Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân

Tuổi Teen 16/03/2023 - 18:47

Liên quan đến lùm xùm Bà Nhân Vlog tố bác sĩ chữa hiếm muộn làm ăn tắc trách, Quỳnh Trần JP gần đây liên tiếp đưa ra những chia sẻ về vụ việc. Tuy nhiên, mẹ bé Sa bất ngờ bị dân mạng tấn công, thậm chí cô còn bị Hoa hậu Phương Lê vỗ mặt.

Trước đó, Quỳnh Trần JP chia sẻ, trong vụ việc này, cô đã xem qua các video đăng tải từ phía Bà Nhân Vlog lẫn vị bác sĩ để có cái nhìn khách quan. Từ đây, nữ Youtuber đưa ra nhận định, trong vụ việc này, cả Bà Nhân Vlog và bác sĩ đều có lỗi sai, không ai đúng hoàn toàn.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Nhân nên lúc Nhân lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân. Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó.”, Quỳnh Trần JP nói.

Nữ Youtuber nói tiếp: “Bác sĩ Thịnh là người nhắn tin cho Nhân, là người khơi mào chuyện này trước. Trong livestream, Nhân cũng để luôn những dòng tin nhắn phía sau. Mọi người muốn tin ai thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Nhân sẽ không chứng minh ra. Còn mọi chuyện hiện tại đã xong, Nhân cũng chỉ muốn đính chính đứa con của bà không phải đứa con thương mại và cũng không phải đứa con đi nhận quảng cáo để đẻ ra”, Quỳnh Trần JP nói tiếp trong video của mình.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sau khi nữ Youtuber lên tiếng, cô đã vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội. Đáng nói, nhiều người lên tiếng cho biết sẽ “tẩy chay” cô sau drama này. Cụ thể, bên dưới phần bình luận ở video Quỳnh Trần JP nói về lùm xùm của Bà Nhân Vlog, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng, muốn “quay xe” với Quỳnh Trần. Họ để lại những bình luận như: “1 người đã sai giờ lại thêm 1 người nữa”, “tẩy chay nhỏ này luôn cho rồi”, “cho 2 người này “bay màu” đi”, “lúc trước em thích xem chị lắm nhưng giờ thì tẩy chay chị luôn”…”.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 3

Trước tình hình này, mới đây, Quỳnh Trần 1 lần nữa lên tiếng “thanh minh” cho những phát ngôn của mình và mong mọi người không hiểu lầm cho cô. Theo đó, Quỳnh Trần khẳng định cô không bênh vực Bà Nhân Vlog, càng không có ý đổ lỗi cho bác sĩ. Thậm chí, cô còn khẳng định trong vụ việc lần này, Bà Nhân Vlog đã “sai quá sai” khi quá vội vàng, hấp tấp đăng bài “phốt” bác sĩ Thịnh.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngay sau khi Quỳnh Trần JP giải thích về phát ngôn của mình, có vẻ cô vẫn chưa nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng. Trong đó, Hoa hậu Phương Lê đã đăng đàn réo thẳng tên mẹ bé Sa với những lời lẽ khá khó nghe.

Phương Lê nói trên livestream: “Người ta sửa sắc đẹp là người ta đẹp ra chứ không phải sửa sắc đẹp xong rồi á hả là sửa luôn cái nếp rồi ngu ra. Tự nhiên mày kêu mọi người đi lên trang bà Nhân coi đi, coi sự thật nằm trên trang của bả. Ủa tại sao cộng đồng, tại sao mọi người phải lên trang của bà Nhân coi? Trong khi đó cái lời nói của con Nhân và lời nói của bác sĩ thì nên tin vào lời nói của ai và nên coi của ai?

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 5

Ảo tưởng sức mạnh, tưởng mình họp báo là ngon. Ở Việt Nam này họp báo nó không có khó đâu. Đừng tưởng mình được họp báo là tưởng đâu là mình ngôi sao này nọ các kiểu. Đang mừng thầm hả?

ADVERTISEMENT

Ở đây nói về con Quỳnh Trần tại coi clip thấy con này cũng láo nè. Con này nó láo theo giọng sang sảng và nó nói bác sĩ là người cũng sai nữa. Mày là cái gì mà có quyền đ.ánh giá bác sĩ sai. Mình chơi với bạn là 1 chuyện, nhưng tại sao mình lại hùa theo? Câm cái họng bữa giờ là được rồi chứ mắc mớ gì lại lên nói bác sĩ sai. Bác sĩ sai chỗ nào? Tụi bây sống là tụi bây ăn từng cọng rau cũng nhờ đất nước này nên vì vậy mà sống tém tém lại. Đặc biệt là không được sống vô ơn với người có ơn với mình. Chắc cộng đồng mù hết rồi để 2 con vô danh tiểu tốt nhờ vào cái chuyện ăn uống hỗn độn, may mắn trong cái cuộc đời của mày nhờ ăn uống hỗn độn chứ tụi mày có tài năng gì đâu mà phải hướng, lèo lái dư luận”.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 6

Có thể thấy, những ngày qua Đức Nhân hay bà Nhân Vlog là cái tên được réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn, drama xung quanh sự việc diễn ra dồn dập với nhiều diễn biến khiến cộng đồng mạng quay cuồng, chóng mặt.

ADVERTISEMENT

Một trong những vấn đề được những người theo dõi vụ việc quan tâm là bà Nhân Vlog bị tố diễn sâu, ‘khóc lóc lăn lộn’ trong quá trình tiêm kích trứng. Những biểu cảm này đều được phía bà Nhân quay lại, sau đó lồng ghép các đoạn nhạc tạo sự xúc động, thương cảm cho người xem.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Giải thích về việc khóc lóc trong các video tiêm kích trứng, tiêm thuốc về con cái, bà Nhân Vlog khẳng định mình không diễn. Câu trả lời này chưa thuyết phục khi nhiều người theo dõi vụ việc cho rằng trước đó, bà Nhân Vlog đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa sắc đẹp nhưng không thấy than vãn hay chia sẻ gì về nỗi đau này.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 8

Ngày 15/3, trên Fanpage chính thức, bà Nhân Vlog đăng tải bài viết đầu tiên sau buổi họp báo. Trong phần chia sẻ, bà Nhân giải thích khi bị so sánh giữa tiêm thuốc và thẩm mỹ:

ADVERTISEMENT

“Sức chịu đau của mỗi người là khác nhau, Nhân là đứa chịu đau khá kém. Nếu mọi người so sánh việc tiêm thuốc và thẩm mỹ. Nhân xin phép giải thích. Thẩm mỹ, vào là chụp thuốc mê. Ngủ luôn, tỉnh dạy đã xong. Có đau thì cũng có thuốc giảm đau.

Còn tiêm thuốc về con cái, nó khác. Vừa đau về tinh thần, lẫn thể xác. Buồn tủi về bản thân không đc như các bà mẹ khác. Nhiều cảm xúc lẫn lộn. Nên Nhân có khóc, ở mức độ là cắn môi, cắn răng. Nước mắt tuôn ra’”.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 9

Quỳnh Trần JP tuyên bố bác sĩ Thịnh sai, khẳng định không bênh bà Nhân Vlog, hé lộ 1 bí mật đằng sau

Cụ thể, trong buổi họp báo, bà Nhân Vlog khẳng định bản thân không ngỏ lời quảng cáo với bác sĩ Thịnh. Về vấn đề 'đùng đùng đến bệnh viện đòi hút trứng', bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ T vì bản thân nóng vội và khao khát muốn được có con nên mới vội vàng và hiểu sai về thời gian tiêm kích trứng và hút trứng.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Về vấn đề 'diễn sâu', bà Nhân cho biết sức chịu đau của mình không giỏi bằng người khác nên có khóc chứ không lăn lộn.

Bà Nhân nhận sai khi đã thống nhất cùng gỡ bài phốt về bác sĩ Thịnh nhưng không thực hiện. Bà Nhân khẳng định đứa con của mình không phải là 'đứa con thương mại' như mọi đang chia sẻ.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Sau buổi họp báo, Quỳnh Trần JP - người chị em thân thiết bất ngờ lên tiếng nêu rõ quan điểm về lùm xùm của bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh.

