Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều

Giới trẻ 05/12/2022 - 01:58

Sau khoảng thời gian dài định cư tại Angola, Quang Linh Vlogs và các thành viên trong team Châu Phi đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để cải thiện cuộc sống của người dân nơi này. Mới đây, anh chàng vừa hé lộ chuyện mua nhầm giống khoai nhưng may mắn vẫn có một mùa bội thu. 

Theo đó, trong video mới nhất trên kênh YouTube, Quang Linh đã chia sẻ hành trình anh cùng team của mình đi thu hoạch khoai tây. Nam YouTuber cho biết đến thời điểm hiện tại, vụ mùa khoai tây này đã được 4 tháng kể từ ngày gieo trồng. Đây là lứa khoai tây anh lấy giống từ chợ nên khá nhỏ. Do vậy, Quang Linh quyết định thu hoạch gần nửa hecta và đưa đi phân phát cho các bản để hỗ trợ giống. Bởi nếu người dân tự mua giống khoai tây thì sẽ mất khá nhiều chi phí.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 2

Được biết, Quang Linh muốn phát triển nông nghiệp nhiều hơn nên nếu có giống nào anh cũng sẽ cung cấp hết cho người dân gieo trồng. Nam YouTube cũng chia sẻ rằng tất cả lợi nhuận của Quang Linh Farm đều sẽ dùng để từ thiện và hỗ trợ anh em trong đội.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 4

Sau khi hoàn tất việc thu hoạch khoai trên cánh đồng, Quang Linh và đội ngũ nhân công tiến hành công đoạn thu gom khoai tây vào từng rổ và đưa vào kho để tiếp tục xử lý. Số lượng khoai tây nhiều đến mức nhân công ở đó cũng phải bất ngờ. Vì thời tiết ở vùng gieo trồng dễ mưa nên mọi người tập trung thu hoạch thật nhanh để kịp tiến độ.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Quang Linh cũng chia sẻ thêm rằng giống khoai tây vụ này khác hoàn toàn với vụ trước anh từng mua. Vì nam YouTuber mua phải giống khá nhỏ nên lứa khoai tây này không thể đem bán mà chỉ có thể làm giống. Nam YouTuber cũng tâm sự rằng mình sẽ rút kinh nghiệm trong những đợt mua giống tiếp theo. Tuy nhiên, “trong cái rủi có cái may” vì đợt khoai tây này lại rất phù hợp để phân phát cho người dân làm giống. Bởi nếu củ khoai tây to thì người dân phải cắt làm ba, làm bốn phần để ủ cho lên mầm.

Theo như Quang Linh chia sẻ, một trong những khó khăn của team khi làm nông nghiệp là chưa tìm được mối mua giống tiêu chuẩn, tất cả giống khoai tây hay ngô anh đều ra chợ mua nên chất lượng chưa tốt. Nam YouTuber chỉ còn băn khoăn giống cấp vào và đầu ra của nông sản, còn đất và kinh nghiệm trồng thì anh em trong team đã nắm bắt được 60-70%.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 6

Trước đó, số lượng khoai tây trong vụ thu hoạch đâu tiên của Quang Linh cũng khiến nhiều người nể phục. Sau nhiêu ngày trông trọt, chăm bẵm, thành quả thu được là những củ khoai tây có kích thước lớp gâp 3-4 lân ở Viêt Nam. Dù Quang Linh và đồng đội mới chỉ thu hoạch trên môt mảnh đât nhưng sô lượng đã lên đên mây tạ.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đây chính là thành quả để chứng minh cho những nô lực của team Châu Phi và bà con Angola sau thời gian dày công nghiên cứu phương pháp trông tôi ưu, làm viêc vât vả trên cánh đông. Với số lượng khoai tây thu hoạch được, Quang Linh cũng quyêt định không bán mà dành đê hô trợ người dân có thêm lương thực cũng như giông cây trông. Trước hành đông ý nghĩa của chàng trai xứ Nghê, bà con nơi bản làng nhỏ đêu rất hân hoan, mừng rỡ.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ở một diễn biến khác, vào ngày này vào năm trước (4/12/2021) trên đất Thái, một cô gái đến từ Việt Nam đã mang về sự tự hào và chiến thắng đầy thuyết phục cho quê hương tại Miss Grand International 2021. Cô gái ấy mang tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, một cái tên mà vốn dĩ còn xa lạ với khán giả và thoạt đầu nhận về bao sự thất vọng cũng như phản đối khi công bố cô là đại diện tiếp theo ở đấu trường nhan sắc này.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Chứng minh bằng sự nỗ lực, âm thầm cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Từ một cô gái dịu dàng, đằm thắm của Miss International Vietnam 2018 – Thùy Tiên kiên trì tập luyện để sở hữu body chuẩn, săn chắc chuẩn theo tiêu chí hình thể của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Và rồi với sự hoạt ngôn, khả năng ngoại ngữ tốt cùng lối ứng xử thông minh, cô luôn được lọt vào ống kính của camera hậu trường ở những cuộc phỏng vấn bên lề cuộc thi. Từ đấy, cô thành công tạo được sự chú ý và dần khơi gợi được niềm tin nơi khán giả quê nhà.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 10

