Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quảng Bình: Nam sinh lớp 9 bị nhóm bạn dùng thanh gỗ hành hung dã man

Giáo dục 14/03/2023 - 22:44

Bị một nhóm bạn hành hung, dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng nhưng nam sinh không dám phản kháng mà chỉ cúi đầu chịu trận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm bạn hành hung khiến dư luận vô cùng bất bình. 

Theo đoạn clip này, một nhóm học sinh đứng vây quanh một nam sinh khác, dò xét, đe dọa. Tiếp đó, nhóm này thay nhau tát liên tiếp vào mặt, dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng của nạn nhân.

Quảng Bình: Nam sinh lớp 9 bị nhóm bạn dùng thanh gỗ hành hung dã man - ảnh 1 Nam sinh bị nhóm bạn dò xét, đe dọa.

Nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận, liên tục xin lỗi mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Đoạn clip khiến nhiều người bất bình và yêu cầu cơ quan chức năng cũng như nhà trường, nơi các học sinh đánh bạn đang theo học cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc. 

Quảng Bình: Nam sinh lớp 9 bị nhóm bạn dùng thanh gỗ hành hung dã man - ảnh 2 Bị hành hung, nam sinh chỉ biết cúi đầu chịu trận.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. 

Theo xác nhận của Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa, người bị đánh là Đ.T.T., học sinh lớp 9 của trường này.

Phía nhà trường cũng đã nắm được thông tin về vụ việc, tiến hành thăm hỏi em T., đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Công an thị trấn Quy Đạt cũng đã gọi các học sinh liên quan đến vụ việc này lên để làm tường trình, làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật.