Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo

Tuổi Teen 25/03/2023 - 00:48

Tưởng chừng, vụ việc của nữ YouTuber sinh năm 1995 đã tạm thời được giải quyết nhưng mới đây, bà Nhân Vlog cùng bạn thân Quỳnh Trần JP tiếp tục bị 1 tài xế phốt diễn sâu tại Côn Đảo.

Theo đó, người yêu thích xem video YouTube có lẽ đều không còn xa lạ với hai YouTuber đình đám là Quỳnh Trần JP và bà Nhân Vlog. Cả hai đều làm video xoay quanh về cuộc sống sinh hoạt thường nhật ở Nhật Bản cùng với những món ăn được nấu nướng, đầu tư chất lượng, công phu đến người xem. Có lẽ vì thế cả hai rất được dân tình yêu thích và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

ADVERTISEMENT

Vì cùng làm dâu ở Nhật Bản và đều là đồng hương nên cả hai nữ YouTuber dường như rất thấu hiểu những khó khăn mà đối phương phải trải qua vì thế họ yêu thương và là đôi bạn thân thiết của nhau. Chính vì thế, khi bà Nhân Vlog vướng ồn ào với bác sĩ Thịnh, Quỳnh Trần JP không ngần ngại lên tiếng bảo vệ người em thân thiết. Thậm chí, cô còn bị kéo vào drama, khán giả ném đá.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, Quỳnh Trần JP và bà Nhân Vlog tiếp tục bị 1 tài khoản tự xưng là tài xế ở Côn Đảo bốc phốt diễn sâu, đặt xe rồi nhưng hủy không lý do.

Được biết vào đầu tháng 2/2023, bà Nhân Vlog cùng Quỳnh Trần JP đã có một chuyến đi Côn Đảo. Mục đích chính là đi lễ Cô Sáu cầu vận may trong kinh doanh và cuộc sống. Thông tin này cũng được 2 nữ Youtuber chia sẻ lên trang cá nhân và nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 2

Tuy nhiên, theo bà Nhân chia sẻ vì gấp rút và lịch trình dày đặc nên cô và bạn thân ngủ quên, suýt không vào kịp vào để viếng thăm mộ Cô Sáu. May mắn được bác bảo vệ thông cảm cho vào 5 phút.

Trong clip, vợ chồng bà Nhân và Quỳnh Trần liên tiếp than mệt, bộ dạng hớt hải tìm xe để đến nơi thăm viếng vì theo quy định, nơi đây chỉ mở cửa khách thăm viếng đến 10h.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, sau khi drama tìm con của bà Nhân Vlog nổ ra, đoạn clip bất ngờ hot trở lại. Trong đó, có 1 người tự nhận là tài xế ở Côn Đảo được bà Nhân đặt xe đã lên tiếng tố cố cô diễn sâu và thất hứa.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cụ thể, người này viết: “8h mà gấp phét. Kêu tui qua chở xong đòi đi xe khác. Nể thật. Nói đúng là hẹn tui tầm 6h30 – 7h đi mà tui chạy qua thì kêu về tự đi ăn rồi đi xe khác”.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 5

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Rất nhiều bình luận mỉa mai bà Nhân và Quỳnh Trần JP diễn sâu, cố tình tạo kịch tính để quay video. Tuy nhiên, 1 số người soi ra chi tiết bà Nhân không hề nói dối bởi lẽ trong đoạn clip, người tài xế chở cô có tiết lộ thời điểm đó đã là 9 giờ 52 phút. Hiện vụ việc vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Trước đó, bà Nhân cũng từng bị 1 tiệm bán đồ cúng ở Côn Đảo tố tỏ thái độ và yêu cầu khai khống giấy tờ mua lễ vật.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cụ thể, theo chủ nhân của cửa hàng kinh doanh các vật phẩm viếng mộ của Cô Sáu cho biết bà Nhân đã sử dụng dịch vụ bên cô, mua trái cây, gà xôi, hoa và các vật dụng cúng bái với tổng số tiền lên đến 10 triệu đồng.