Trải qua từng vòng thi bằng sự quyết tâm, dù không phải là người catwalk tốt nhất, không phải người xinh đẹp nhất những mỗi phần biểu diễn của Thùy Tiên luôn rất nổi bật theo cách thể hiện riêng của mình – bất chấp trước phần thi swimsuit, người đẹp bị rối loạn tiêu hóa nhưng vẫn mang đến phần thi đầy năng lượng, cuốn hút. Cứ với tâm thế ấy, Thùy Tiên băng băng mang vương miện Miss Grand International đầu tiên về cho Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Trong ngày kỉ niệm 1 năm đăng quang, Thùy Tiên không tổ chức tiệc ăn mừng rình rang. Thay vào đó, cô vẫn hăng say với hoạt động thiện nguyện, các buổi truyền cảm hứng với vai trò diễn giả. Hành động của nàng hậu được khen tinh tế vì lợi ích cộng đồng lên trên bản thân.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 12

Quang Linh “tốt vía”, ở gần ai người đó “lên đời”, Thùy Tiên cũng không ngoại lệ?

Điên hình như mới đây, chàng trai xứ Nghê vừa chi sẻ đoạn clip ghi lại giây phút 2 "nhân viên" của anh là Victori và Lambaola tự mua xe mới bằng tiên lương của mình sau thời gian làm viêc chăm chỉ.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trên kênh YouTube Quang Linh Vlogs - Cuôc Sông ở Châu Phi, Quang Linh cho biêt những ai lương khoảng 100 nghìn Kz (khoảng 4,8 triêu đông) sẽ được anh ứng thêm khoảng 300 nghìn Kz (khoảng 14,5 triêu đông) đê mua xe máy. Đợt đâu tiên, vài anh em làm viêc cho Quang Linh đã cùng nhau đi tâu xe nên lân này sẽ chỉ có Victori và Lambaola "đủ điêu kiên" mua xe mới. Nam YouTuber ứng trước 2, 3 tháng lương cho họ, sau đó môi tháng sẽ trừ 1 nửa lương cho đên khi trả đủ sô tiên mua xe.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 14

"Nay đên lương, góp lại được đâu đó vài trăm nghìn nên mình sẽ đưa thẻ cho 2 anh tự đi mua xe máy. Đê cho anh Lambola và Victori tự đi mua chứ không cân mình dân đi vì là xe của các anh mà", Quang Linh bôc bạch.

Anh nói thêm: "Mình không tặng xe máy, mình chỉ hô trợ ứng tiên cho mây anh mua. Những gì mình giúp anh em trong team châu Phi thì các bạn cũng biêt rôi, nhưng các anh cũng tự làm rôi mua đô phục vụ cuôc sông và gia đình thôi".

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Sau quá trình cân nhắc, lựa chọn kỹ càng, Victoria và Lambola quyêt định lây 2 chiêc xe rẻ nhât của cửa hàng. Người bán hàng lắp ráp, kiêm tra, đô xăng hoàn chỉnh xong, 2 chàng trai hứng khởi lên xe nô máy đi vê nhà. "Có xe máy đi vê rôi. Quá tuyêt vời", Lambaola và Victori hào hứng khoe. Những người xung quanh ai cũng mừng cho 2 anh, thi nhau chúc họ tiêp tục làm viêc thât tôt.