Mẹ bé Sa chia sẻ: "Nói chung là 2 người cùng có lỗi, không ai mà không có lỗi hết. Mình đứng ở khía cạnh là nghe hết cả 2 bên. Nhiều lúc, bả chích thuốc vô, xong rồi bác sĩ dặn bả đi lên hút trứng mà bác sĩ quên cái ngày. Thay vì 36 tiếng thì mới lên hút trứng mà bác sĩ nói với bả là qua ngày hôm sau hút trứng. Thay vì bả lên để hút trứng thì bác sĩ lại nhầm và hôm qua bác sĩ nói sai cho bả. Đáng lẽ 36 tiếng mà bả lên có 12 tiếng thôi. Bả cũng sai. 12 tiếng hút không được thì bả đi về đi. Bác sĩ đã kê lịch sai cho bả sớm hơn 12 tiếng. Sớm hơn chứ không phải trễ nha mọi người. Nếu mà trễ thì mới có vấn đề đúng không. Mà này sớm hơn thì bà Nhân bả đi về đi. Bả lại làm ầm lên. Thật sự, cái lỗi này cũng là lỗi của bả nữa. Quỳnh không bênh ai hết trơn á. Nhưng mà bác sĩ cũng có lỗi một phần nha mọi người.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ngay từ đầu vào năm ngoái khi Quỳnh và bà Nhân về Việt Nam, thì bả mới nói với Quỳnh là bả đi kiểm tra ở Nhật á là nói bả không thể có con. Bả đi kiểm tra rất nhiều bệnh viện ở Nhật. Thì đợt đó, Quỳnh về Việt Nam thì Quỳnh với bả cùng đi lên bệnh viện khám. Lúc đó, Quỳnh đi với bả Quỳnh khóc luôn á mọi người bởi vì Quỳnh biết á là cái nồng độ AMH của bả thấp lắm chỉ có 0,2 thôi. Cho nên bác sĩ mới về nói với bả là trong buồng trứng của bả là có cái dịch gì đó phải điều trị cho nó hết. Đúng lúc đó, bác sĩ Thịnh mới nhắn tin vô facebook cho bà Nhân là người khơi mào chuyện này trước nha. Mọi người có thể vào livestream mà xem. Lúc live bả cũng có để luôn cả những dòng tin nhắn đó luôn. Nếu chuyện này không có và không có những bằng chứng thì bả đâu có show ra đâu mọi người".

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chia sẻ của Quỳnh Trần lập tức gây bão MXH. Một số người khuyên nữ youtuber nên im lặng, số còn lại cho rằng Quỳnh Trần cản đảm vì dám lên tiếng thể hiện rõ thái độ của mình.

Giữa lúc drama cao trào, người mẹ sinh 5 đầu tiên ở Việt Nam được bác sĩ Cao Hữu Thịnh đỡ đẻ bị đào lại nhận xét đầy bất ngờ có liên quan đến vị bác sĩ này.

Theo đó, xuất hiện trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa tập 85 lên sóng cách đây một thời gian là chị Lê Huỳnh Anh Thư (TP HCM) - người mẹ của 5 em bé sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, chị Anh Thư đã kể lại quá trình sinh con vất vả của mình khiến nhiều người chú ý.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 14

Cụ thể, chị Anh Thư và chồng kết hôn được 2 năm vẫn chưa có con nên đi khám và phát hiện bị buồng trứng đa nang. Phương pháp tốt nhất để có con trong trường hợp này là thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để làm việc này nên hai vợ chồng quyết định tiêm kích trứng và giao hợp tự nhiên.

Người được vợ chồng chị Anh Thư tin tưởng là bác sĩ Cao Hữu Thịnh - vị bác sĩ đang nhận được sự quan tâm trong ồn ào với bà Nhân Vlog những ngày gần đây.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Từ khi tiêm kích trứng đến lúc có con, bác sĩ đồng hành cùng vợ chồng Anh Thư. Ban đầu siêu âm chỉ ra kết quả đậu 4 phôi nên ai cũng đinh ninh là sinh tư nhưng đến tháng thứ 8, bác sĩ đã lờ mờ nhận ra điều đặc biệt và nói nhỏ với Thư rằng có thể có 5 em bé. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán nên cô cũng không nói với mọi người.

Đến lúc sắp sinh, bác sĩ Thịnh cũng căn dặn Anh Thư rất cẩn thận: "Em cứ an tâm mà dưỡng thai đi, có dấu hiệu là alo bác chạy vô liền". Và bác sĩ cũng chính là "ông đỡ" trong ca sinh đặc biệt này.

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 16 ADVERTISEMENT

"Em có nghe kể lại là siêu âm có 4 bé thôi nên bác sĩ chỉ bắt 4 bé rồi tính khâu em lại. Nhưng tự nhiên có 1 bé thò cái chân ra kiểu 'còn con nữa, đừng khâu lại', lúc đó mới bắt ra chứ lúc đó là chuẩn bị khâu rồi. Bác sĩ theo dõi từ đầu và cũng đứng mổ luôn. Bác sĩ có nói trường hợp của em là phải làm cho lẹ vì tính là 4 bé nên phải làm nhanh liền" - Anh Thư kể lại với MC Ngọc Lan và Tô Nhi A.

Sau khi đã mẹ tròn con vuông và 5 bé lớn, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vẫn thường xuyên thăm hỏi sức khỏe các bé.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần bị Hoa hậu chửi bất tài, yêu cầu câm miệng, vạch rõ chiêu trò dẫn dắt dư luận của bà Nhân - ảnh 17

Bà Nhân Vlog làm mất trang sức đắt tiền, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường và cái kết bất ngờ Khi đến chơi nhà một người bạn, Đức Nhân đã đ.ánh mất chiếc bông tai kim cương. Chiếc bông tai này rất có giá trị không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần bởi đây là món quà mà một người chị thân thiết đã tặng...

Chia sẻ