Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quỳnh Nga khéo "tránh" Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân

Phái đẹp 25/01/2023 - 09:12

Cùng hội bạn thân du xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão nhưng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga không đứng cạnh Việt Anh mà khéo léo tránh né.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh bị đồn hẹn hò Quỳnh Nga vì thường xuyên quấn quýt tại các sự kiện cũng như những bữa tiệc của bạn bè. Họ còn đóng tình nhân ở phim Sinh Tử. Tuy nhiên, Quỳnh Nga nhiều lần phủ nhận và cho biết cả hai là anh em thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân nên dễ bị hiểu lầm.

Mới đây, cả 2 cùng Huyền Lizzie, MC Thái Dũng và NTK Đức Hùng cùng mặc áo dài đi du xuân ở Tứ Trấn Thăng Long nhưng hạn chế đứng cạnh.

Quỳnh Nga khéo 'tránh' Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân - ảnh 1
Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão, Huyền Lizzie chọn sắc đỏ nổi bật với áo dài vai phồng trẻ trung còn Quỳnh Nga mặc áo dài nhung hồng để phù hợp với thời tiết lạnh của Hà Nội.

Quỳnh Nga khéo 'tránh' Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân - ảnh 2
Tháp tùng 2 mỹ nhân là diễn viên Việt Anh và MC Thái Dũng cũng với áo dài lịch lãm.

Quỳnh Nga khéo 'tránh' Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân - ảnh 3
Hội bạn thân cùng vãn cảnh Thăng Long Tứ Trấn - nét độc đáo về tâm linh chốn Kinh kỳ - thói quen của nhiều người con Hà Thành dịp năm mới.

Quỳnh Nga khéo 'tránh' Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân - ảnh 4
Trong khi MC Thái Dũng thoải mái ôm eo, tạo dáng với nàng "cá sấu chúa" thì Quỳnh Nga lại khéo léo đứng cách xa Việt Anh - người liên tục bị đồn có quan hệ tình cảm với cô trong suốt hơn 2 năm qua để tránh những tin đồn không đáng có.

Quỳnh Nga khéo 'tránh' Việt Anh trong ảnh đi chơi Tết cùng hội bạn thân - ảnh 5
Việt Anh cũng từng tâm sự: "Khi mà Việt Anh đang độc thân và Quỳnh Nga cũng độc thân thì chuyện hai người đến với nhau cũng rất bình thường.  Nhưng ít nhất điều ấy chưa xảy ra ở thời điểm hiện tại. Đó là điều Việt Anh khẳng định. Tất cả chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bạn bè cùng nhau chia sẻ giúp đỡ nhau khi khó khăn".

Buu
Theo Vietnamnet