Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1

Game 17/03/2023 - 22:36

(Tổ Quốc) - Với sự góp mặt của vô vàn vị tướng mới, Vương Giả Vinh Diệu Global đang khiến công cuộc chọn của nhiều anh em game thủ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Gần một tuần kể từ khi ra mắt, Vương Giả Vinh Diệu Global đang nhận về rất nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng game trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nhiều game thủ cũng đã có trải nghiệm đầu tiên và nhanh chóng đưa ra các luồng tranh luận sôi nổi. Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc phổ biến về đồ họa, độ tương thích, lối chơi, vấn đề chủ quyền... một vấn đề đang khiến nhiều anh em phải "vắt não" cân nhắc chính là việc bình chọn ra vị nữ tướng xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Để giúp đỡ anh em giải đáp vấn đề cực kỳ quan trọng này, ngay bây giờ, hãy cùng tổng hợp lại những mỹ nhân đáng chú ý nhất đã xuất hiện tại Vương Giả Vinh Diệu Global trong bài viết dưới đây:

Xi Shi/ Tây Thi

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1 - ảnh 1

Là người đứng đầu trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc, vẻ đẹp của Tây Thi chỉ có thể khẳng định là "không thể bàn cãi". Tương truyền, nhan sắc của nàng có thể làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước (Trầm ngư). Ở trong game, vị tướng này tiếp tục làm anh em không hề phải thất vọng bởi tạo hình có thể coi là top đầu trong bể tướng "dày đặc" của Vương Giả Vinh Diệu Global.

Diao Chan/ Điêu Thuyền

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1 - ảnh 2

Cũng là một trong tứ đại mỹ nhân với sắc đẹp được ví như Bế nguyệt, thật khó để Diao Chan có thể không xuất hiện trong danh sách này. Khác với Điêu Thuyền của Liên Quân Mobile, Diao Chan của Vương Giả Vinh Diệu lại có vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện và làm chủ bộ kỹ năng giống hệt với vị tướng Lauriel. Nhìn chung lại, mỹ nữ này sở hữu tất cả những đặc điểm ưu tú mà bất cứ anh em nào cũng phải "gật gù" công nhận khi trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu Global.

Yaria/ Yao

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1 - ảnh 3

Tại Vương Giả Vinh Diệu, Yao luôn nằm trong top những vị tướng bị cấm nhiều nhất bởi bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu. Có lẽ khi tới Việt Nam, tỉ lệ cấm của Yao sẽ giảm xuống đáng kể bởi các game thủ sẽ khó lòng nào cưỡng lại được vẻ đẹp thuần khiết mà vị tướng này mang lại. Dù chỉ là một tướng hỗ trợ, song có thể khẳng định, sức ảnh hưởng của Yao để lại trong giao tranh (và có lẽ là trong tâm trí) của các game thủ là vô cùng mạnh mẽ.

Daji/ Đát Kỷ

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1 - ảnh 4

Hồ ly Đát Kỷ có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều game thủ Vương Giả Vinh Diệu, khi đây là một trong những vị tướng đầu tiên được phát miễn phí cho người chơi kể từ thời điểm tạo tài khoản. Quả thực, giống với bộ kỹ năng được mệnh danh "quyến rũ chết người" của mình, vị tướng này cũng dễ dàng hạ gục mọi ánh mắt và tự tin đứng vững trong hàng ngũ những nữ tướng xinh đẹp nhất của trò chơi cho tới thời điểm hiện tại.

Arli/ Công Tôn Ly

Ra mắt chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu Global đã khiến cộng đồng đau đầu bình chọn Waifu số 1 - ảnh 5

Nữ xạ thủ có bộ kỹ năng được đánh giá là "ảo ma" nhất Vương Giả Vinh Diệu, tình cờ cũng sở hữu một nét đẹp khó có thể miêu tả chỉ bằng lời nói. Là một vũ công sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng như những cánh bướm của thành cổ Trường An, Arli khéo léo nhảy múa qua những trận đồ cuồng loạn, mang vẻ yên bình và thanh thản bù đắp cho những ai đang thực sự cần nó. Tới với phiên bản quốc tế, nữ tướng Arli tiếp tục chiếm được cảm tình của nhiều anh em game thủ và hứa hẹn sẽ là một trong những vị tướng được yêu mến nhất trong thời gian sắp tới.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/ra-mat-chua-lau-vuong-gia-vinh-dieu-global-da-khien-cong-dong-dau-dau-binh-chon-waifu-so-1-20230315103912543.htm