Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây

Thời trang 08/02/2023 - 10:15

Một chiếc quần phù hợp không chỉ có thể chỉnh sửa hình dáng đôi chân của chúng ta mà còn tạo hiệu ứng thẳng và cao hơn. Vào mùa đông lạnh giá, nhiều phụ nữ quyền quý thích quần ống rộng, nhưng quần ống rộng không thân thiện với người nhỏ bé.

Quần ống rộng, rộng và dài hơn, dễ tạo hiệu ứng luộm thuộm và quá khổ. Vì vậy, những cô nàng nhỏ nhắn không nên mặc quần ống rộng, "quần jeans ống đứng" đã trở thành xu hướng thời trang chủ đạo, đặc biệt là thời trang cao ráo.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 1

Tại sao bạn không nên luôn mặc quần ống rộng?

Mặc dù quần ống rộng sang trọng, thời trang và sành điệu nhưng chúng cũng kén chọn tỷ lệ cơ thể hơn. Không phải ai cũng có thể kiểm soát được những chiếc quần ống rộng mát mẻ và cool ngầu, đặc biệt là những cô nàng mập và nhỏ rất dễ mặc quần ống rộng một cách luộm thuộm.

Làm thế nào để chọn quần jean ống thẳng?

Quần jean thẳng là quần jean có đường cắt thẳng. Quần được cắt thẳng lên và xuống, giúp dáng đứng và phóng khoáng hơn, đồng thời bao quát hơn. Trong trang phục hàng ngày, quần jean thẳng phù hợp hơn với các loại vải tương đối sắc nét.

Khi chúng ta chọn quần jean thẳng, đừng kết hợp chúng với vải denim mềm. Chất vải denim mềm không đủ cứng, dáng không đẹp. Mặc dù nó nữ tính hơn khi mặc, nhưng nó cũng thiếu cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 2

Phong cách cá nhân, thời trang hơn

Mặc dù quần jean thẳng được cắt thẳng lên và xuống, kiểu dáng tương đối đơn lẻ. Nhưng đối với những phụ nữ thời trang, họ vẫn có thể kết hợp những yếu tố cá tính vào quần jean ống đứng để thể hiện phong cách thời trang hơn.

Ví dụ, tổng thể quần jean cắt thẳng có thể được kết hợp với thiết kế có đường xẻ ở gấu áo. Loại khe nhỏ này không quá khoa trương mà lại có thêm một chút vẻ đẹp tinh tế. Chiếc quần ống đứng cực kỳ cao và mỏng, đường cắt xẻ mang phong cách phương Tây hơn.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 3

Quần chín điểm (dài đến mắt cá chân) nhẹ hơn và cao hơn

Khi chúng ta chọn quần jean ống đứng, không phải lúc nào chúng ta cũng chọn một số phiên bản dài chạm đất. Sự lựa chọn phù hợp của quần jean ống đứng được cắt xén nhẹ hơn cũng có thể thể hiện gu thời trang trực quan.

Đối với những cô gái nhỏ nhắn, quần jean ống đứng chín điểm sẽ dễ quản lý hơn. Kiểu cắt thẳng này có thể làm cho tỷ lệ của đôi chân thẳng hơn.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 4

Thêm mẹo để mặc quần jean thẳng:

Quần jean thẳng + giày đế bệt

Quần jean thẳng thực sự dễ diễn giải một phong cách trung tính hơn. Nếu muốn trang phục mạnh mẽ, ngầu và bắt mắt hơn, bạn cũng có thể thử quần jeans ống đứng. Sử dụng cách kết hợp quần jean ống đứng + giày đế bệt để thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp hơn.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 5

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 6

Áo crop top + quần jean ống đứng

Nếu muốn diện đồ trendy và rực rỡ hơn, bạn có thể thử cách kết hợp crop top + quần jeans ống đứng này. Chiếc áo crop top đơn giản đã chọn thiết kế hở da thịt khéo léo, cực kỳ thời thượng và đẹp trai.

Khi chọn áo crop top, chúng ta có thể kết hợp nó với quần jean ống đứng lưng cao. Thiết kế ống quần thẳng, kết hợp với phần eo cao giúp tổng thể cân đối hơn hẳn. Kiểu trang phục trên ngắn dưới dài này cũng rất thời trang và tây trong mùa đông.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 7

Áo đen + quần jean ống đứng cạp cao

Bầu không khí màu đen cổ điển, sự đơn giản tiên tiến và phong cách tự phong. Nếu bạn muốn có một gu thẩm mỹ thời trang và phong cách, làm sao bạn có thể bỏ lỡ một chiếc áo khoác đen? Khi chúng ta chọn một chiếc áo đen, nó có thể được kết hợp phù hợp với quần jean ống đứng lưng cao.

Quần ống rộng mặc bị luộm thuộm và thừa cân? ''Quần jean ống thẳng'' này đã trở thành xu hướng thời trang gần đây - ảnh 8

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu cái đẹp.

Thời trang