Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rất nhanh chóng, Premier League sắp có HLV thứ 4 bị sa thải

Thể thao 05/10/2022 - 01:52

Thêm một HLV nữa đứng trước nguy cơ bị sa thải ở Premier League mùa giải năm nay.

 

Thomas Tuchel sớm bị Chelsea sa thải chỉ trong khoảng 100 ngày chủ mới Todd Boehly tiếp quản đội bóng. Tuchel trở thành HLV thứ 2 bị sa thải ở Premier League mùa giải năm nay. HLV đầu tiên mất việc là Scott Parker của Bournemouth.

Gần nhất, Premier League có HLV thứ 3 mất việc. Wolves xác nhận sa thải HLV Bruno Lage. Đội bóng này vừa để thua West Ham 0-2 và rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH Premier League. Wolves được đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè năm nay tuy nhiên, thành tích lại không tương xứng.

Rất nhanh chóng, Premier League sắp có HLV thứ 4 bị sa thải - ảnh 1

 Benitez có thể tái xuất Premier League.

  • Chuyển nhượng 04/10: Chốt vụ De Jong, M.U kế hoạch đẩy đi 8 cái tên; Chelsea gây sốc với sao Arsenal

  • Arsenal đón cú hích niềm vui, bản HĐ mới trên đà hoàn tất

Và danh tính HLV thứ 4 sắp bị sa thải đã lộ diện. Cụ thể, theo The Guardian, Ở trận đấu gần nhất, tân binh Premier League để thua đội cuối bảng Leicester City với tỷ số 4-0.

Sau 8 trận đã đấu, Forest chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Họ hòa 1, thua 6 và hiện đã thay Leicester City đứng ở vị trí đội sổ. Forest đầu tư mạnh mẽ hè này. Họ chi hơn 160 triệu euro để mang về tới 23 tân binh, trong đó có những cầu thủ chất lượng như Jesse Lingard hay Dean Henderson.

Để thay thế Cooper, Forest có ý định mời Rafael Benitez. Cựu huấn luyện viên Liverpool, Newcastle và Real Madrid thất nghiệp kể từ khi bị Everton sa thải hồi tháng 1/2022. Benitez từng tuyên bố rằng muốn làm việc ở Premier League một lần nữa.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:39 04/10/2022