Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rashford rút khỏi tuyển Anh

Chuyện lạ 21/03/2023 - 01:28

Chiến sự Ukraine: Chấn thương trong trận thắng Fulham 3-1 của MU ở tứ kết FA Cup khiến Marcus Rashford bỏ lỡ đợt tập trung với tuyển Anh trong tháng này.

Rashford rút khỏi tuyển Anh - ảnh 1

Thông báo của MU về tình trạng của Rashford.

"Marcus Rashford buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh", trang web MU thông báo tối 20/3 (giờ Hà Nội). "Số 10 dính chấn thương và cần được điều trị sau pha va chạm với Aleksandar Mitrovic trước khi cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Rashford sau đó được rút ra nghỉ ở phút 83 nhường chỗ cho Fred".

Trước đó, Alejandro Garnacho cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tài năng trẻ sinh năm 2004 phải chống nạng vì bị đau ở mắt cá trên đường rời sân Old Trafford sau trận MU hòa Southampton 0-0 ở vòng 27 Premier League hôm 12/3. Chấn thương trở nặng khiến Garnacho không thể lên tuyển Argentina để chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong tháng 3.

Từ đầu mùa, Rashford cày ải liên tục. Có thời điểm, tuyển thủ Anh phải nén đau để thi đấu. Việc không lên tuyển tham dự 2 trận đấu gặp Italy và Ukraine thuộc vòng loại EURO 2024 giúp Rashford có thêm thời gian để hồi phục, chuẩn bị cho giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải.

Hiện tại, Rashford là chân sút chủ lực của MU. HLV Erik ten Hag có công lớn giúp tiền đạo 25 tuổi hồi sinh sau mùa giải 2021/22 chỉ có vỏn vẹn 5 bàn trên mọi đấu trường. Thành tích của Rashford ở mùa giải năm nay đã gấp gần 6 lần (27 bàn).

Tính cả trong màu áo tuyển Anh, Rashford sớm cán mốc 30 bàn trong mùa 2022/23. Tại World Cup 2022, Rashford là cầu thủ ghi bàn số một của "Tam sư" với 3 pha lập công.

Rashford có lần thứ 3 nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng ở Premier League mùa này, cân bằng kỷ lục của Mohamed Salah trong một mùa 2017/18. Ngoài ra, Rashford cũng là cầu thủ đầu tiên giành được giải thưởng này trong 2 tháng liên tiếp kể từ khi Ilkay Gundogan đạt được thành tích trong tháng 1 và tháng 2 năm 2021.

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves nhận định: "Cậu ấy đang có một mùa giải xuất sắc. Rashford có bước chuyển biến mới trong sự nghiệp trong 3/4 mùa giải đã qua. MU hiện có nhiều thủ lĩnh như David de Gea, Casemiro, Raphael Varane hay Lisandro Martinez. Tôi nghĩ Rashford cũng nằm trong số đó".

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.