Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ

Tuổi Teen 08/12/2022 - 23:45

Mới đây, team Châu Phi của Quang Linh đã có một buổi livestream trò chuyện. Đáng chú ý, dù anh Tiến Nguyễn đã cố giữ bí mật nhưn Quang Linh bất ngờ thông báo ngày chính thức về Việt Nam. Theo đó, khi được một người bạn hỏi ngày nào sẽ về Việt Nam, Quang Linh cho biết: Báo tin là ngày 14 sẽ về nhé, tiện lên khai trương

Mới đây, team Châu Phi của Quang Linh đã có một buổi livestream trò chuyện. Đáng chú ý, dù anh Tiến Nguyễn đã cố giữ bí mật nhưn Quang Linh bất ngờ thông báo ngày chính thức về Việt Nam. Theo đó, khi được một người bạn hỏi ngày nào sẽ về Việt Nam, Quang Linh cho biết : “Báo tin là ngày 14 sẽ về nhé, tiện lên khai trương luôn”.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nam youtuber cho biết ngày 10 sắp tới sẽ là sinh nhật của mình. Tuy nhiên, Quang Linh sẽ tổ chức sinh nhật tại trang trại ở Angola. Sau ngày 10, anh em trong team Châu Phi sẽ bắt đầu khởi hành về Việt Nam. Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa, Quang Linh Vlog sẽ chính thức đáp sân bay về quê nhà.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 2

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và réo tên Thùy Tiên. Khi nàng hậu đến Angola, Quang Linh đã có màn đón tiếp rất long trọng và mang cả hoa đến sân bay đón, thế nên, nhiều fan bỗng nhắc nhẹ Thùy Tiên về việc đón tiếp Quang Linh khi anh chàng về Việt Nam. Rất nhiều fan hiện đang mong chờ màn hội ngộ của cặp đôi trong những ngày sắp tới.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trước đó, Quang Linh Vlog và Thùy Tiên đã cùng nhau xây quỹ từ thiện để thực hiện dự án xây trường cho trẻ em vùng cao tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những lý do Quang Linh quyết định trở về Việt Nam trong dịp tết nguyên đán lần này. Như vậy, gần như là chắc chắn anh và Thùy Tiên sẽ có màn hội ngộ tại Việt Nam để cùng nhau đi thực hiện dự án thiện nguyện.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 không lâu, Thùy Tiên có cơ hội hợp tác với Quang Linh Vlogs trong một dự án kinh doanh. Và từ đây, nhiều người hâm mộ đã liên tục gán ghép, “đẩy thuyền” cho Quang Linh và Thùy Tiên trở thành một cặp đôi.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ: “Riêng với chuyện tình cảm, tôi xin phép đó sẽ là một góc nhỏ giấu kín của riêng tôi. Đây cũng là một cách mà tôi duy trì hạnh phúc của riêng mình”.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 5

Nói về Quang Linh Vlogs, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thừa nhận, anh chàng này gây ấn tượng với cô nhờ hoạt động thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa tại vùng đất châu Phi. “Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh Linh là anh có gương mặt hiền khô, thân thiện và dễ mến.

Chia sẻ về thời điểm cùng Quang Linh Vlogs làm từ thiện tại Angola, Thùy Tiên tâm sự, cô ngỡ ngàng khi dân mạng rầm rộ lan truyền hình những ảnh, clip của mình bên nam Youtuber đình đám này. “Tôi và anh Quang Linh Vlogs đều rất hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cho cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn”.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 6

Trước ngày trở về Việt Nam, Quang Linh mới đây đã gặp một biến cố tại trang trại tiền tỷ của mình ở Angola. Trong một video mới trên kênh YouTube của mình, Quang Linh Vlogs khiến nhiều người lo lắng khi cho biết, trang trại liên tục xảy ra tình trạng mất đồ đạc. Cho đến gần đây, khi bảo vệ và cháu của Lindo phát hiện người quản lý trang trại đã lấy trộm 2 bao xi măng đem đi bán, Quang Linh quyết định nhờ đến công an để giải quyết.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Được biết, người quản lý này do Quang Linh tuyển vào, cũng là người quen của một trong số những người làm tại trang trại. Trong thời gian làm việc, nhận thấy người này có khả năng tốt nên Quang Linh tin tưởng để làm quản lý, trông coi trang trại. Do vậy khi sự việc xảy ra, Quang Linh cảm thấy buồn bã và thất vọng khi bị phản bội lòng tin.

