Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang

Thời trang 03/06/2023 - 18:14

Có quá nhiều trang phục thịnh hành trong mùa hè, chắc chắn các bạn gái sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, không nên lúc nào cũng mặc quần jean vào mùa hè, có nhiều sự kết hợp khác cũng rất đáng để thử.

Từ lâu, phụ nữ đã khám phá những bộ sưu tập thời trang cao cấp, nhưng họ không biết rằng càng thời trang thì càng dễ mắc sai lầm. Đối với những người bình thường, phương pháp sắp xếp thứ tự đơn giản dễ kiểm soát hơn so với cách sắp xếp phức tạp, đáng để các chị em học hỏi.

1. Những kiểu quần nên thử nghiệm trong mùa hè này

Quần ống rộng

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 1

Nếu bạn muốn mặc quần ống rộng với phong cách riêng và tạo ra một bầu không khí thời trang độc đáo, trước tiên bạn phải bắt đầu từ chất liệu. Quần ống rộng làm từ các chất liệu khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng thị giác hoàn toàn khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh và khí chất cũng có những ưu điểm riêng.

Quần ống rộng vừa tôn dáng, vừa thanh lịch nên các cô nàng béo không phải chịu áp lực khi diện chúng. Quần ống rộng là lựa chọn tốt nhất cho những dịp trang trọng hay đi làm.

Quần ống loe

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 2

Quần ống loe có độ dài và kiểu dáng rất đa dạng. Khi lựa chọn, chúng ta có thể bắt đầu từ “độ dài”. Với những cô nàng nhỏ nhắn dưới 1m6 thì nên thử quần ống loe này.

Nó không chỉ để lộ mắt cá chân, tránh áp lực lên cơ thể mà còn có thể chỉnh sửa vóc dáng làm cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. Và nếu chiều cao của bạn trong khoảng 1m6 - 1m65, bạn có thể thử quần ống loe dài hơn. Bởi khi phối giày, kiểu quần này sẽ che gót và để lộ phần trên, giúp bạn tăng thêm chiều cao.

Quần đứng

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 3

Quần ống đứng không gây cảm giác béo và cồng kềnh như quần ống rộng. Khi mặc vào mùa hè, quần ống đứng mang đến cảm giác sảng khoái và thời trang. Nếu bạn muốn mặc quần mang cá tính, bạn có thể thử quần ống đứng rách, quần ống đứng bằng chất liệu denim. Với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng độc đáo sẽ giúp bạn không bị nhàm chán, buồn tẻ.

Quần suông

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 4

Quần suông có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân một cách hiệu quả, đặc biệt giúp đôi chân dài và thẳng tắp. Loại quần này sẽ mang lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, thời trang. Chiều dài của kiểu quần này cũng giống như các loại quần khác, không chỉ rất lạ mà còn có chút gợi cảm, nữ tính.

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 5

2. Những sai lầm khi mặc quần tây vào mùa hè

Vải quá phồng

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 6

Một chiếc quần tây vừa vặn chắc hẳn có rất nhiều ưu điểm, nhưng nếu chọn kiểu quần này với chất liệu vải thô cứng, phom dáng quá phồng sẽ chỉ khiến phần thân dưới trông sồ sề, kể cả với những cô nàng có đôi chân thon thả. Loại quần này sẽ làm giảm trọng tâm của dáng người, có vẻ nặng nề ở phần trên và cực kỳ không thân thiện với những người thấp bé, dễ hạ thấp chiều cao và trông lùn đi. Dù bạn phối đồ như thế nào cũng khó che khuyết điểm.

Phiên bản quá lỏng lẻo

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 7

Đặc điểm của quần ống rộng thường là dáng suông, không bó sát và có thể che được khuyết điểm của phần thân dưới nên sẽ được nhiều nàng béo đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, bạn không nên mặc quần ống rộng có chất liệu lỏng lẻo, nhăn nhúm, bất kể người mặc béo hay gầy, phần thân dưới sẽ đặc biệt sồ sề, khiến tổng thể trông mập mạp hơn.

3. Bạn cần nắm vững những kỹ năng phối đồ nào khi mặc quần tây vào mùa hè

Phối màu để tránh đơn điệu

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 8

Trước hết, bạn có thể thử mặc những màu tương phản giữa áo và quần vừa tạo được sức hút riêng vừa thời trang hơn. Giống như nhiều người sành điệu sẽ chọn loại quần ống rộng đen trắng cổ điển này, bạn có thể kết hợp với các áo màu sắc để làm sáng bộ trang phục.

Trang trí bằng phụ kiện để nâng cao khí chất

Quần jean đã lỗi thời! Bạn thử diện chiếc quần này, trông thon gọn, chân dài hơn, lại rất thời trang - ảnh 9

Phụ nữ thông minh sẽ mạnh dạn sử dụng tất cả các loại phụ kiện thời trang trong mùa hè. Bởi việc sử dụng phụ kiện sẽ thay đổi phong cách và khí chất của tổng thể trang phục, làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn. Có rất nhiều phụ kiện mà bạn có thể dùng bao gồm kính râm, túi xách, khăn lụa,...

Khi phụ nữ mặc những bộ đồ hàng ngày, họ nên chú ý nhiều hơn đến cảm giác cao cấp của phụ kiện, tránh đeo đồ quá rẻ tiền, nếu không sẽ gây tác dụng ngược và hạ thấp gu thẩm mỹ của chính bạn. Phụ kiện đi kèm cũng phải đơn giản và tinh tế, không nên quá khoa trương.