Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Quốc bảo nhan sắc Việt" gợi cảm nhiều năm nhờ môn thể thao nhà giàu

Thời trang 10/08/2022 - 08:54

Nàng á hậu xinh đẹp duy trì hình thể cân đối bao năm nhờ chơi golf.

Huyền My xinh đẹp như nàng công chúa với váy hồng cup ngực.

Á hậu Huyền My từng được báo Trung Quốc ca ngợi với cách giật tít "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam". Sau 8 năm đăng quang, cô vẫn duy trì sắc vóc ấn tượng. Ngoài hoạt động giải trí, Huyền My còn thử sức trong vai trò MC/BTV truyền hình và nhiều chương trình khác.

Huyền My thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội với người hâm mộ. Một trong những hoạt động được cô chia sẻ nhiều nhất là khoảnh khắc chơi golf. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, Huyền My còn tham gia những giải đấu và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Chơi golf là môn thể thao tạo nên xu hướng trong những năm gần đây, được rất nhiều người đẹp showbiz lựa chọn. Vì chi phí duy trì khi chơi golf rất tốn kém nên nó được gọi với cái tên "môn thể thao nhà giàu". Chơi golf mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, nhất là với phái đẹp.

Sau gần 10 năm đăng quang, Huyền My vẫn là một trong những nàng hậu tạo nên sức hút lớn với công chúng.

Chơi golf cần rất nhiều thời gian cho một buổi ra sân. Sân bóng rộng, có nhiều địa hình từ bằng phẳng tới leo dốc, xuống dốc... khiến việc di chuyển trên sân càng tốn nhiều năng lượng hơn. Ngoài ra, thời gian đánh bóng thường kéo dài hàng tiếng đồng hồ, dưới nhiều dạng thời tiết khác nhau khiến cơ thể tiêu tốn lượng calo lớn. Khi đó, cơ thể chuyển hoá năng lượng giúp bạn duy trì những hoạt động trên sân. Từ đây, việc giảm cân được diễn ra nếu bạn tính được lượng calo nạp vào cơ thể ít hơn calo tiêu thụ.

Tuy nhiên, chơi golf cũng tác động xấu tới làn da. Dù bôi kem chống nắng, mặc áo chống rắng, che chắn kín đáo... nhưng làn da của bạn cũng không thể được bảo vệ tuyệt đối, dẫn tới tình trạng lão hoá. Nhưng, đôi khi vì đam mê mà nhiều cô gái chấp nhận sự "đánh đổi" này. 

Bên cạnh chơi golf đốt năng lượng thì với Huyền My bí quyết để có sắc vóc tươi trẻ chính là phải duy trì thể trạng tốt nhất. Bản thân cô luôn phải chăm sóc để cho tinh thần lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tươi mới, tích cực, vui vẻ, lạc quan. Bởi, khi bạn vui vẻ bạn sẽ đón nhận cuộc sống theo chiều hướng lạc quan hơn.

Tập luyện kết hợp chế độ ăn khoa học, duy trì tinh thần tốt là bí quyết để Huyền My luôn xinh tươi, rạng rỡ. 

Không chỉ chơi golf hay Huyền My còn chăm chút hình ảnh khi ra sân. Cô sở hữu nhiều trang phục chơi golf thời trang, sành điệu.

Trang phục chơi golf đẹp giúp người mặc tự tin, thoải mái trong chuyển động và thăng hoa hơn.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/34quoc-bao...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/34quoc-bao-nhan-sac-viet34-goi-cam-nhieu-nam-nho-mon-the-thao-nha-giau-c47a9179.html