“Đợt tháng 2 bà Nhân vlog có qua Côn Đảo và mua lễ ở cửa hàng mình (chắc là để cầu con). Tiền lễ chỉ có hơn 10 triệu nhưng bà bắt nhân viên phải ghi khống hoá đơn lên tận 44 triệu. Xong bả còn khoe chị không ăn thì thôi, đã ăn là ăn mấy chục triệu”, chủ cửa hàng thuật lại sự việc.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Lý giải thêm về lý do “bóc phốt” bà Nhân, chủ cửa hàng khẳng định bản thân không hề có ý ké fame mà đơn thuần là muốn giải đáp thắc mắc của nhiều bạn về việc bà Nhân liên tục gặp biến sau khi đi viếng Cô Sáu. Mục đích của đoạn clip này chỉ muốn nhắn nhủ đến những vị hành khách muốn ghé thăm mộ Cô Sáu hãy đến bằng tâm thiện lành và hãy cẩn thận trong những suy nghĩ và hành động của bản thân.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 9

“Hơn 100 tin nhắn hỏi về việc tại sao bà Nhân đi lễ về lại gặp chuyện, liệu có phải do vận xui. Bởi vậy mình phải làm clip này để giải thích cho mọi người hiểu. Vùng đất Côn Đảo là vùng đất linh thiêng cho nên mình làm việc gì cũng đều có người chứng kiến. Mình nên nhất tâm khi đi lễ, không nên gian dối thì mọi chuyện sẽ hanh thông.

Còn về lý do ghi khống hóa đơn của bà Nhân, chủ cửa hàng tiết lộ: “Trợ lý của Nhân nói là ghi để gửi về bên Nhật thanh toán vì vậy mình mới đồng ý ghi hóa đơn cao như vậy” .

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Lộ bằng chứng bác sĩ Thịnh thừa nhận lợi dụng bà Nhân, bị lật tẩy mối quan hệ với 1 bà trùm thị phi?

Theo nội dung đăng tải, "bà Nhân Vlog" cho biết cô về Việt Nam thụ tinh nhân tạo vì tin tưởng tay nghề của bác sĩ Thịnh. Trong quá trình khám, nữ YouTuber bày tỏ không hài lòng vì vị bác sĩ này "không có tâm" và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Trước sự việc, bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng đăng video lên tiếng phản bác trên YouTube và TikTok. Anh khẳng định thông tin Đức Nhân chia sẻ là không chính xác. Vị này cho biết nữ YouTuber không tuân thủ phác đồ điều trị, thường xuyên không đến khám đúng lịch hẹn do "bận đi tiệc", "bận quay clip". Ngoài ra, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng "bà Nhân Vlog" cố tình diễn, dùng câu chuyện "tìm con" với mục đích câu view, thương mại.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Sau tất cả, bà Nhân Vlog đã họp báo tổ chức xin lỗi bác sĩ. Đồng thời trước khi về Nhật, nữ youtuber này cũng cho biết cô đã nhắn tin và ngỏ ý gửi quà xin lỗi nhưng bị bác sĩ từ chối.

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 13

Những tưởng mọi chuyện sẽ im ắng sau khi bà Nhân về Nhật nhưng mới đây, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi vị bác sĩ này thừa nhận bản thân đang "tranh thủ" drama để kiếm view tiktok.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, trong bài đăng thông báo tình hình quá tải ở phòng khám, 1 khán giả đã bình luận: "Đã nổi tiếng nay càng nổi hơn xưa. Nhớ dành thời gian quay top top cho em coi nữa nha bác Thịnh, không bỏ sót clip nào luôn ó". Về phía bác sĩ, anh Thịnh phản hồi: "kkkk tranh thủ thôi em".

