Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quy định cực khắt khe trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Yêu cầu khách mặc "đồng phục", có một điều bắt buộc giống hệt Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tuổi Teen 22/03/2023 - 07:13

Không chỉ cầu kỳ trong quá trình tổ chức mà Linh Rin - Phillip Nguyễn cũng mong muốn khách mời tuân thủ những quy định của buổi lễ trọng đại này.

Linh Rin và Phillip đã có mặt ở Philippines từ ngày 18/3. Hiện tại, cô dâu và chú rể gần như đã hoàn thiện khâu chuẩn bị cho hôn lễ chính, được tổ chức tại nhà thờ ở Manila, dự kiến mời 500 khách.

Thông qua những tiết lộ của hai nhân vật chính, cũng như một số khách mời thì ngày trọng đại của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ có một số quy định khá khắt khe, nhằm đảm bảo buổi lễ được diễn ra riêng tư, trang trọng và suôn sẻ.

Quy định cực khắt khe trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Yêu cầu khách mặc

Quy định về trang phục khách mời

Trong thiệp cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã ghi rõ, khách mời nam được yêu cầu mặc suit hoặc áo Barongs (loại áo sơ mi thêu cao cổ, ống tay dài, chủ yếu là màu trắng và xám, 2 bên sườn có đường xẻ dài từ hông xuống đùi). Đây là trang phục truyền thống của người Philippines, thường được đàn ông của nước này diện vào dịp quan trọng. Còn khách mời nữ diện đầm dạ hội hoặc áo dài Việt Nam.

Qua quy định này, có thể thấy cô dâu và chú rể rất đề cao yếu tố truyền thống trong hôn lễ của mình. Bản thân cô dâu Linh Rin trước đó cũng chia sẻ rằng mình rất yêu thích trang phục truyền thống, cô nhận xét bộ trang phục của Philippines cực kỳ phù hợp với mình.

Quy định cực khắt khe trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Yêu cầu khách mặc

Quy định về việc không chia sẻ hình ảnh ra ngoài

Không có gì khó hiểu khi Linh Rin và Phillip Nguyễn đặt ra quy định này, bởi trong quá trình chuẩn bị đám cưới họ cũng rất kín đáo và chỉ thỉnh thoảng "nhá hàng" vài thông tin. Thậm chí, cho đến tận bây giờ, ngày tổ chức đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn chưa được công bố, hình ảnh thiệp mời đăng lên mạng xã hội cũng bị che mất phần thông tin thời gian.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hạnh Sino đăng ảnh thiệp mời cũng vô tình để lộ thêm một quy định khá khắt khe trong đám cưới của cặp đôi hào môn. Đó là khách tham dự không chia sẻ hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội lúc đám cưới diễn ra. 

"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", lời nhắn được in rõ trong nội dung thiệp cưới.

Quy định cực khắt khe trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Yêu cầu khách mặc

Trước đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng đã từng áp dụng quy định này cho đám cưới của mình. Thời điểm cặp đôi nên duyên vợ chồng, không có bất cứ thông tin hay hình ảnh chính thức nào bị tuồn ra ngoài, mọi thứ đều diễn ra một cách kín đáo, riêng tư nhất có thể. Phải đến 7 năm sau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn mới công bố hình ảnh trong ngày trọng đại của mình.

Không chỉ có những quy định khắt khe...

Đưa ra những yêu cầu đối với khách mời nhưng Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng chuẩn bị tiếp đón một cách chu đáo nhất có thể. 

Đích thân Phillip Nguyễn đã lựa chọn, tự tay đóng gói, phân chia 500 phần quà cảm ơn sự hiện diện của khách mời trong ngày vui của mình. Được biết, vị hôn phu của Linh Rin đã chi tới gần 2 tỷ đồng mua quà. 200kg quà tặng này đã được gửi sang Philippines bằng đường hàng không và đường thủy.

Linh Rin thú nhận bản thân cô cũng chưa được tận mắt nhìn ngắm bên trong những món quà này gồm những gì và trông như thế nào vì Phillip Nguyễn muốn dành sự bất ngờ. Theo cô, quà tặng có thể là nến thơm, móc chìa khóa, những vật phẩm gắn liền với câu chuyện tình yêu của cô dâu - chú rể.

Quy định cực khắt khe trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Yêu cầu khách mặc

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Đầu năm 2022, cặp đôi đính hôn và quyết định tổ chức đám cưới 1 năm sau đó. Sau khi hôn lễ này kết thúc, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam.