Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Hải và bạn gái đi chơi ở Pháp

Thời trang 30/11/2022 - 23:40

Trong thời gian tập thể lực cùng huấn luyện viên cá nhân ở Thụy Sĩ, Quang Hải đưa gia đình và bạn gái du lịch núi Mont Blanc.

Ngày 28/11, trên trang cá nhân, cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền cùng đăng ảnh tại núi Mont Blanc - nơi tiếp giáp giữa tỉnh Haute-Savoie của Pháp và thung lũng Aoste của Italy.

Quang Hải và bạn gái đều thể hiện niềm vui trên gương mặt. Không đăng ảnh chung nhưng khán giả ngầm hiểu rằng cầu thủ và nửa kia không còn giấu chuyện tình cảm như trước.

Quang Hải và bạn gái đi chơi ở Pháp - ảnh 1 Quang Hải và bạn gái đi chơi ở Pháp - ảnh 2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng đăng ảnh check-in ở núi Mont Blanc. Ảnh: FBNV.

Phía dưới bài đăng của Quang Hải, nhiều bạn bè để lại bình luận nói vui rằng cầu thủ sinh năm 1997 đang có cuộc sống trong mơ.

Kể từ khi Quang Hải đầu quân cho câu lạc bộ Pau FC, Chu Thanh Huyền nhiều lần sang nước ngoài thăm bạn trai. Trong chuyến đi lần này, cô và bố mẹ Quang Hải có mặt tại Pháp hồi đầu tháng 9.

Đây là thời điểm Quang Hải đang tập luyện thể lực cùng huấn luyện viên cá nhân tại Thụy Sĩ khi toàn bộ giải đấu châu Âu ngừng thi đấu để nhường sân cho các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022.

Thời gian gần đây, vị thế của Quang Hải trong Pau FC là chủ đề được khán giả quan tâm. Theo truyền thông, cầu thủ sinh năm 1997 đang thuộc nhóm những chân sút tệ nhất của Pau FC. Trong chuỗi thăng hoa gần nhất của Pau FC, Quang Hải không có cơ hội thể hiện khả năng.

Dấu ấn rõ nét nhất của Quang Hải là màn gỡ hoà 2-2 với Rodez ở vòng 11 Ligue 2.

Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994) là hot girl, mẫu ảnh sống ở Hà Nội. So với nhiều cô gái trước, Thanh Huyền là một trong những người gắn bó lâu với Quang Hải. Khi cầu thủ sang nước ngoài đầu quân, Chu Thanh Huyền thường xuyên đăng ảnh úp mở chuyện tình cảm.

Thời trang