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 14

Dòng bình luận hồi đáp của vị bác sĩ này khiến cho 1 số khán giả không hài lòng vì cho rằng bác sĩ lên tiếng tố bà Nhân dùng con để câu view nhưng chính anh lại ẩn ý tranh thủ ồn ào để quay tiktok.

Ngoài ra, dân mạng còn tỏ ra bất ngờ với màn tương tác giữa bác sĩ Thịnh và cựu người mẫu Trang Trần trên trang cá nhân. Theo đó, Trang Trần đã để lại bình luận: "Bình thường anh đã ná thở sau drama anh tắc nghẽn thế này".

Trong khi đó, Bác sĩ Thịnh trả lời: "Đang chờ em nè". Cựu người mẫu lập tức hồi đáp: "Hôm nay lại tới tháng mà đang ở Nhật. Tức thật sự. Tháng 4 em nguyện không du lịch đâu cả để hút trứng. Em đã bỏ nhậu 6 ngày tĩnh dưỡng rồi!".

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Được biết, Trang Trần từng tiết lộ bản thân và chồng Việt kiều đã nhờ đến thụ tinh nhân tạo để sinh con lần 2 và khoe ảnh cùng bác sĩ Thịnh. Cô cho biết: "Khi tôi và chồng tôi quyết định nương tựa bác sĩ để nhờ vả giúp làm phôi để cấy là bản thân tôi đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Và giờ chỉ chờ có tôi nghỉ đối ẩm để lấy chục quả trứng để vào việc mà tui còn chưa làm. Nhưng bà thông gia Hương Hoàng đã lấy xong trứng sáng nay và không hề đau đớn mệt mỏi như ai kia than thở. Bác sĩ nói đúng: Việc làm con quan trọng vậy mà cô ấy bận show đủ trò, lúc thì bận đi nhậu quanh năm. Tôi chưa thật sự thấy sự cần thiết cho việc lấy trứng vì tháng 6 tôi mới làm. Tuy nhiên, hôm nay chính thức giác ngộ cho việc lấy trứng từ tháng này. Từ giã các nhóm đối ẩm 2 tháng để đi hút trứng".

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Cô cũng kể thêm: "Tết rồi thằng em tôi đưa vợ đi cấp cứu sinh ở bệnh viện Từ Dũ, vợ cạn ối nhưng bác sĩ vẫn nghe điện thoại và alo lên dặn dò đồng nghiệp theo dõi giúp vì 2 vợ chồng người em mình kinh tế không hề khá giả nhưng khám thai theo dõi thai kỳ là bác sĩ chăm nhé. Tại sao tôi phải nhấn mạnh việc em tôi kinh tế nghèo để các thánh suy nghĩ tích cực về nghề y nhé. Không phải có tiền người ta mới chăm nhé. Bác sĩ theo sát tình trạng và mẹ tròn con vuông rồi đó...."

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 17

Trang Trần cho biết, cô và chồng đã lên kế hoạch để sinh con thứ 2 từ lâu nhưng đến nay mới bắt tay thực hiện. Cựu người mẫu chia sẻ bản thân thấy thoải mái với phương pháp này và rất tin tưởng vào y đức của bác sĩ. Cô đang dừng hết việc tiệc tùng để có kết quả như mong muốn. Trang Trần và chồng Việt Kiều có con gái đầu lòng là bé Kiến vô cùng thông minh, xinh xắn. Cô muốn thêm thành viên để nhà cửa thêm đông vui và con gái không cô đơn.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP bị tố tiếp tay cho bà Nhân lừa khán giả, 1 tài xế vạch trần sự thật chuyến đi Côn Đảo - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP hối hận vì nghe lời bà Nhân Vlog xúi giục, xót xa khi CĐM nhận xét 1 điều về nhan sắc Hồi cuối tháng 2, Quỳnh Trần JP bất ngờ thông báo việc bản thân vừa thực hiện xong ca phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện một số khuyết điểm trên cơ thể. Theo đó, nữ Youtuber đã tiến hành cắt mí, kéo căng da mặt, tiêm thon...

Chia sẻ