Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai

Giải trí 03/10/2022 - 22:15

Quý Bình vừa nhận Huy chương vàng của Liên hoan sân khấu thủ đô lần thứ V tại Hà Nội. Anh tặng thành tích này cho vợ yêu.

Cách đây ít giờ, Quý Bình vui vẻ khoe ảnh chụp tại Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ V - 2022. Trong kì thi này, anh xuất sắc nhận được huy chương vàng và ngay lập tức muốn gửi tặng phần thưởng này cho vợ và con trai: "Quà tặng vợ Nguyễn Ngọc Tiền và con trai Eric! Cám ơn 2 Mẹ Con đã thông cảm và ủng hộ tinh thần. Ba tiếp tục với niềm đam mê! Thương lắm!".

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp lẫn fan đã tấp nập gửi lời chúc đến anh. Bà xã của nam diễn viên là doanh nhân Ngọc Tiền cũng ngọt ngào nhắn nhủ chồng rằng: "Chúc mừng chồng tôi nhé! Mình mãi là nhân tố sinh ra để làm nghệ thuật. Mang đến cho mọi người điều mà vẫn được ví von "nghệ thuật - dinh dưỡng của tinh thần", và cũng xin chúc mừng cả đoàn các anh chị em nghệ sĩ đã tâm huyết với nghề và vở diễn".

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai - ảnh 1

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai - ảnh 2

Quý Bình khoe ảnh nhận huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu thủ đô lần thứ V. Anh dành tặng món quà này cho vợ và con trai. Nam diễn viên còn tiết lộ tên quý tử.

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai - ảnh 3

Bà xã nam diễn viên cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến chồng.

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai - ảnh 4

Quý Bình tặng ''quà khủng'' cho vợ, lần đầu tiết lộ tên con trai - ảnh 5

Nhiều sao Việt gửi lời chúc đến nam diễn viên.

Bên cạnh đó, mọi người lấy làm thích thú vì lần đầu tiên Quý Bình công khai tên con trai của mình. Nhóc tì có tên ở nhà là Eric. Dù đến nay, nam diễn viên vẫn cố giấu kín mặt quý tử nhưng chỉ bấy nhiêu thông tin cũng khiến fan nức lòng và càng chờ mong ngày anh khoe dung mạo của nhóc tì.