV Ten Hag không thấy sự tiến bộ của Wan-Bissaka và ra đi là điều tốt nhất. 

Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và Denzel Dumfries của Inter Milan là 2 cầu thủ được Man Utd săn đón cho vị trí hậu vệ phải. Dalot sắp hết hạn hợp đồng và Man Utd cũng cần sớm tìm cách gia hạn.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:07 09/12/2022