Được biêt, môi chiêc xe mà 2 anh mua có giá 390 nghìn Kz (khoảng 19 triêu đông). Lúc chính thức trao xe, Quang Linh không quên dặn dò: "Giúp đỡ như thê này mà làm không tôt là không châp nhân đâu nhé". Chàng trai xứ Nghê luôn đông viên các anh em cô gắng làm viêc, cât giữ tiên đê có thê thích cái gì cũng tự mua được cho bản thân và gia đình.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 16

Tính tới hiên tại, nam YouTuber đã hô trợ các "nhân viên" mua được 5 chiêc xe máy mới tinh đê họ tự chủ đi lại cũng như nô lực hơn. Đáp lại, Victori và Lambaola cũng thê hiên sự biêt ơn và hứa hẹn: "Anh em tôi cám ơn rât nhiêu. Chúng tôi sẽ chăm chỉ làm viêc thât tôt".

Đây không phải lân đâu tiên các anh em trong nhóm Quang Linh tự tâu tài sản giá trị sau thời gian làm viêc cho nam YouTuber. Các anh em khác làm viêc trong trang trại Quang Linh cũng được giúp mua xe đê tiên đưa đón vợ con lên rây. Vì lý do rât chính đáng nên Quang Linh đông ý luôn, môt phân do sô tiên mua xe cũng là lương của họ.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Thậm chí, Lindo - thành viên nôi tiêng trong team châu Phi còn từng khoe thành quả đáng kê nhờ có thêm thu nhâp môi ngày. Trước đó, chàng trai Angola và gia đình sông khá khó khăn trong môt ngôi nhà trên đôi núi, không có điên hay internet nhưng sau khi làm viêc cho chàng trai xứ Nghê, anh đã xây được ngôi nhà lớn nhât nhì trong làng, khang trang và đẹp đẽ. Hiên tại, vợ chông Lindo cũng có thu nhâp khâm khá nhờ chăm chỉ đên trang trại bạc tỉ xin hô trợ thực phâm đê mang ra chợ buôn bán.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Với những người tuôi cao, không còn đủ sức lao đông, Quang Linh cũng hêt lòng quan tâm vã hô trợ. Như hôi năm 2021, cụ Lusia (95 tuôi) và cụ Mario (80 tuôi) may mắn nhân được ngôi nhà gạch do team châu Phi xây tặng. Nhân thây nhà 2 cụ đã cũ, xuông câp sau mây trân gió lớn, gân như sắp sâp, nam YouTuber đã trích 50 triêu đông doanh thu từ kênh YouTube của mình đê làm cho các bà căn nhà mới đàng hoàng hơn.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 20

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Với Quang Linh, làm ra làm, chơi ra chơi. Những ai có chí câu tiên, chăm chỉ sẽ được anh giúp đỡ hêt mình.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Không chỉ người dân Angola, nhiều người còn đùa rằng kể từ khi kết hợp với Quang Linh, Hoa hậu Thùy Tiên cũng gặt hái được không ít thành công. Đầu tiên, sau chuyến đi từ thiện tại Angola, nàng hậu nhanh chóng đạt nút bạc Youtube, lan tỏa được dự án thiện nguyện của mình. Chưa dừng lại, việc được khán giả đẩy thuyền với chàng Youtuber này cũng mang đến cho nàng hậu 1 lượng fan khủng.

Quang Linh Vlog gặp sự cố suýt “trắng tay”, Thùy Tiên tinh tế làm 1 điều - ảnh 23 ADVERTISEMENT

Quang Linh ngày càng thành công ở xứ người, đáp trả tinh tế khi bị chê không xứng với Thuỳ Tiên? Sinh ra trong một vùng quê nghèo, từng sang Angola để xuất khẩu lao động nhưng Quang Linh đã từng bước xây dựng sự nghiệp. Thành công của anh chàng như một cách đáp trả đầy tinh tế trước những lời soi mói. Nhắc tới Quang Linh Vlog...

Chia sẻ