Cũng trong video, Quang Linh cho biết vì chức vụ quản lý nên anh mới quyết định gọi công an để làm biện pháp răn đe cho toàn bộ những ai đang làm việc tại trang trại. “Sự việc này không đến mức gọi công an nhưng mình mời họ tới để hỗ trợ. Bởi hiện tại ngoài 2 bao xi măng thì còn rất nhiều máy móc, đồ đạc khác cũng mất nên muốn các anh công an có thể tra khảo xem quản lý đã lấy những gì và đem bán ở đâu. Hơn nữa, mình cũng muốn cho mọi người trong trang trại cùng thấy trộm vặt là không nên, nhất là tại trang trại Quang Linh. Nếu như đây là người bình thường thì không sao, nhưng đây lại là quản lý, người mình tin tưởng”, Quang Linh giãi bày trong video.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 8

Bên cạnh đó, chàng trai xứ Nghệ cũng nói thêm: “Trộm vặt như này với mình cũng không đáng bao nhiêu. Máy bơm, đường ống,,… mua có thể 3 – 4 triệu nhưng khi bán đi chắc tính ra cũng chỉ được 500 nghìn. Nhưng khi mất lòng tin thì tiền bạc đã không còn quan trọng nữa đâu”.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 9

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên gửi lời mời “lên thuyền”: Kiểu này là yêu thật rồi?

Hợp tác chung với những "phản ứng hoá học" ngoài mong muốn, Quang Linh Vlog và Thùy Tiên nhanh chóng được đẩy thuyền với những hành động vừa tinh tế vừa lầy lội từ phía người hâm mộ. Mới đây, Thùy Tiên bất ngờ có động thái vô cùng "lạ" khiến người hâm mộ càng thêm nghi vấn việc cặp đôi thực sự có "tình ý" với nhau.

ADVERTISEMENT

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nếu ai là fan của Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 cũng đều biết nếu như tài khoản Facebook và Instagram của Thùy Tiên dùng để đăng những bức ảnh xinh đẹp, diện trang phục lộng lẫy thì tài khoản Tiktok lại đăng những clip tự dìm hàng bản thân. Mới đây, nàng hậu tiếp tục đăng tải clip làm cho dân tình phải vận hết công sức để suy đoán.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 11

Trong clip chỉ là hình ảnh Thùy Tiên được ekip chỉnh sửa như đang ngồi trên một con thuyền. Không chỉ có vậy, dưới clip còn có thêm dòng mô tả: "Lên thuyền cùng Tiên nào!". Đặc biệt, clip này còn được chèn nhạc với lời bài hát: "Cùng anh băng qua bao đại dương/ Cùng anh đi vượt ngàn con đường". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để dân tình sử dụng trí tưởng tượng "bay cao bay xa" rồi.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Mặc dù clip này chỉ là sản phẩm gây cười của ekip Thùy Tiên, nhưng dân tình lại suy đoán rằng đây là những tâm tư của cô gửi đến YouTuber Quang Linh bởi trong thời gian qua, Thùy Tiên và Quang Linh đã được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Mỗi khi hai người kết hợp với nhau đều sẽ tạo nên cơn bão truyền thông và hình ảnh cả hai được rất nhiều trang mạng xã hội chia sẻ, đăng tải.

Bình luận của netizen:

- Quả này là yêu thật rồi. Chuẩn bị quần áo tươm tất đi ăn đám cưới thế kỷ thôi.

- Tự dưng nửa đêm bắt lên thuyền là sao ạ? Yêu nhiều lắm, thích nhiều lắm, mê nhiều lắm.

- Tui phải dụi mắt mấy lần coi đúng nick bà Tiên đăng không hay là mấy bà edit làm.

- Thuyền này chị tự chèo không cần tụi em nữa đúng không?

