Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real Madrid từ chối đề nghị của Mbappe

Chính trị 31/03/2023 - 13:16

Kylian Mbappe đã bày tỏ mong muốn gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Real Madrid từ chối đề nghị của Mbappe - ảnh 1

Real Madrid sẽ không dốc sức để sở hữu Mbappe như năm 2022.

Theo AS, Real Madrid đã từ chối đề nghị của Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không nối lại đàm phán với PSG. Thay vào đó, "Los Blancos" sẽ chờ đợi Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do vào hè 2025.

Hợp đồng của Mbappe kéo dài đến hết ngày 30/6/2025. Khi đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 27 và vẫn đủ khả năng cống hiến lâu dài cho Real Madrid.

Hè 2021, Real từng dốc sức đàm phán để chiêu mộ Mbappe. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí chấp nhận chi đến 200 triệu euro chỉ để đổi lại một năm hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018, nhưng vẫn bị từ chối.

Ngoài việc tăng lương, bổ sung hàng loạt đặc quyền, PSG còn kêu gọi sự can thiệp của Tổng thống Pháp để thuyết phục Mbappe ở lại Parc des Princes. Nỗ lực của đội bóng thủ đô thành công khi vào tháng 5/2022, cầu thủ này đồng ý gia hạn thêm 3 mùa.

Về phía Mbappe, anh từng thừa nhận muốn phát triển sự nghiệp theo hướng đi của Cristiano Ronaldo, đó là thử thách bản thân ở nhiều đội bóng. Gia nhập Real Madrid chính là ước mơ của cầu thủ có biệt danh "Ninja Rùa". Đó là chưa kể việc thi đấu cho một trong hai Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cũng giúp Mbappe có thêm cơ hội để chạm tay vào Quả bóng vàng.

Trở lại với PSG, nhà vô địch Pháp sẽ tiến hành cuộc cải tổ sau mùa 2022/23. Kể từ mùa giải tiếp theo, các tân binh được đưa về Paris đều nhằm mục đích phục vụ cho Mbappe. Ngay cả những siêu sao như Lionel Messi, Sergio Ramos cũng không được đảm bảo tương lai như ngôi sao người Pháp.

Highlights Pháp 4-0 Hà Lan Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của tuyển Pháp trước Hà Lan ở vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...