Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real từ chối gia hạn với tiền vệ

Thể thao 04/10/2022 - 16:59

Real Madrid đang lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ không còn phù hợp với lối chơi của đội bóng.

 

Real Madrid đang trong giai đoạn cải tổ lại lực lượng khi các trụ cột của họ như Karim Benzema, Dani Carvajal, Luka Modric hay Toni Kroos đều đã lớn tuổi. 

Do đó, Los Blancos đang rất tích cực tiến hành trẻ hóa nhân sự bằng việc đưa về sân Santiago Bernabeu hàng loạt cái tên sáng giá như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga hay trước đó là Vinicius Junior, Rodrygo. 

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng lên kế hoạch thải loại bớt những cái tên không còn phù hợp với kế hoạch phát triển đội bóng. Cụ thể, sẽ có 7 gương mặt hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải, bao gồm Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, Mariano Diaz, Nacho Fernandez, Dani Ceballos và Marco Asensio. 

  • Courtois nghỉ vô thời hạn

  • CHÍNH THỨC: HLV La Liga đầu tiên mất việc

Real từ chối gia hạn với tiền vệ - ảnh 1

Real Madrid muốn chia tay Ceballos.

Trong đó, Mariano Diaz là cái tên gần như sẽ nói lời chia tay Los Blancos và mới đây, theo nguồn tin từ trang Marca, một cái tên khác cũng chuẩn bị nối bước cựu chân sút Lyon là Dani Ceballos, khi Real Madrid . 

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng trải qua giai đoạn thi đấu dưới dạng cho mượn ở Arsenal, nhưng anh không thể thuyết phục Pháo thủ bỏ tiền ra để thực hiện một thương vụ mua đứt như với trường hợp của Martin Odegaard. Trở về Real, Dani Ceballos cũng không thể giành được suất ra sân thường xuyên và rời sân Bernabeu sẽ là sự lựa chọn hợp lý vào lúc này dành cho anh. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:20 04/10/2022