Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung

Công nghệ 18/08/2022 - 14:24

Oppo vừa giới thiệu một trong những thành viên mới nhất trong gia đình Reno6 tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu hướng đến đối tượng người dùng thích chụp ảnh chân dung

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Reno6 Z 5G có màn hình AMOLED 6,4 inch với tỷ lệ màn hình cao

Reno6 Z 5G là smartphone đi kèm ba camera ở mặt sau, với camera chính 64 MP, trong khi camera ở mặt trước 32 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Điện thoại đi kèm nhiều tính năng quay video chân dung với sự hỗ trợ của AI (trí tuệ nhân tạo) như Video Làm đẹp chân dung, Video Khóa nét chủ thể cũng như Video Hiển thị kép. Bên cạnh đó máy cũng có nhiều tính năng nhiếp ảnh tiên tiến từ các thế hệ Reno trước đó như Chân dung Bokeh Flare, Chụp nhanh siêu nét hay Bảng màu AI…

Ở mặt trước Reno6 Z trang bị màn hình đục lỗ AMOLED 6,4 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,8%, cùng các chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD mang đến trải nghiệm nội dung chất lượng cao.

Bên trong, Reno6 Z trang bị chip 8 lõi MediaTek Dimensity 800U 5G tiết kiệm điện năng, RAM 8 GB với công nghệ Bộ nhớ mở rộng do Oppo phát triển cho phép bổ sung RAM 2 GB/3 GB/5 GB từ bộ nhớ ROM trống khi 8 GB RAM mặc định được sử dụng hết nhằm giúp máy hoạt động mượt mà kể cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Thỏi pin dung lượng 4.310 mAh trên máy hỗ trợ chức năng sạc nhanh VOOC 4.0 30W cho khả năng sạc đầy 100% pin trong 49 phút.

Video đang HOT

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Máy đi kèm khả năng sạc nhanh VOOC 4.0 30W giúp sạc đầy pin chưa đầy 1 giờ

Ngoài ra, Reno6 Z cũng đi kèm nhiều tính năng giúp cải thiện hiệu năng tổng thể trên máy như Trình tăng cường hệ thống hay Hệ thống tản nhiệt giúp mang đến hiệu suất tản nhiệt tốt hơn và ngăn ngừa tối đa tình trạng quá nhiệt. Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, Oppo đã tối ưu Reno6 Z nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn như Khởi động nhanh và Chế độ game thủ.

Reno6 Z được trang bị ColorOS 11 dựa trên Android do Oppo thiết kế giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao, mượt hơn và tăng cường bảo mật cá nhân. Người dùng cũng nhận được nhiều tính năng giá trị như Dịch nhanh màn hình, Cử chỉ không chạm, Tránh nhìn trộm thông báo hay Hệ thống riêng tư.

Oppo Reno6 Z 5G có hai màu sắc mới kết hợp cùng hiệu ứng Reno Glow độc quyền của Oppo, gồm bạc đa sắc và đen huyền bí. Máy sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 31.7 với giá bán lẻ 9,49 triệu đồng.

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ FPT Shop, từ ngày 21.07 – 30.07.2021 khi đặt mua dòng sản phẩm Oppo Reno6 Z 5G người dùng sẽ được tặng kèm thêm loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1,29 triệu đồng. Ngoài ra, có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm này với khoản trả trước chỉ từ 2,85 triệu trong kỳ hạn 6 tháng.

OPPO Reno6 Series là SmartPhone bán chay nhất phân khúc trong tháng 10/2021 đóng góp 1,2 tỷ vào quỹ hy vọng

Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua. Nhiều kênh bán lẻ lớn cho biết, hiện Reno6 series là dòng sản phẩm bán chạy số 1 thị trường của phân khúc tầm trung trong mức giá từ 8 đến 13 triệu đồng. Đây là dấu hiệu tích cực của Reno6 series, đánh dấu sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng sau khoảng thời gian thị trường "đóng băng" vì dịch bệnh.

ADVERTISEMENT

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung - ảnh 3

OPPO Reno6 Z ghi nhận số liệu ấn tượng với 56.448 máy bán ra trong vòng 1 tháng

Theo đánh giá của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, trong thời gian qua, khi nhiều thị trường địa phương đã tháo bỏ giãn cách xã hội, doanh số smartphone đã tăng bất ngờ theo "chiều thẳng đứng". Ông Đỗ Quang Kha, giám đốc điều hành OPPO Việt Nam chia sẻ: "Sức mua tháng 10 của Reno6 series đúng như dự đoán của OPPO khi thị trường mở cửa trở lại. Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng 8 và 9 chỉ là khoảng thời gian "chạy đà" cho sản phẩm này. Từ đây đến đầu năm mới, Reno6 series sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thị trường smartphone".

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung - ảnh 4 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Trước đó, trong đánh giá thị trường hai tháng 8 và 9 của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, dòng sản phẩm Reno6 series cũng dẫn đầu thị trường của phân khúc giá 7 - 13 triệu đồng, riêng phiên bản Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

Việc bứt phá về doanh số của Reno6 series đã gia tăng phần đóng góp của OPPO vào Quỹ Hy Vọng của báo VnExpress. Với hơn 70.000 máy của Reno6 series bán ra trong tháng 10/2021, OPPO đã đóng góp thêm 700 triệu đồng vào Quỹ Hy Vọng như cam kết khi tung dòng máy này ra thị trường hồi cuối tháng 7 vừa qua (mỗi máy Reno6 series, OPPO góp 10.000 đồng vào Quỹ).

Reno6 Z 5G ra mắt nâng tầm chụp ảnh chân dung - ảnh 5

Đây là hiện trạng tại điểm trường Bản Mòn (xã Nậm Ty, Sơn La). Với sự hỗ trợ từ OPPO, trường sẽ sớm được xây dựng lại để các em có một ngôi trường khang trang hơn vào cuối năm nay.

Như vậy, tính đến nay, với Reno6 series, OPPO đã góp tổng cộng 1,2 tỷ đồng. Số tiền này đã được Quỹ Hy Vọng sử dụng 300 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 900 triệu đồng để chung tay xây trường học cho học trò vùng cao của huyện Sông Mã (Sơn La): điểm trường mầm non Huổi Pặt (xã Đứa Mòn), điểm trường mầm non Bản Mòn (xã Nậm Ty), điểm trường tiểu học Chiềng Xôm (xã Chiềng Cang) và điểm trường tiểu học Huổi Hưa (xã Mường Cai). Mỗi điểm trường có diện tích 150-170 m2, gồm 2 - 3 phòng học rộng khoảng 50m2 và các công trình vệ sinh phụ trợ với tổng chi phí dự kiến xây dựng 4 điểm trường khoảng 2,5 tỷ đồng.

ADVERTISEMENT

Ra mắt từ ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 series với ba sản phẩm Reno6 Z 5G, Reno6 5G và Reno6 Pro 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.

8 smartphone nổi bật dưới 10 triệu đồng  Smartphone trong tầm giá 8-10 triệu đồng của Oppo, Samsung... đều có camera độ phân giải cao, kết nối 5G, chống nước và sạc nhanh. Samsung Galaxy A52 5G (9,99 triệu đồng) A52 5G có thiết kế vuông vắn, mặt lưng phẳng, không còn hiệu ứng đổi màu...

Chia sẻ
Công nghệ