Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Redknapp nhắn Ten Hag: "Mọi đội bóng đều sẽ khai thác cậu ấy"

Thể thao 14/08/2022 - 18:21

Lisandro Martinez đã có một trận đấu đáng quên cùng Man Utd, khi họ để thua 0-4 trên sân của Brentford.

 

David de Gea đã có màn trình diễn tệ hại, với 2 sai lầm sơ đẳng khiến Man Utd nhận 2 bàn thua đầu tiên. Và đến bàn thứ 3, Lisandro Martinez cho thấy sự thua thiệt rõ ràng về thể hình. Anh không thể không chiến tốt và dễ dàng để Ben Mee lập công. Chính HLV của Brentford, Thomas Frank cũng thừa nhận ông đã khai thác điểm yếu của trung vệ người Argentina.

Redknapp nhắn Ten Hag:

 Martinez không thể không chiến tốt trước Ben Mee.

Và sau trận đấu, Jamie Redknapp đã góp ý cho Ten Hag về cách dùng Martinez: "Nếu bạn định ký hợp đồng với trung vệ cao 1m75, cậu ấy sẽ không thể cạnh tranh ở giải đấu này.

Martinez có thể ổn ở giải VĐQG Hà Lan, nơi các cầu thủ không có thể lực, thể hình quá tốt. Nhưng khi bạn chơi ở đây, từ tuần này sang tuần khác, các đội sẽ tìm khai thác bất kỳ điểm yếu nào, như Brentford đã làm hôm qua, như Brighton đã làm tuần trước và như Liverpool sẽ làm tuần tới.

  • 4 giải pháp giúp Ten Hag 'xoay chuyển' Man Utd

  • Man Utd chọn 3 cái tên thay thế Wan-Bissaka

Mọi đội bóng đều sẽ khai thác cậu ấy vì Martinez chỉ cao 1m75, chừng đó là không đủ.

Martinez sẽ cần thời gian. Có lẽ cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã chơi ở giải VĐQG Hà Lan và biết cách đọc trận đấu. Nhưng với tư cách là một trung vệ ở giải đấu này, tôi nghĩ điều đó thực sự khó khăn."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:42 14/08/2022