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hành động này của Thùy Tiên khiến fan cho rằng là một động thái gửi tín hiệu đến dàng trai. Vừa qua, cặp đôi đã không ngừng khiến CĐM "dậy sóng" khi tổ chức một buổi livestream chung trên nền tảng Tik Tok. Cũng đã một khoảng thời gian khá lâu cả hai mới xuất hiện cùng nhau trước công chúng như thế này, kể từ sau chuyến thiện nguyện tại Angola, vậy nên có thể nói đêm qua không ít người thức "trắng đêm" khi chứng kiến những khoảnh khắc hài hước của cặp đôi.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Từ đó đến nay, Quang Linh Vlog và Thùy Tiên liên tục bị cư dân mạng "soi" ra bằng chứng hẹn hò. Như vừa qua, mạng xã hội xôn xao với bức hình lịch sử khi hai cầu thủ huyền thoại Messi và Ronaldo cùng chung một khung hình, đang đối đầu nhau trên bàn cờ vua đầy gay cấn. Ngay sau đó, Thùy Tiên đã nhanh chóng "bắt trend" khi cùng một thành viên trong ê-kíp tái hiện lại bức hình đình đám này. Và gần như cùng thời điểm, Quang Linh Vlog cũng có hành động tương tự, nhưng thay bàn cờ vua bằng một thùng đựng hành củ mới thu hoạch.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 15

Tất nhiên sự trùng hợp của cặp đôi khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú, cho rằng Thùy Tiên và Quang Linh tuy ở cách xa nửa vòng Trái Đất nhưng lại "tâm linh tương thông" cực mạnh. Động thái của cặp đôi khiến dân tình càng thêm nghi vấn.

Mặc dù Thùy Tiên luôn khẳng định cô và Quang Linh Vlog chỉ là bạn bè nhưng lại liên tục lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ ngại ngùng với nhau, Quang Linh đã thổ lộ rằng anh vui đến mất ngủ khi biết được Thùy Tiên chọn là hình mẫu lý tưởng. Hai người còn có màn tráo đổi avatar, dùng ảnh đại diện là hình đối phương. Trong khi Thùy Tiên chỉ sau đúng ba ngày hoàn thành nhiệm vụ là đã đổi về hình bản thân thì Quang Linh lại chờ cả tuần mới thay đổi, càng làm khán giả tin rằng anh có tình cảm đặc biệt dành cho nàng hậu.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Thời gian tới, Quang Linh và Thùy Tiên sẽ sớm được hội ngộ cùng nhau tại Việt Nam. Theo đó, dịp Tết này, Quang Linh sẽ đưa Lôi Con và team châu Phi về Việt Nam chơi. Hoa hậu Thùy Tiên từng chia sẻ rằng khi Lôi Con về Việt Nam, cô sẽ đưa cậu bé đi chơi. Thùy Tiên cũng nói rằng nếu team của Quang Linh về đây thì cô sẽ cùng team tiếp tục làm từ thiện. Chính vì vậy, người hâm mộ cặp đôi đang rất ngóng chờ màn hội ngộ của cả hai tại Việt Nam sắp tới.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Sau chuyến thiện nguyện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh ngày càng nhận được nhiều tình yêu của khán giả. Số lượng "thuyền viên" của cặp đôi ngày càng tăng, thậm chí "bà trùm Hoa hậu" cũng công khai "chèo thuyền". Dù chỉ dừng lại ở đồn đoán của người hâm mộ song khán giả vẫn mong Thùy Tiên - Quang Linh có thể hợp tác với nhau nhiều dự án trong tương lai.

Quang Linh Vlog thông báo ngày về VN gặp Thùy Tiên, fan ráo riết đợi màn tái ngộ - ảnh 18

Quang Linh Vlog "ăn thua đủ" với Thùy Tiên, tín hiệu hẹn hò lộ liễu: Còn có người đứng sau "dụ dỗ"? Ngay sau khi Thùy Tiên bắt trend đ.ánh cờ của Messi và Ronaldo, Quang Linh Vlog cũng lập tức "ăn thua đủ" theo nàng hậu khiến nhiều fan vô cùng thích thú. Nhiều fan thậm chí đã soi ra được có người đứng sau "dụ dỗ" Quang Linh...

Chia sẻ