Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire x Đỗ Hùng Dũng

Thời trang 27/09/2022 - 12:25

Một tin không thể bỏ lỡ đối với anh em đam mê bộ môn sân phủi, tháng 9 này nhãn hàng Zocker vừa cho ra mắt siêu phẩm mới mang tên Zocker Inspire. Vậy Zocker Inspire có gì đặc biệt khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trong mấy ngày qua? Cùng tìm hiểu nhé!

Câu chuyện đằng sau sự ra đời của Zocker Inspire

Sự ra đời của đôi giày Zocker Inspire được bắt nguồn từ câu chuyện của Đỗ Hùng Dũng - Đội Trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Anh đã từng vượt qua những chấn thương khủng khiếp tưởng chừng sẽ phải giã từ sự nghiệp, từng lỡ hẹn với SEA Games, nhưng điều gì khiến anh trở lại một cách thần kỳ sau bao áp lực, kỳ vọng để vươn lên vị trí đội trưởng.

Không chỉ riêng với Đỗ Hùng Dũng, bản thân chúng ta trong cuộc sống nhiều lúc thất bại, mệt mỏi, muốn bỏ cuộc. Nhưng điều gì khiến chúng ta bước tiếp, vì chúng ta tin rằng chăm chỉ từng chút một thì bằng cách nào đó "mọi nỗ lực sẽ được đền đáp". Đó cũng chính là thông điệp của Zocker Inspire muốn truyền tải tới khách hàng của mình - những thanh niên hay người có gia đình đang từng ngày vượt qua áp lực cuộc sống để làm tốt công việc, chăm lo gia đình…

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire x Đỗ Hùng Dũng - ảnh 1

Zocker - Nhãn hàng của sự tử tế

Chia sẻ lý do Hùng Dũng lựa chọn hợp tác và trở thành đại diện của Zocker, Hùng Dũng cho biết anh cảm nhận được sự tử tế, chau chuốt, tỉ mỉ của nhãn hàng khi làm từng sản phẩm. Zocker luôn sử dụng các vật liệu tốt, thân thiện môi trường. Chiếc hộp đặc trưng của Zocker được làm từ 100% giấy tái chế, dễ phân huỷ sau quá trình sử dụng.

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire x Đỗ Hùng Dũng - ảnh 2

Đặc biệt, hiếm có nhãn hàng nào quan tâm đến cảm nhận khách hàng và phục vụ các "thượng đế" bằng cách giao cho khách hàng cùng lúc 2 đôi giày để lựa chọn đôi nào thoải mái, phù hợp, được thử giày trước khi chọn, được trải nghiệm thử giày như tại cửa hàng mà không phải đi đâu xa, mua online vô cùng tiện lợi. Có thể nói Zocker đã đi đầu trong việc đem lại trải nghiệm tử tế mà ít nhãn hàng nào đã và đang làm được. 

Về bảo hành, nhãn hàng sẵn sàng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 4 tháng khi phát sinh lỗi, khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh lỗi tới nhân viên chăm sóc khách hàng là được đổi đôi mới và không mất chi phí vận chuyển. Điều này khẳng định Zocker luôn vươn tới việc xây dựng thương hiệu bền vững đảm bảo chất lượng cho người chơi bóng đá.

Vậy Zocker Inspire có gì khác biệt so với các mẫu giày khác?

Đặc trưng của Zocker là logo hình chú sóc tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt trên sân cỏ, được in nổi bật trên thân giày.

Toàn bộ phần upper của zocker Inspire sử dụng chất liệu da PU cao cấp, độ đàn hồi tăng hơn 50% so với các thế hệ trước. Nhờ đó, giày ôm khít chân, độ bền cao, giữ phom tốt, trong khi vẫn đảm bảo cảm giác bóng rất thật. Công nghệ vân 3D giúp tăng cường ma sát và xử lý dính bóng.

Đặc biệt, đế giày sử dụng chất liệu cao su nguyên khối, đàn hồi tốt, ứng dụng công nghệ ma sát kép với 2 loại đinh dăm bố trí khoa học. Nếu như đinh lục giác được tạo rãnh giúp đế giày bám sân, thì đinh hình ngôi sao 3 cánh giúp phòng ngừa nguy cơ dừng đột ngột khi vào bóng. Từ đó giúp người chơi bám mặt sân, dễ dàng bứt tốc, hạn chế trơn trượt tránh chấn thương, khắc chế mọi bất lợi từ mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam (cỏ ngắn, thưa, mặt sân cứng, nhiều mùn).

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire x Đỗ Hùng Dũng - ảnh 3

Một điểm khác biệt nữa của Zocker đó là đế được ép cao tần nên độ kết dính giữa upper và đế giầy rất tốt, không cần khâu đế thì keo vẫn rất bền và giúp hạn chế ngấm nước khi đi trời mưa. Chính những điều khác biệt này đã biến Zocker Inspire thành "vũ khí" trên chân vô cùng lợi hại.

Xem thêm các chi tiết và hình ảnh Zocker Inspire tại: https://zocker.vn/

Đế giữa của Zocker Inspire với chất liệu sợi tổng hợp, kết hợp cùng lớp lót cao su non tạo ra lớp bảo vệ chắc chắn. Một mặt giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể trên toàn bộ chân và bề mặt đế, tăng sức bền cho cơ & xương khớp, đồng thời hấp thu phản lực từ mặt sân lên chân, hạn chế tối đa các cơn nhức mỏi khi luyện tập và thi đấu trong thời gian dài.

Gót giày với lớp định hình ôm sát gót chân, không chỉ giúp bảo vệ tốt cho toàn bộ vùng gót mà còn hỗ trợ xoay trụ, tạo độ căng cho các pha xử lý bóng bằng gót giày.

Kết:

Cảm nhận từ các chân "phủi" may mắn được sở hữu Zocker Inspire trong đợt trải nghiệm sản phẩm vừa qua cho thấy một "siêu phẩm": Êm mềm, vừa chân, bảo vệ chắc chắn, sút bóng cực "đã"… hứa hẹn sẽ trở thành mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được săn lùng ráo riết trong thời gian tới!

Cùng săn đón mẫu giày Zocker Inspire tại website: https://zocker.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/giaydabongzocker

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire x Đỗ Hùng Dũng - ảnh 4